63 Stravel

Review Top 10 quán bánh tráng trứng ở Huế ngon ‘nhức nách’ mà bạn nên lưu lại

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Bánh pancake trứng là một trong những món ăn vặt ngon và được yêu thích ở Huế. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi trứng tráng là một món ăn vĩnh viễn tại nhiều cửa hàng bánh ép ở Huế. Tùy theo sở thích của mỗi người, có các loại bánh mì sau: pa tê, thịt bò khô, trứng … Sau khi nướng xong, vẫn còn nóng, thực khách tự cắt thành từng miếng nhỏ để ăn. Hương vị thơm ngon của bánh tráng giòn kết hợp với tương ớt thơm ngon luôn là món nách. Nếu bạn yêu thích món ăn này đừng bỏ qua danh sách Cửa hàng trứng tráng ở Huế Sau đó, được đề nghị bởi ReviewNao.com.

    Cửa hàng trứng tráng của cô Xi


    Cái tên đầu tiên trong danh sách các món trứng tráng ngon ở Huế được nhắc đến là cửa hàng bánh ép của cô Xi. Đây không chỉ là một cửa hàng bánh ép ngon ở Huế, mà còn là một địa chỉ ăn vặt ở Huế được giới trẻ ghé thăm. Thực đơn tại nhà hàng của bà Xi khá đa dạng, có nhiều món ăn cho thực khách lựa chọn:

    • Thịt bò khô ép, pate
    • Bánh tráng nướng
    • Bánh bò khô Pate
    • Bánh bèo
    • Bánh kếp trứng
    • Mì ăn liền, bí ngô …
    [​IMG]
    Trứng cuộn tại cửa hàng của cô Xi


    Về chất lượng của các món ăn tại tiệm bánh của cô Xi, mọi món ăn đều ngon và hấp dẫn. Riêng món trứng tráng, được nhiều khách hàng khen ngợi. Bánh luôn nóng, giòn, đầy. Chấm với tương ớt hoặc tỏi, tương ớt. người bán hàng rong thường rất đông học sinh, sinh viên.


    Địa chỉ: 10/22 Nhật Lê, thành phố Huế
    Bánh kếp Na


    Nằm trong danh sách các cửa hàng sữa trứng ở Huế được nhắc nhở theo sau là cửa hàng bánh ép Na. Đây cũng là một nhà hàng khá cũ ở Huế. Nhà hàng thường khá đông khách, nhưng dịch vụ nhanh chóng không để khách hàng chờ đợi lâu.

    [​IMG]
    Bánh pancake trứng trong cửa hàng bánh ép Na, Ảnh instagram dcnomster


    Một món trứng tráng tại nhà hàng Na chỉ có giá 10k nhưng chứa đầy toping. Pate, trứng, xúc xích, thịt bò khô là gì … Ngoài bánh gạo cuộn trứng, còn có nhiều món khác như bánh kếp dẻo, bí ngô, mì, bánh tráng trộn, tré, … Không chỉ có món ăn ngon phục vụ nhanh nhưng giá cả Cả hạt dẻ nên luôn được nhiều khách hàng tìm thấy. Đặc biệt, thái độ phục vụ của chủ sở hữu là thân thiện và nhiệt tình.


    Địa chỉ: Kiệt 329 Huỳnh Tuy Khang, thành phố Huế
    Ăn vặt ở Mơ – Ngũ Bình


    Nhà hàng Mo Me cũng được coi là một trong những món trứng tráng nổi tiếng ở Huế. Mo dream shop được biết đến với món bánh tráng trứng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Nhà hàng của tôi luôn đông khách vào buổi chiều.

    Món trứng tráng ở đây đặc biệt ở chỗ phần trên chỉ là nướng. Kèm theo một pa tê béo trộn với mùi hành tây, cuối cùng là một lớp trứng mỏng. Những người ăn cay được mơ thấy Mo sẽ thêm ớt lên trên. Một loại gia vị cực kỳ quan trọng được thêm vào là bánh gạo, nhưng bánh mì không có mùi như muỗi. Trái lại, nó cũng tạo ra một hương vị phong phú, khác biệt.

    [​IMG]
    Bánh trứng và bánh tráng trong nhà hàng Me


    Bên cạnh đó, nhà hàng ăn vặt Mo Mo cũng được khách hàng yêu thích vì các yếu tố khác:

    • Bánh trứng luôn nóng, thơm và giòn, và có một cái miệng rất ngon. Bánh được trộn với trứng, bò khô, hành tây, pate … để ăn mà không chán
    • Ngoài ra, quán còn có bánh tráng trộn, bánh dâu, kem tươi ..
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của sinh viên

    Địa chỉ: 2/24 Ngự Bình, thành phố Huế
    Ăn đồ ăn vặt của chú Đức


    Sẽ là một thiếu sót nếu danh sách nhà hàng trứng ốp la ngon ở Huế bỏ qua tên một món ăn vặt Bác Đức. Nếu thực khách ăn bánh ép, trứng ốp la ở đây đảm bảo sẽ bị nghiện. Bánh pancake trứng không quá cứng, giòn rụm có hương vị hơn.

    [​IMG]

    Quán ăn vặt của chú Đức được mở trong nhà, nên trông khá sạch sẽ, mặc dù nằm trong hẻm nhưng vô cùng đông đúc. Nếu bạn muốn ăn ngon, bạn nên thử vào hẻm Nhật Lê vào ngày 24 tháng 10. Trong con hẻm này có quá nhiều quán ăn và món ngon. Ngoài bánh tráng trứng, nhà hàng của Bác Đức còn có thêm bánh ngọt, bánh mỳ ép, bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh tráng trộn …. Đảm bảo khách hàng ăn luôn mệt mỏi, giá cả cũng rẻ. Đừng quên lưu địa chỉ của nhà hàng bánh tráng ngon ở Huế để có cơ hội thưởng thức cùng nhau.


    Địa chỉ: 24/10, Nhất Lê, thành phố Huế
    Gia Di ép bánh


    Nếu bạn là một fan hâm mộ của món trứng tráng Huế và bánh mì Huế nhưng không biết bất kỳ nhà hàng nào, hãy thử cửa hàng bánh ép Gia Di. Đây là một nhà hàng ăn vặt ngon ở Huế mà nhiều bạn trẻ tìm đến. Nhà hàng có nhiều thực đơn đồ ăn thức uống cho khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Một số món ăn tại tiệm bánh ép Gia Di


    Giới thiệu về bánh ở nhà hàng Gia Di rất đa dạng, như bánh bò khô, bánh ép khô, bánh mì xúc xích, bánh mì muối, tré, trứng cút nướng, v.v … Mặc dù nhà hàng rất nổi tiếng, thực khách đến đây. Rất đông, đông người ra vào. Món trứng tráng tại nhà hàng Gia Di được đánh giá là ngon, dẻo và ngon từ lớp vỏ cho đến bên trong. Mặc dù giá hơi nhỉnh so với các cửa hàng khác nhưng bù lại chất lượng tương xứng.


    Địa chỉ: 42 Trường Chinh, thành phố Huế
    Thực phẩm nhiệt đới


    Cái tên cuối cùng trong danh sách các món trứng tráng Huế không còn xa lạ với nhà hàng ăn vặt nhiệt đới. Nhà hàng không chỉ có nhiều loại thực phẩm mà còn cực kỳ hạt dẻ. Chỉ là một cửa hàng nhỏ mở cửa vào buổi chiều nhưng nhà hàng luôn đông khách. Vậy lý do tại sao nhà hàng luôn thu hút khách hàng đến?

    [​IMG]
    Trứng ốp la tại nhà hàng Snack nhiệt đới, ảnh xiu_banhbao

    • Thức ăn và đồ uống ngon
    • Các chủ sở hữu rất nhiệt tình và thân thiện
    • Giá cả phù hợp với sinh viên và túi tiền
    • Cửa hàng phục vụ nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.
    • Món trứng tráng không cảm thấy nhàm chán, tràn ngập hương vị, chấm với nước sốt thơm ngon

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Du, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các cửa hàng trứng ốp la ngon và nổi tiếng ở Huế mà ReviewNao.com tóm tắt. Hy vọng, từ những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được một nơi để thưởng thức món bánh tráng cuốn ngon. Đừng quên lưu địa chỉ cửa hàng bánh tráng trứng ngon ở Huế để giới thiệu với bạn bè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...