63 Stravel

Review tọa độ sống ảo mới toanh ở Sài Gòn - nhà sách Hải An

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi manmo, 17 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO KHIẾN NHÀ SÁCH “ATLANTIS” HẢI AN TRỞ THÀNH ĐỊA ĐIỂM CHECK IN CHẤT LỪ
    Với kiến trúc độc đáo, nhà sách Hải An mang lại một trải nghiệm vô cùng mới lạ cho khách hàng. Khiến ta cứ ngỡ như đang lạc xuống dưới lòng biển sâu.

    [​IMG]
    Bên ngoài nhà sách được thiết kế khá đơn giản, thô sơ, trông giống như một khối lập phương khổng lồ. Thế nhưng, không gian bên trong lại hoàn toàn đối lập với những mảng màu sôi động, hiện đại, khiến ai bước vào cũng háo hức muốn khám phá.

    [​IMG]
    Nội thất công trình được thiết kế theo phong cách đương đại, với tông màu chủ đạo là sắc xanh của biển cả. Tổng thể hài hòa và logic trong hướng thiết kế với: tầng trệt là không gian dưới đáy biển, càng lên cao hơn, khách hàng sẽ có trải nghiệm như đến gần hơn với mặt nước và bầu trời.

    Thậm chí, nhà sách còn có cả khu vực quầy cà phê sang - xịn - mịn, để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài ra, phải dành lời khen cho đội ngũ nhân viên ở đây, khi đã giữ được bầu không gian yên tĩnh tuyệt đối. Dù là vào cuối tuần, khách đến tham quan, mua sách đông đúc, nhưng nhà sách vẫn không hề bị ồn.

    [​IMG]
    Toàn bộ không gian bên trong có tất cả 5 tầng. Từ dưới nhìn lên trên, bạn sẽ thật sự bị choáng ngợp với không gian gần như mở 100%. Đến đây chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác làm "hạt cát" nhỏ bé giữa đại dương kiến thức bao la.

    • Tầng 1: Là nơi mô phỏng không gian dưới đáy biển. Với tạo hình cây rong biển khổng lồ, vươn thẳng lên trời, tạo thành một điểm nhấn độc đáo. Các dãy sách được bố trí khoa học, theo từng chủ đề và lĩnh vực khác nhau, rất thuận tiện cho khách hàng tìm đọc.
    Ngoài ra, nhà sách còn tận dụng không gian cầu thang, thiết kế khu đọc sách có ghế ngồi trên mỗi bậc đầy sáng tạo. Dành cho những khách hàng có nhu cần thưởng thức sách ngay tại cửa hàng.

    [​IMG]
    • Tầng 2: Là không gian lý tưởng dành cho các em nhỏ. Tại đây, nhà sách trưng bày tất tần tật các loại truyện tranh và văn phòng phẩm như: bút, vở, balo, keo dán,....

    • Tầng 3: Khu vực chuyên dành cho những ai đam mê vẽ vời, tranh ảnh. Khu vực này bày biện đủ tất cả những gì liên quan đến kiến trúc - mỹ thuật.

    • Tầng 4: Là khu triển lãm ở nhà sách Hải An. Đây sẽ là nơi trưng bày các dự án nghệ thuật. Với nhiều những chủ đề không cố định, mà thay đổi liên tục, nhằm tạo sự mới mẻ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được thưởng thức, tham quan hoàn toàn miễn phí.

    • Tầng 5: Nhà sách Hải An đã thiết kế một nhà hàng "mở" cao cấp, với chỗ ngồi được sắp xếp xung quanh giếng trời. Biến “nhà sách Atlantic” vừa là nơi kiếm tìm tri thức, thưởng lãm nghệ thuật vừa đáp ứng nhu cầu thư giãn và sống ảo của khách tham quan.
    [​IMG]


    MỘT SỐ LƯU Ý NHỎ VỀ NHÀ SÁCH 5 TẦNG HẢI AN
    Dưới đây là một số lưu ý nhỏ khi các bạn đến tham quan, đọc sách, hay mua sắm tại Hải An:

    • Wifi ở nhà sách Hải An chỉ cho phép truy cập free trong 1 tiếng. Các bạn lưu ý căn giờ để truy cập vào lúc cần thiết.

    • Các bạn khi vào đây nên giữ gìn trật tự, tránh gây ồn ào, sẽ ảnh hưởng đến hoạt động đọc sách của mọi người.
    [​IMG]
    Không gian đọc sách yên tĩnh và rộng rãi

    • Hải An bookstore có hai bãi đỗ xe, một đằng trước, một ở phía sau. Và bãi đằng trước thường chỉ ưu tiên cho người già và em nhỏ. Chúng ta nếu không thuộc diện ưu tiên trên, sẽ bị yêu cầu vòng ra đằng sau gửi.

    • Đang dịch nên nhà sách yêu cầu khách hàng tới đây phải thực hiện nghiêm ngặt thông điệp 5K, xuất trình mã QR khai báo y tế (thẻ xanh/thẻ vàng) trước khi vào nhà sách để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
    Nếu bạn là một người yêu đọc sách, lại có tinh thần “check-in” thì hãy đến ngay nhà sách Hải An để trải nghiệm không gian độc đáo nơi đây nhé. Đừng quên chia sẻ cảm nhận và những bức hình xinh đẹp của bạn cho ManMo cũng biết nha!

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...