63 Stravel

Review Top 10 quán cafe sách yên tĩnh tại Huế dành cho dân ‘Mọt sách’

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. Bạn là một người yêu sách, bạn muốn tìm kiếm một Quán cà phê sách yên tĩnh ở Huế dành tất cả thời gian để đọc và cảm nhận những từ hay ý tưởng hay trong cuốn sách đó. Hoặc bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh và lý tưởng để học tập, để làm cho nhóm của bạn hoạt động tốt hơn. Giữa sự lựa chọn rộng lớn của thành phố Huế, hãy thử các cửa hàng sau đây để trải nghiệm những đồ uống ngon, thức ăn ngon và cảm nhận những lời nói trong lòng bạn.

    Cafe Cafe – Nhà sách Phương Nam


    Nhắc đến quán cà phê sách yên tĩnh ở Huế, không thể bỏ qua Cafe Book (Nhà sách Phương Nam). Đồ uống và bánh ngọt tuyệt vời tại Bookcafe Phương Nam có hương vị độc đáo. Đến với Bookcafe, bạn có thể thưởng thức những cuốn sách và sách truyện mà bạn chưa có cơ hội sở hữu. Ngoài ra, đây cũng là nơi bán nhiều loại mặt hàng để phục vụ các nhu cầu học tập khác.

    [​IMG]
    Cafe Cafe – Nhà sách Phương Nam


    [​IMG]


    Địa chỉ: 15 Lê Lợi – Thành phố Huế
    Cafe sách – hiệu sách Phú Xuân


    Sở hữu chi nhánh hiệu sách Phương Nam, Book Cafe đang mọc lên trên đường Trần Hưng Đạo. Nếu bạn không biết đi đâu vào buổi chiều, hãy đến Book Cafe để thưởng thức cà phê và đồ uống ngon. Bước vào cửa là một không gian mát mẻ, có thể đọc sách, nghe nhạc và có thể ở tại Book Cafe. Đây thực sự là một quán cà phê sách yên tĩnh ở Huế lý tưởng cho nhiều bạn.

    [​IMG]
    Nhà sách Phú Xuân 131 – 133 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế


    Đặc biệt, tại hiệu sách Book Café Phu Xuan bạn có thể trao đổi sách để đọc nhiều loại sách khác nhau. Có nhiều loại sách để học sinh đọc và tham khảo. Thực đơn đa dạng của đồ uống với giá cả phải chăng. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện.


    Địa chỉ: 131 -133 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế
    Bọ cánh cứng – Sách Café


    Nếu bạn là người yêu sách, thì không gian tại Beetle là lựa chọn đúng đắn của bạn. Cửa hàng sách yên tĩnh ở Huế này nằm trên đường Nguyễn Công Trù, nhưng thật dễ tìm và đáng để khám phá ở Huế. Không gian khá yên tĩnh, ấm cúng với màu nâu đậm, chất liệu gỗ, phong cách tươi mát nhẹ nhàng, view đẹp để check in và chụp ảnh. Đến với nhiều loại sách về thể loại như kinh doanh, truyện tranh, tình yêu, … Đồ uống rất phong phú, đa dạng, phù hợp với khẩu vị của khách và đặc biệt giá cả phải chăng luôn phù hợp với mọi học sinh.

    [​IMG]
    Bọ cánh cứng – Sách Café

    [​IMG]
    Mọt sách – nơi học tập lý tưởng


    Địa chỉ: 13 Kiệt 64 Nguyễn Công Tru – Thành phố Huế
    Cafe sách yên tĩnh – Sach Coffee


    Sach Coffee là quán cà phê yên tĩnh ở Huế được nhắc đến tiếp theo. Được thành lập với mục đích giới thiệu những cuốn sách hay, chia sẻ kho tàng kiến thức thế giới. Không chỉ vậy, Sach Coffee còn cung cấp dịch vụ cho thuê sách từ cửa hàng. Các độc giả sẽ tiết kiệm chi phí mua sách, không gian giá sách, thời gian di chuyển để tìm kiếm sách và giúp người đọc chọn những cuốn sách phù hợp với họ.

    [​IMG]
    SACH Điều là một cái tên lạ ở thành phố Huế


    Về không gian của cửa hàng, kệ sách được chia thành 2 dãy, một là sách trí tuệ – khởi đầu, và một là sách về những câu chuyện cuộc sống và lịch sử, … Với một cái tên độc đáo, độc nhất vô nhị, thì chắc chắn là phong cách ở đây là hoàn hảo. Cửa hàng được trang trí chủ yếu với tông màu gỗ nâu sâu. Đồ uống rất ngon, có hương vị đậm đà, có hương vị độc đáo của ‘Sach’.

    [​IMG]
    Góc nhỏ tại SACH Coffee


    Địa chỉ: 50 Đinh Tiên Hoàng – Thành phố Huế
    Không gian sách Hai Bà Trung Huế


    Vào ngày 1 tháng 5 năm 2018, Nhà sách đường Hai Bà Trưng đã được khai trương và chính thức đi vào hoạt động trên con đường cùng tên, ngã tư Hai Bà Trưng – Nguyễn Huệ – Đông Đa đến Hai Bà Trưng – Phan Đình Phụng có chiều dài khoảng 100m. Có hơn 10.000 cuốn sách được sắp xếp cho tất cả mọi người, với 40% sách mới và 60% sách đã sử dụng bao gồm nhiều thể loại như sách thiếu nhi, văn học, văn hóa xã hội, sách tiếng Anh, Pháp, một số sách cũ không còn được xuất bản để phục vụ độc giả .

    [​IMG]
    Thanh giải khát được bố trí giữa 2 nhà sách để phục vụ nhu cầu đọc


    Quầy giải khát được bố trí giữa 2 nhà sách để phục vụ nhu cầu đọc và ngắm nhìn thành phố. Đặc biệt, hàng tuần tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật như sự kiện sách, kể chuyện bằng tiếng Anh, tạo một góc nhỏ để sinh viên tự điều hành doanh nghiệp và bán sách, chương trình thư pháp và triển lãm. triển lãm tem, triển lãm ảnh nghệ thuật, giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Huế. Sẽ thật lãng phí nếu trong danh sách quán cà phê sách yên tĩnh ở Huế bỏ qua cửa hàng này.

    [​IMG]
    Thiết kế lạ mắt với giá sách


    Địa chỉ: Cuối đường Hai Bà Trưng – Thành phố Huế
    Cafe sách


    Nếu bạn là sinh viên trường y, thì chắc chắn bạn sẽ biết về Nhà sách này, phải không! Với mục đích tạo không gian yên tĩnh cho sinh viên học tập cũng như tạo không gian học tập theo nhóm, nơi gặp gỡ cho các câu lạc bộ, .. Mặc dù quán cà phê sách yên tĩnh ở Huế này nằm ngay phía trước Nhưng không gian khá yên tĩnh, Phong cách của cửa hàng là gỗ, vì vậy nó tạo ra một không gian sang trọng cho sinh viên đăng ký. Thực đơn đa dạng với giá cả phải chăng phù hợp với mọi học sinh.

    [​IMG]
    Không gian rộng và lý tưởng cho các nhóm họp


    [​IMG]


    Địa chỉ: 68 Hai Bà Trưng – Thành phố Huế
    Koi Cafe – cafe sách yên tĩnh ở Huế


    Koi Cafe là hiệu sách Huế tiếp theo được đề cập. Nếu bạn yêu thiên nhiên, đây chắc chắn là nơi để bạn tận hưởng cuộc sống tự nhiên. Đến với Koi Cafe, bạn sẽ thấy bể cá trông rất dễ thương. Không gian bao gồm 2 tầng, ngồi ở tầng trên ngắm hồ cá xinh xắn trong khi ngắm nhìn thành phố cả ngày lẫn đêm qua những cánh cửa kính đen, và ở đây chúng ta không thể bỏ lỡ tầm nhìn để sống ảo.

    [​IMG]
    Koi Cooffe – 80 Đặng Huy Trù – Thành phố Huế


    Với phong cách tự nhiên, đặc biệt là không gian yên tĩnh, các học giả về cá đại học đã chọn Koi là nơi lý tưởng để học tập và sinh hoạt nhóm, v.v … đẹp đến mức không có gì sánh bằng. Đối với đồ uống, nó không được chuẩn bị, với một thực đơn đa dạng và nhiều món ăn nóng, và đây là những món ăn nhẹ ngon miệng. Giá cả phải chăng, phù hợp cho sinh viên và nhân viên nhiệt tình, các học giả không thể bỏ qua không gian này.

    [​IMG]
    Không gian yên tĩnh, những người câu cá đại học đã chọn Koi là nơi lý tưởng để học tập và sinh hoạt nhóm, …


    Địa điểm: 80 Đặng Huy Trù – Thành phố Huế

    Vì vậy, chúng tôi đã gợi ý cho các sinh viên của quán cà phê sách yên tĩnh ở Huế với không gian thoáng mát để bạn tập trung cao nhất. Không có gì giống như chúng ta nhấm nháp cà phê hoặc đồ uống để học hoặc làm các hoạt động nhóm. Chúc bạn chọn một không gian phù hợp với mình. Nếu bạn vẫn biết thêm quán cà phê yên tĩnh ở Huế, đừng quên chia sẻ cho Top 10 Huế để chúng tôi tiếp tục cập nhật thêm thông tin nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...