63 Stravel

Review Top 10 quán cơm chiên ở Huế ngon mà thực khách nên tới thưởng thức

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. Nhắc đến ẩm thực Huế, nó vô cùng đa dạng, và ngon miệng, kể cả cơm chiên cũng là món ăn yêu thích của nhiều người. Với một biến thể độc đáo, người Huế đã chuẩn bị cơm chiên với nhiều nguyên liệu khác nhau. Rất dễ tìm thấy cơm chiên trong các nhà hàng và nhà hàng ở Huế. Tuy nhiên, đâu là một quán cơm chiên ngon ở Huế nhưng giá cả phải chăng, không phải ai cũng biết. Vui lòng kiểm tra với Thamhue24h.info Nhà hàng cơm chiên ở Huế Ngon, nổi tiếng sau nhé.

    Cơm gà Bùi A Sơn


    Nhắc đến nhà hàng cơm chiên ở Huế, bạn không thể bỏ qua nhà hàng cơm gà Bùi A Sơn. Đây là một nhà hàng cơm gà ngon ở Huế từ lâu đã nổi tiếng. Nhà hàng không chỉ nổi tiếng với các món cơm gà mà còn có nhiều món cơm chiên cho thực khách lựa chọn. Về chất lượng cơm chiên của Bùi A Sơn, nó được đánh giá là ngon miễn phí.

    [​IMG]
    Cơm gà Bùi A Sơn – một nhà hàng cơm ngon ở Huế hôm nay


    Một đĩa cơm tại Bùi A Sơn rất bụ bẫm, ươm vàng, chiên lên không quá khô cũng không quá dẻo, ngon đến nếm. Cơm chiên cũng có nhiều lựa chọn như: cơm chiên gà béo ngậy, cơm chiên hải sản, cơm chiên trứng, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên tôm … Nhà hàng luôn rất đông khách, vậy gì làm cho nhà hàng cơm gà gà Bùi A Sơn được nhiều khách hàng ghé thăm?

    • Cơm chiên ngon và đa dạng có nhiều món cho khách hàng lựa chọn
    • Cơm chiên giòn, tôi, không quá khô cũng không quá mềm, để nếm
    • Cơm chiên đặc biệt nhất được ăn kèm với bắp cải của nhà hàng rất bắt mắt
    • Ngoài cơm chiên, quán còn bán lầu cao, mì khô, mì khô, mì, phở, súp thịt bò … mọi thứ đều ngon.
    • Giá cả hợp lý, phải chăng
    • Có rất nhiều chi nhánh để tìm kiếm thực sự

    Địa chỉ cơ sở 1: 44 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 21 Chi Lang, thành phố Huế

    Địa chỉ 3: 164 Mai loạt Loan, thành phố Huế
    Quang Aachener Imbiss


    Trong danh sách các nhà hàng cơm chiên ở Huế, đề cập tiếp theo là Quang Aachener Imbiss. Quan Quang Aachener Imbiss có nhiều món ăn ngon cho thực khách thưởng thức. Nhà hàng có rất nhiều đồ ăn và đồ uống ngon, đảm bảo bạn sẽ đến một lần và quay lại vào lần khác.

    Theo thực khách sành ăn, món cơm chiên ở Quang Aachener Imbiss rất ngon. Cơm chiên thơm, ngon, không thèm ăn. Đặc biệt, nhìn màu vàng của gạo trông rất bắt mắt, đảm bảo bất cứ ai nhìn vào cũng muốn thưởng thức nó một lần. Riêng với cơm chiên, nhà hàng Quang có nhiều sự lựa chọn:

    [​IMG]
    Món ăn hấp dẫn ở Quang Aachener Imbiss

    • Cơm chiên hải sản
    • Cơm chiên
    • Cơm chiên
    • Cơm gà 25
    • Cơm rang gà
    • Cơm rang heo
    • Cơm chiên với vịt quay

    Ngoài cơm chiên, nhà hàng còn có một số món ăn sau đây, như: ngói nướng, món khai vị, trứng tráng, phở, mì, sinh tố, nước ép … Nếu bạn lười đi ra ngoài, nhà hàng alo Quang Aachener Imbiss. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi cực kỳ chuyên nghiệp, đảm bảo bạn nhận được cơm trên tay luôn nóng hổi, giòn tan …


    Địa chỉ: 149A Bà Triệu, thành phố Huế
    333 Quan – Phở & Cơm chiên


    Một trong những nhà hàng cơm chiên ở Huế mà bạn không nên bỏ qua là 333 nhà hàng. Đây là một trong những nhà hàng cơm chiên giá rẻ ở Huế. Cửa hàng nằm ở phía trước nên rất dễ tìm, không tốn nhiều thời gian. Nhà hàng 333 là một địa chỉ quen thuộc của nhiều sinh viên. Bởi vì ít nhà hàng chỉ đảm bảo tiêu chí ngon và giá rẻ như nhà hàng này.

    [​IMG]
    Cơm chiên tại 333 Điện Biên Phủ


    Nếu ai đã từng thưởng thức nhà hàng 333 thì phải công nhận rằng cơm chiên tại nhà hàng có màu vàng rất đẹp, món cơm đầy đặn, đầy miệng, đầy bụng. Chưa kể dì chủ nhà luôn hiếu khách, chu đáo, nhiệt tình nên khách hàng rất thích. Ngoài cơm chiên, cơm chiên trứng, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên gà. Sau đó, nhà hàng 333 cũng bán phở bò, bún cá ngừ, và mì hải sản với giá cả rất hợp lý.


    Địa chỉ: 333 Điện Biên Phủ, thành phố Huế
    Ti – cơm chiên Kim chi


    Sẽ là một thiếu sót nếu trong danh sách các nhà hàng cơm chiên ngon ở Huế, mà bỏ qua nhà hàng cơm chiên Ti – Kimchi. Đây là một nhà hàng cơm chiên nổi tiếng và được bán cách đây khá lâu. Không giống như các nhà hàng cơm chiên khác, nhà hàng cơm chiên này được chiên với kim chi nên rất lạ khi ăn. Mặc dù chỉ là một nhà hàng nổi tiếng nhưng cửa hàng Ti thường khá đông khách.

    [​IMG]
    Ti – cơm chiên Kim chi – nhà hàng cơm chiên ngon và rẻ ở Huế


    Vậy đâu là lý do Ti – cơm chiên kim chi được khách hàng tìm kiếm?

    • Cơm chiên kim chi là một loạt các món cơm chiên kim chi hải sản, thịt bò, trứng, hỗn hợp, Dương Châu, …
    • Món cơm có 25k nhưng đầy ắp thức ăn, đầy bụng
    • Dì nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.
    • Giá rẻ hơn nhiều nơi khác.

    Địa chỉ: 73 Thạch Hân, thành phố Huế
    BBQ Khói – Lẩu & Nướng Hàn Quốc


    Nếu bạn có cơ hội đến khu vực cầu Chợ Đình, hãy nhớ ghé thăm cửa hàng BBQ Khói. Mặc dù nhà hàng hơi xa khu vực trung tâm nhưng bù lại, chất lượng rất tốt cho mọi người thưởng thức. Nếu bạn cần tìm một món nướng Hàn Quốc ở Huế, Khôi BBQ sẽ là một lựa chọn hợp lý. Quán nằm trong hẻm nhưng khá dễ tìm, vị trí chỗ ngồi cũng thoáng. Thực đơn của cửa hàng BBQ Khói rất đa dạng, khách tha hồ lựa chọn. Nhưng món chính ở đây chủ yếu là lẩu và thịt nướng.

    [​IMG]
    Các món ăn hấp dẫn tại BBQ BBQ


    Lý do tại sao bạn nên chọn BBQ BBQ?

    • Không chỉ có lẩu và nướng, nhà hàng còn có các món khai vị như salad kim chi, tokbokki, bơ ngô chiên …. cơm chiên, mì xào
    • Có nhiều loại cơm chiên của nhà hàng Khôi, bao gồm cơm chiên trứng, cơm chiên hải sản, cơm chiên hải sản rong biển, cơm chiên …
    • Chất lượng cơm chiên của nhà hàng rất ngon, giòn, được trình bày đẹp mắt và vừa vặn hoàn hảo
    • Không gian trong nhà hàng rộng nên không có mùi thịt nướng
    • Nhân viên, chủ quán vui tính, nhiệt tình với khách hàng
    • Đặc biệt, giá rất sinh viên.

    Với những ưu điểm trên, nhà hàng BBQ Khói xứng đáng là nhà hàng cơm chiên ở Huế hiện nay. Đừng quên lưu ý địa chỉ của quán ăn vặt Huế này để có cơ hội thưởng thức cùng bạn bè.


    Địa chỉ: 3/39 tỉnh lộ 10 Đầu cầu Chợ Đình

    Đây là danh sách các nhà hàng cơm chiên ngon ở Huế mà Thamhue24h.info giới thiệu với bạn. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một nhà hàng cơm chiên ngon ở Huế để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...