63 Stravel

Review Suna’s HOME – Villa – khu thương gia biệt uyển nguyên căn cao cấp gần biển Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. ->

    Biệt thự toàn biệt thự, với vị trí đắc địa cạnh biển, luôn là dòng sản phẩm cao cấp, thể hiện phong cách sống thượng lưu phổ biến. Đây cũng là lý do nhiều du khách chia sẻ với Thamhue24h.info, Tại sao họ chọn “ở lại” để ở tại Suna xông HOME – Biệt thự Vũng Tàu chứ không phải nơi nào khác.


    Suna từ HOME – Biệt thự – Khu vực kinh doanh ban đầu


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    1-Tại sao du khách nên chọn Suna xông HOME – Biệt thự?


    Thoạt nhìn Suna xông HOME – Biệt thự, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những khối nhà dành cho giới thượng lưu. Vì họ là biệt thự, căn hộ cao cấp cho thuê.

    [​IMG]Không phải ngẫu nhiên mà khách du lịch thường chọn nơi này để nghỉ ngơi

    Không phải ngẫu nhiên mà chủ sở hữu Suna xông chọn địa điểm: H50, Bau Sen Street 2, Khu vực Châu Á, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu làm nơi cư trú. Vì đây là vị trí vô cùng thuận tiện. Đi du lịch không phải ai cũng muốn tranh thủ và kết hợp với cách tiết kiệm khoảng cách và sao thời gian nhanh nhất. Nên ở tại Suna xông HOME, chỉ mất khoảng 2, 3 phút đi xe máy để đến bãi biển cát trắng của Bãi trước hay Bãi sau của Vũng Tàu rồi.

    [​IMG]Tọa độ lý tưởng để khám phá các chuyến đi xung quanh thành phố ven biển

    Đây cũng là những tọa độ siêu tiện lợi. Du khách không cần google: Ăn sáng / tối ở đâu tại Vũng Tàu? Hoặc “Vị trí cuộc sống về đêm của Vũng Tàu cách đó bao xa” … bởi vì biệt thự được bao quanh bởi các nhà hàng, từ vỉa hè nổi tiếng đến các nhà hàng sang trọng phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng. Đặc biệt, có một “Banh Khot nhot” (“bánh khot khau”) rất nóng trên mạng và khá nổi tiếng với món bèo, bánh lọc, hải sản Hoặc có nhà hàng Lẩu hải sản – cá đối ngon. Hãy thử di chuyển trong vài phút và đến bắn phá để xem “tin đồn” thực sự là gì.

    Về điểm vui chơi, du khách không cần tham khảo “đi chơi ở Vũng Tàu” ở đâu, vì gần nhất là tượng Chúa Kitô, đảo Hòn Bà, đồi Côn Ông, núi Ngọn hải đăng, công viên núi trắng, công viên thỏ trắng, Trường đua chó …

    [​IMG]Nơi thích hợp cho các nhóm bạn muốn vui chơi bất tận

    Khi màn đêm buông xuống, bạn và đồng đội đi dạo quanh thành phố, ghé qua chợ hải sản Xom Lôi, chợ đêm Vũng Tàu, gần nhất để mua đồ ăn tươi ngon, chất lượng cho món hải sản hoặc làm quà tặng du lịch.

    Một mẹo nhỏ nữa, đối với những cặp đôi vẫn còn trong tay, gần Suna xông HOME – Biệt thự, có công viên Hồ Mây. Hãy đi chơi cùng nhau và nói về câu chuyện dưới những vì sao, hít thở không khí trong lành, sẽ cảm thấy say mê hơn.

    [​IMG]Suna xông HOME – Căn hộ siêu lý tưởng, siêu tiện ích

    Nói tóm lại, Suna xông HOME – Biệt thự là một nơi thuận tiện, chỉ thích hợp cho du lịch khám phá và xứng đáng là nơi lý tưởng khi bạn muốn ở lại và thư giãn.

    2- TRANG CHỦ Suna – Biệt thự là một nơi lý tưởng để ở lại khi bạn muốn ở lại và thư giãn.


    Với rất nhiều danh sách ở trên, không có “tội ác” nào đè bẹp hoặc các hộ gia đình và thậm chí các nhóm không chọn “dừng lại” tại Suna xông HOME – Biệt thự. Một lý do khác để bạn yêu thích ngay tại đây: Căn hộ rất đẹp, sang trọng, hiện đại và vô cùng, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên, và nhiều trải nghiệm đẹp cho du khách.

    [​IMG]“Khu kinh doanh đặc biệt” có phòng ngủ: rộng và thoáng mát.

    “Khu vực kinh doanh đặc biệt” có 05 phòng ngủ: rộng, thoáng mát với kiến trúc mở 2 ÷ 5 cửa sổ, diện tích 450m2, với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Chưa kể cùng một khu vườn, khuôn viên bên ngoài có thể chứa tới 20 người, gara 16 chỗ ngồi.

    * Bên ngoài khuôn viên Suna xông HOME – Biệt thự

    Hãy đi bộ xung quanh đây để xem những gì thú vị và độc đáo? Bạn có thể thấy bên ngoài biệt thự là khu vực dành cho các hoạt động phổ biến như tổ chức tiệc nướng BBQ, cà phê Pleiku miễn phí.

    [​IMG]Khuôn viên thoáng mát và xanh mát bên ngoài.

    Khuôn viên là nơi mà những người trẻ tuổi thường nói những câu chuyện cười và những tiêu đề như: Nếu tôi mệt mỏi, hãy đến đây để trồng rau, để cá ăn yên? Hoặc chil thực sự chil vườn lan, hái rau sạch Aquaponic.

    * Bên trong căn hộ Suna từ HOME – Biệt thự

    Mặt khác, bên trong là những căn hộ riêng tư, hiện đại và tinh tế, mang đến cho du khách kỳ nghỉ thư giãn nhất. Từ phòng Karaoke cách âm, “sân thượng” rộng rãi và thoáng mát, nhà bếp, phòng ăn riêng, phòng khách, đến phòng ngủ đầy đủ sinh hoạt, trang trí tinh tế và hiện đại.

    [​IMG]Phòng khách sang trọng, đẳng cấp.

    Đặc biệt là sự giao thoa của các phòng với 5 khu vực tầng trệt luôn tạo ra một không gian thoáng đãng, hiện đại, với kiến trúc phương Tây rộng mở, mang đến cảm giác sang trọng và sang trọng cho cư dân.

    [​IMG][​IMG]Khu vực sân thượng với tầm nhìn đẹp

    Khu vực sân thượng thoáng mát và mở cửa cả ngày lẫn đêm, thích hợp cho các nhóm bạn đón gió, lắng nghe hương hoa sen từ xa “rên rỉ”, một nơi rất thơ mộng.

    [​IMG]Nhà bếp nơi không thiếu thứ gì nếu bạn muốn thể hiện sự giàu có của mình

    Nhà bếp vừa đủ mùi của gió nội thất nhờ những bông hoa mùa xuân được trưng bày, chỉ đầy đủ các vật dụng cần thiết cho những người thích lăn tay vào bếp. Nếu bạn phải ghé thăm chợ hải sản, hãy quay lại và muốn thể hiện sự giàu có của mình, đừng lo lắng, có đủ dụng cụ nấu ăn, tủ, mũ trùm đầu, mũ trùm đầu, tủ lạnh, tivi … để bạn sẵn sàng.

    [​IMG]Phòng ngủ là không gian thư giãn và riêng tư nhất.

    Mệt mỏi sau đó bạn trở về 5 phòng ngủ. Nơi được nhớ đến bởi từng đứa trẻ thân yêu trong gia đình chủ nhà: Emily ở tầng trệt, phòng của Tố Tố, Nana, Daisy và Sophie ở tầng hai và tầng ba.

    Các phòng có kiến trúc phương Tây hiện đại, với giường đôi m6, m8, giường êm, cùng với tủ quần áo, đèn ngủ, bàn trang điểm, kệ tivi … tất cả đều hài hòa, được sắp xếp một cách có chủ ý để ít hạn chế, đơn giản nhưng đầy đủ và tinh tế, cao cấp kết thúc.

    [​IMG]Các phòng được trang trí tinh tế, bắt mắt

    Để pha trộn các đặc trưng của châu Á, trên một số bức tường phía sau giường, mỗi mảnh lớn cũng được trang trí bằng các vật phẩm bằng tre và mây tròn. Họ đều rất Việt Nam và rất sáng tạo trong thiết kế tổng thể này.

    [​IMG]Kiến trúc mở của nơi này luôn giúp không gian mở

    Hệ thống cửa sổ, cùng với cửa chính, luôn mở để đón nắng và gió, để thiên nhiên có thể lao vào để thanh lọc bầu không khí và tâm hồn của con người. Nên nghỉ ngơi ở đây như bạn tràn đầy năng lượng, với sức mạnh của gió biển.

    [​IMG][​IMG]Chờ đợi các bạn trẻ không ghé thăm Suna xông HOME – Biệt thự?

    Cuối cùng, chúng tôi nhấn mạnh rằng: Du lịch là về khám phá cùng nhau, quay trở lại để có hứng thú hơn. Vậy tại sao bạn không đợi đến Suna xông HOME – Biệt thự để tiếp thêm năng lượng cho mình, căn hộ sang trọng và đẳng cấp này luôn chào đón bạn.

    Thông tin biệt thự:

    • Địa chỉ: H50, đường Bàu Sen 2, khu vực châu Á, phường 2, thành phố Vũng Tàu
    • Trang web: sunavilla.com | Fanpage: https://www.facebook.com/sunahome
    • Đường dây nóng: 0903344960 | 0903344872
    • Giá biệt thự: cho nhóm 15 khách.
    • Các ngày trong tuần: 3.000.000 đồng
    • Thứ Sáu: 3.500.000 đồng
    • Thứ bảy: 5.000.000 đồng
    • Hỗ trợ khuyến mãi cho nhóm dưới 10 khách
    • Phụ thu 100.000 đồng / người, cho nhóm trên 15 khách.
    • Nhận phòng: 14h00 / Trả phòng: 12h00.

    Hồng Hạnh


    4,9
    /
    5
    (
    133

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...