63 Stravel

Review Top 10 quán xôi ngon ở Huế giúp bạn có bữa sáng ấm bụng, chắc nịch

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. Có thể nói, xôi là món ăn sáng đơn giản của người Việt Nam. Thật khó có món ăn nào có thể chế biến nhiều món như món xôi. Ở cốm Huế là một món ăn sáng rất rẻ nhưng ngon, tất cả các loại là gà, cá, thịt … xôi … Dù là kiểu nấu nào, nhà hàng xôi ở Huế vẫn có hai hương vị chính. mặn và ngọt. Vậy bạn thưởng thức bao nhiêu? Một quán xôi ngon ở Huế Thamhue24h.info chuẩn bị giới thiệu dưới đây.

    Xôi Ga – Trường Chinh


    Cửa hàng xôi ngon đầu tiên ở Huế mà bạn không thể bỏ qua là nhà hàng xôi gà Trương Chinh. Nếu bạn yêu thích món xôi, muốn tìm một nhà hàng xôi cho bữa sáng Gà nếp với Trường Chinh là vị trí lý tưởng hoàn hảo. Nhà hàng này không chỉ ngon mà còn cực kỳ rẻ. Một bát 10k rất ngon, xôi mềm, đầy xúc xích, cuộn, trứng cút, gà xé, hành tây chiên, rau. Ăn kèm với tương ớt ngọt, tương ớt ngon tuyệt. Đặc biệt, bát xôi nướng đầy ắp, đảm bảo lấp đầy dạ dày cho đến trưa.

    [​IMG]
    Món xôi gà Trương Chinh ngon và rẻ, thích hợp để làm no bụng mỗi sáng. Ảnh ẩm thực


    Thỉnh thoảng khách hàng đến mua xôi 7k. Vì giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên và người lao động, nên nhà hàng xôi gà Trương Chinh rất đông khách. Vào khoảng 9 giờ sáng, nhà hàng đã được bán hết, vì vậy nếu bạn muốn ăn, hãy nhanh chân đến cửa hàng.


    Địa chỉ: 106 Trường Chính, thành phố Huế
    Gạo nếp & Bánh mì – Ngô Đức Kế


    Cửa hàng xôi ngon ở Huế tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua Gạo nếp & Bánh mì – Ngô Đức Kế. Vì gạo nếp được phục vụ bởi các sinh viên, cửa hàng nhỏ và chật chội. Nhưng quán luôn đông khách.

    [​IMG]
    Xôi & bánh mì – nhà hàng ăn sáng nổi tiếng Ngô Đức Kế ở bờ Bắc, Photo Foody


    Cả gạo nếp và bánh mì pate đều được bán ở đây, cả hai đều ngon và có giá 10k. Gạo nếp có đầy đủ thực phẩm bao gồm thịt, trứng, thịt nướng, thịt bò khô, pate … Ăn vừa béo vừa ngon. Và mì pate dot mang lại cảm giác khó tả, nước sốt đặc, ngọt và thơm. Ăn nóng lửa luôn nóng. Nhà hàng luôn đông khách, nên đến muộn không phải là cuối bàn. Vào buổi sáng, đến nhà hàng Xôi Ngô Đức Kế Huế đảm bảo ngon, bổ dưỡng và giá rẻ. Đừng quên lưu ý địa chỉ quán cà phê này trong danh sách bữa sáng.


    Địa chỉ: Ngô Đức Kế, thành phố Huế
    Gạo nếp với Mu Dem


    Đây là một quán xôi ngon ở Huế với giá cả phải chăng. Do các cửa hàng phổ biến, thật đơn giản để đặt một vài bàn ghế nhựa, bạt. Món chính của nhà hàng xôi Mu Be là xôi với xôi, không dính như các cửa hàng khác. Thịt gà được ép mềm với hành, rau thơm và hương vị. Điểm nổi bật của món xôi là tương ớt ngọt và thơm với hành tây chiên trông rất hấp dẫn. Bát cơm 10k đầy thức ăn nhưng người mệt mỏi luôn.

    [​IMG]
    Gà Xoài Mu Mi, một địa chỉ ăn sáng rẻ và ngon ở Huế, ảnh Foody


    Dì của chủ cửa hàng cũng nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Do đó, khách hàng thường xuyên, quán bar gà được bán vào buổi sáng và cực nhanh. Đối với học sinh nghèo, vào buổi sáng, chất lượng gà nếp là đủ tốt.


    Địa chỉ: 15 Dương Văn An, thành phố Huế
    Tôi giữ Nguyễn Chí Diệu


    Là một trong những nhà hàng xôi ngon hàng đầu ở Huế không thể bỏ qua xôi giữ Nguyễn Chi Diệp ĐỒNG Ý. Cửa hàng xôi 5k ngon, giá rẻ, chất lượng rất tốt. Dính mềm, giăm bông thơm và nhiều dừa ăn kèm với đậu muối muối. Quán còn có đủ loại xôi, gấc, lá dứa, đậu đen, đậu xanh … để thực khách dễ dàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Xôi nắm Nguyễn Chi Dieu – quán xôi ở Huế với màu sắc bắt mắt


    Vội vã của cửa hàng dường như là đắt nhất, vì khoảng 7h30 sáng muốn mua xôi cũng không còn. Sự hấp dẫn của món xôi có lẽ là do người dì nấu món xôi với đậu xanh rồi lăn từng viên. Linh hoạt, thơm, thịt, bất cứ ai ăn một lần sẽ nghiện nó mãi mãi. Vì ăn không biết chán. Cửa hàng cũng được bán hết nhanh chóng nên hãy tận dụng để đến sớm.

    [​IMG]
    Gạo nếp 5k và Nguyễn Chi Dieu đủ để làm bạn no đến tận trưa


    Địa chỉ: Đối diện trường THCS Nguyễn Chí Diệp, Đông Đà, thành phố Huế
    Gạo nếp & cháo gạo lức Nhật Lê


    Thêm một cửa hàng xôi ngon ở Huế gợi ý cho bạn để có một bữa sáng đầy đủ. Những ngày xa bạn có thể tìm thấy cửa hàng xôi và cháo gạo lức Nhật Lê để lấp đầy cái bụng đói. Cháo và xôi ở đây ngon đến khó tin, nhưng giá cực rẻ. Cháo gạo lức được nấu với cá bống, cá om, tôm hầm, muối mè. Và xôi, xôi vừng, xôi cá, xôi … Về chất lượng gạo nếp, ăn không quá cứng cũng không quá mềm, ăn kèm với cá om, chan với một chút nước ngọt và hơi ngọt cũng rất tuyệt.

    [​IMG]

    Có thể nói, cháo gạo lứt gạo lức, xôi, là những món ăn sáng của người dân Huế. Không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, dễ ăn cho người già và trẻ nhỏ. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm phố Nhật Lệ đừng quên thưởng thức cháo gạo lứt và xôi ở đây.

    [​IMG]
    Một món ăn sáng ngon, rẻ cho người lớn và trẻ em


    Địa chỉ: 28 Nhật Lệ, thành phố Huế
    Xôi trộn giá rẻ ở Huế


    Cái tên cuối cùng trong danh sách các cửa hàng xôi ngon ở Huế là Xôi trộn. Vào buổi sáng, tìm quán bar Gạo nếp Đây là bài học đúng. Chủ sở hữu đã ở đây lâu, nên khách hàng khá đông. Một bát xôi 7k muốn căng da quanh mắt. Có gấc và xôi trắng nấu với nước cốt dừa. Nên có mùi thơm, hạt gạo mềm, dù đã mua trong thời gian dài để ăn, vẫn không cứng.

    [​IMG]
    Hỗn hợp món ăn rẻ và ngon phù hợp cho học sinh, sinh viên, túi ảnh Foody


    Đúng như tên gọi của nó, xôi được ăn kèm với các loại thảo mộc thái nhỏ, đậu phộng, giăm bông, ớt, hành tây chiên và dừa nạo … Tất cả hòa quyện với nhau, hòa quyện mùi hương khó cưỡng. Những ai yêu thích món xôi mà không đến cửa hàng xôi trộn Huế thì rất tốn kém.

    [​IMG]
    Món gấc với hỗn hợp hấp dẫn, ảnh Foody


    Địa chỉ: Nga 3 Trần Nguyên Đán, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách cửa hàng ăn sáng ngon ở Huế mà Thamhue24h.info giới thiệu. Vì vậy, có bao nhiêu nhà hàng bạn đã thưởng thức dưới đây? Mỗi nhà hàng xôi được đề cập trong bài viết đều ngon, giá cực rẻ, đảm bảo giúp bạn có một bữa sáng đầy đủ và trọn vẹn. Đừng quên lưu địa chỉ của những nhà hàng xôi ngon ở Huế để có cơ hội thưởng thức. Ngoài ra còn có nhiều quán ăn sáng ngon ở Huế, bạn nhất định phải thử một lần.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...