63 Stravel

Review Top 10 shop bán đồ vest nam đẹp nhất ở Huế mà bạn nên đến

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 614 Đọc
  1. Các một cửa hàng bán đồ vest nam đẹp ở Huế Hiện đang cập nhật theo xu hướng thời trang mới và hiện đại. Đặc biệt hơn những trang phục này luôn có kích cỡ đa dạng, kiểu dáng và giá cả phải chăng. Nếu bạn không biết cửa hàng bán đồ vest nam nào ở Huế đẹp, hãy theo dõi Top10Hue. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng và tìm cho mình bộ đồ vừa ý nhất ở đây.

    Cửa hàng Adam Huế


    Nhắc đến cửa hàng bán đồ vest nam ở Huế hàng đầu hôm nay phải kể đến Cửa hàng Adam Huế. Sinh ra chỉ là một cửa hàng nhỏ, trải qua quá trình phát triển trong hơn 5 năm. Adam Store đã trở thành thương hiệu lớn nhất của Việt Nam trên thị trường quần áo may sẵn, là thương hiệu quần áo châu Âu uy tín cho nam giới lựa chọn.

    [​IMG]
    Một số bộ sưu tập tại Adam Store Huế


    Lý do tại sao bạn nên mua tại Adam Store?

    • Cửa hàng bán đồ vest nam đẹp ở Huế có uy tín lâu đời
    • Tất cả các sản phẩm của Adam Store Hue luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng cũng như độ bền và giá cả.
    • Adam Store có nhiều kích cỡ quần áo cho khách hàng
    • Có rất nhiều cửa hàng và cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc. Với sự hỗ trợ mua sắm trực tuyến, bạn có thể dễ dàng mua trang phục Adam Store một cách dễ dàng.
    [​IMG]
    Cửa hàng Adam Store Huế

    • Nhân viên bán hàng nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp
    • Hàng mới cập nhật liên tục.
    • Trở thành bạn đồng hành của hàng ngàn chú rể, doanh nhân, nhà lãnh đạo và người nổi tiếng
    • Ngoài bộ đồ, Adam Store Hue còn bán giày da nam cao cấp, và một số phụ kiện khác & cả Shop Thời trang nam ở Huế tuyệt diệu.

    Địa chỉ: 06 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorehue/
    Hoàng Tử – Cửa hàng bán đồ vest nam đẹp ở Huế


    Một cửa hàng bán đồ vest nam khác ở Huế được nhắc đến tiếp theo là Hoàng tử. Đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu ở khu vực miền Trung. Hàng hóa trong Cửa hàng Hoàng Tử Rất đa dạng, hợp thời trang. Cho dù phong cách Hàn Quốc, thanh lịch, sang trọng hay bụi bặm, cửa hàng có thể đáp ứng tốt.

    [​IMG]
    Những bộ vest nam tính, thanh lịch trong Prince Shop


    Nhiều khách hàng sau khi mua vest tại Prince Prince Shop rất hài lòng và có phản hồi tích cực như:Tôi phải nói rằng áo vest ở cửa hàng Hoàng Tử không chỉ có hình dáng chuẩn, chất liệu còn đẹp, khiến chồng tôi mặc nó phải khen. Chưa kể, một số nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo. Vì vậy, bất cứ khi nào tôi muốn mua vest may sẵn ở Huế, tôi đều nghĩ đến cửa hàng Hoàng Tử ‘.

    [​IMG]
    Không gian tại Prince Shop


    Chưa kể, cửa hàng này bán những bộ vest nam đẹp ở Huế còn có một số lợi thế nữa.

    • Sở hữu một xưởng may độc quyền với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng ưa chuộng & đánh giá cao về chất liệu và hình thức.
    • Sản phẩm đa dạng, đi theo xu hướng thiết kế trên thế giới với chính sách hậu mãi chu đáo – HOANG TU luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
    • Giá cả cạnh tranh tốt, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
    • Không chỉ có vest, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm như áo sơ mi, vest cổ điển, quần âu hay cravats …

    Địa chỉ:

    Trụ sở chính: 163 Bà Triệu, thành phố Huế

    221 Bà Triệu, thành phố Huế (Cửa hàng thời trang nam)

    156 Bà Triệu, thành phố Huế (cửa hàng chuyên bán hàng cỡ lớn và hàng xuất khẩu của Việt Nam)

    154 A Bà Triệu, thành phố Huế (chuyên may đồ và may)

    154 B Bà Triều, thành phố Huế (chuyên về giày dép và phụ kiện)

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtushop/
    Amonte Huế


    Amonte từ lâu đã được biết đến là một cửa hàng bán đồ vest nam ở Huế, đẹp, có uy tín và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Amonte Huế Vẫn cập nhật sản phẩm mới liên tục để phục vụ tốt hơn nhu cầu của tất cả khách hàng.

    [​IMG]
    Amonte Huế


    Mỗi sản phẩm của Amonte đều mang đến cho người tiêu dùng những bộ vest lịch lãm và sang trọng với giá cả hợp lý. Hãy chắc chắn rằng lông mày của bạn tự tin trong giao tiếp và tạo ấn tượng tốt với người khác.

    [​IMG]
    Amonte Hue là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho nam giới


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng rất am hiểu về các xu hướng thời trang hiện tại để tư vấn tốt hơn cho khách hàng. Với những gì đã được thực hiện trong năm qua, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Amonte Hue để sở hữu những bộ quần áo đẹp nhất. Đừng quên lưu địa chỉ cửa hàng bán những bộ vest nam đẹp ở Huế.


    Địa chỉ: 260 Hùng Vương, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/amontehue/
    Phan Nguyễn Huế


    Bạn đang tìm một cửa hàng bán những bộ vest nam đẹp ở Huế nhưng chưa biết đi đâu, xin hãy đến Phan Nguyên Huế. Bởi thời trang Phan Phan chuyên cung cấp sản phẩm cho nam giới. Các sản phẩm tại Phan Nguyễn bao gồm: áo vest, áo khoác, áo sơ mi, áo phông, quần âu, quần kaki … Bên cạnh đó, cửa hàng còn bán thêm các phụ kiện khác như. Cà vạt, nơ cổ, khuy măng sét, thắt lưng, quần lót, giày nam …

    [​IMG]

    Được coi là một trong những đơn vị hàng đầu của những bộ vest nam đẹp ở Huế. Phan Nguyễn đã không ngừng phấn đấu để đưa ra thị trường những mẫu mã đẹp.

    [​IMG]
    Một số bộ sưu tập đồ vest ở Phan Nguyên Huế


    Có thể nói, sự tinh tế trong từng kiểu dáng, đến màu sắc trẻ trung trong từng chiếc áo của Phan Nguyễn. Giúp người mặc trở nên tự tin trong công việc. Cũng như thể hiện sự thanh lịch, sang trọng trong những buổi đi chơi, lễ hội hay những ngày trọng đại của bạn.


    Địa chỉ: 10 Bến Nghé, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/phannguyenhue/
    Vitimex Huế


    Vitimex là thương hiệu thời trang dành cho nam thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vĩnh Tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2005 đến nay Vitimex đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích. Với hơn 60 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc, Vitimex đang phát triển mạnh mẽ.

    [​IMG]
    Mẫu bộ sưu tập vest


    Ban đầu Vitimex là một thương hiệu thời trang công sở nam, đến nay, Vitimex đã cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mọi lứa tuổi và ngành nghề. Đến với Vitimex, bạn được tự do lựa chọn từ áo sơ mi, vest, áo phông, quần âu, quần kaki.

    [​IMG]
    Vitimex Huế


    Mặt khác, khi trở thành khách hàng thường xuyên tại Vitimex Hue, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi khác:

    • Vitimex thường xuyên có các chương trình khuyến mại và khuyến mại hấp dẫn để bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi với khách hàng.
    • Nhân viên nhiệt tình, hiểu biết ấm áp về vest
    • Hàng hóa được cập nhật thường xuyên, theo kịp xu hướng thị trường
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    • Gần trung tâm thành phố, khách hàng thuận tiện mua sắm.

    Từ những ưu điểm trên, Vitimex Hue xứng đáng nằm trong top shop bán những bộ vest nam đẹp ở Huế hiện nay. Đừng quên lưu địa chỉ này để bán bộ vest nam ở Huế để giới thiệu với bạn bè của bạn.


    Địa chỉ 1: Tầng 2 Vicom Huế – 50A Hùng Vương, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 05 Hùng Vương, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các cửa hàng bán đồ vest nam ở Huế được biên soạn đẹp mắt bởi Top10Hue. Hy vọng, từ những thông tin trên, bạn có thể mua một bộ đồ như thế có giá hợp lý nhất. Nếu bạn không thích hàng may sẵn tại các cửa hàng. Bạn có thể tìm hiểu trong cửa hàng quần áo nam đẹp ở Huế sau này để có một bộ trang phục chuẩn với vóc dáng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...