63 Stravel

Review Top 10 quán gà rán ngon ở Huế làm ‘mê mẩn’ thực khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Gà rán là món ăn vặt yêu thích được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bởi vì nó không chỉ ngon, béo ngậy, giòn trong từng miếng thịt gà mà còn là địa điểm hẹn hò của nhiều cặp đôi. Ngày nay, nhà hàng gà rán ở Huế đang phát triển rất nhiều nhưng để tìm được một nhà hàng ngon thì không phải ai cũng biết điều đó. Tại đây, Thamhue24h.info sẽ cho bạn biết Top 10 Nhà hàng gà rán ngon ở Huế Nó là khách hàng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

    Gà rán KFC Big C ở Huế


    Nhắc đến địa chỉ bán gà rán KFC ngon ở Huế, không thể bỏ qua tên của món gà rán KFC Big C Hue. Đây là một thương hiệu gà nổi tiếng được nhiều người biết đến. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi gà rán KFC Big C Hue nằm trong Top nhà hàng gà rán ngon nhất ở Huế.

    [​IMG]
    Gà rán KFC Big C – địa chỉ cửa hàng gà rán ngon nhất ở Huế


    Đối với những người lần đầu tiên đến đây để thưởng thức gà rán chắc chắn sẽ không quên hương vị của gà rán. Bởi gà rán KFC ở Big C rất ngon, giòn, nóng miệng và không bị khô. Đặc biệt, gà rán có nhiều loại gia vị khác nhau để khách hàng tự do lựa chọn như:

    • Combo gà chiên dứa
    • Gà chiên giòn
    • Gà nướng với hạt tiêu
    • Tiền giấy gà nướng
    • Gà rán truyền thống …

    Địa chỉ: Tầng 4, Big C, 181 Bà Triệu, Tp. Huế
    Lotteria – CoopMart Huế


    Nằm trong danh sách các địa chỉ gà rán ngon ở Huế được giới thiệu bởi Thamhue24h.info, tiếp theo là Lotteria. Có cơ hội đi qua CoopMart Huế đừng quên thưởng thức món gà rán ở Lotteria. Không gian Lotteri cũng rộng rãi, thoáng mát và tương đối sạch sẽ. Ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

    [​IMG]
    Gà rán ở Lotteria Huế, Ảnh hoangyennguyennn_


    Có rất nhiều món gà ở Lotteria như: gà rán, gà sốt đậu, gà sốt phô mai, gà sốt cà ri … khách. Chưa kể, Lotteria còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Địa chỉ: 06 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế
    Alpha Go – một nhà hàng gà rán ngon ở Huế


    Sẽ thật đáng tiếc nếu danh sách các cửa hàng gà rán ở Huế rất ngon mà không có tên Alpha Go – Đồ ăn nhanh & Thêm. Nếu bạn thèm gà rán cho học sinh, Alpha Go – Đồ ăn nhanh & Thêm sẽ là nơi lý tưởng cho bạn. Mặc dù giá hạt dẻ, nhưng chất lượng của gà rán ở đây rất ngon và ngon. Nếu bạn ăn một combo cho hàng chục ngàn, chỉ cần đảm bảo rằng bạn của bạn bị ‘bịt miệng’.

    [​IMG]
    Alpha Go – một nhà hàng gà rán ngon ở Huế


    Bên cạnh đó, Alpha Go – Fast Food & More cũng có một số điểm được khách hàng ưa chuộng:

    • Ngoài gà rán, Alpha Go – Fast Food & More còn có nhiều món ăn vặt ngon và lạ khác
    • Nhà hàng phục vụ nhanh chóng, vì vậy khách hàng không phải đợi lâu
    • Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình
    • Gà rán giòn, nóng, không bở bằng miệng
    • Giá cả hợp lý cho túi sinh viên và học sinh
    • Cửa hàng mở một cơ sở mới ở bờ bắc để thực khách thuận tiện hơn trong việc ăn uống

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 42 Dang Tran Con, thành phố Huế
    Jollibee – Vincom Plaza


    Nằm trên tầng 4 của Vicom Plaza Hue, Jollibee được nhiều bạn trẻ biết đến với địa chỉ bán gà rán ở Huế ngày nay. Tại Jollibee, những miếng gà rán giòn được trình bày đẹp mắt và nhanh chóng để phục vụ khách hàng.

    Jollibee nổi tiếng với thịt gà cay, kem 5k và mì ống, đây là 3 món ăn phổ biến nhất và được thực khách yêu cầu nhiều nhất. Về chất lượng gà rán Jollibee thì ngon, nhưng gà giòn, có thịt, nóng. Bên ngoài giòn, bên trong mặn, nhưng thịt cực kỳ ngon, không khô chút nào. Và tương ớt của Jollibee rất ngon, ngọt và cay, chấm với thịt gà là nách ngon.

    [​IMG]
    Gà rán ở Jollibee – Vincom Plaza, Ảnh huyy_phamm


    Có lẽ vì chất lượng gà rán ở Jollibee rất ngon nên nhà hàng rất đông khách. Dù đông khách nhưng nhà hàng phục vụ nhanh chóng. Giá cả và thái độ của dịch vụ nhân viên tại Jollibee cũng tốt. Đừng quên lưu địa chỉ của nhà hàng gà rán ngon ở Huế này trong hướng dẫn ăn uống của bạn.


    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, Tp. Huế
    Gà rán năm sao


    Five Star Fried Chicken – một cái tên ăn vặt quen thuộc của giới trẻ ở Huế. Đây là thương hiệu buôn bán các sản phẩm gà rán và xiên giữa người Việt và Tập đoàn C.P (Thái Lan). Five Star đã có mặt tại nhiều chi nhánh trên cả nước, ngay khi nó ở Huế Five Star đã được người dân đón nhận.

    [​IMG]
    Gà rán Five Star – một nhà hàng gà rán ngon ở Huế hôm nay


    Giới thiệu thực đơn món gà rán ở Five Star Hue rất đa dạng, thực khách tha hồ lựa chọn:

    • Gà chiên giòn
    • Cánh gà truyền thống
    • Gà giòn
    • Ức gà, dùi gà truyền thống
    • Chân gà giòn …

    Ngoài việc được biết đến với nhà hàng gà rán ngon ở Huế, Five Star còn có những xiên ngon hấp dẫn khác như xúc xích, đậu phụ cá, chả bò, que phô mai … Với giá cả cực kỳ phải chăng.


    Địa chỉ: 47 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các nhà hàng gà rán ngon ở Huế mà Thamhue24h.info tóm tắt. Hy vọng, thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được một nơi để thưởng thức món gà rán thơm ngon bên cạnh bạn bè. Nếu bạn biết bất kỳ cửa hàng gà rán ngon ở Huế, đừng quên chia sẻ chúng với Thamhue24h.info.
     

Chia sẻ trang này

Loading...