63 Stravel

Review Sống ảo ‘điên đảo’ tại 6 Homestay đẹp ở Huế hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. Bạn đã có kế hoạch đi du lịch Huế chưa? Nếu bạn mê đắm vẻ đẹp cổ kính của Đại Nội Huế hay những ngôi mộ, chùa và ẩm thực ở đây?. Vậy thì đừng ngần ngại nữa mà không có cuốn sách lịch vi vu đến vùng đất cổ này hả. Và để làm cho chuyến đi của bạn hoàn thiện hơn, danh sách không thể bỏ qua Nhà trọ đẹp ở Huế Sau đây. Ở tại Huế vừa đẹp vừa mơ mộng, khiến bất cứ ai cũng không thể nào quên một lần khó quên.

    Deja Vu Homestay


    Nhắc đến Homestay đẹp ở Huế, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Deja Vu Homestay ĐỒNG Ý. Bởi vì đây là một trong những Hue Hue đẹp và nổi tiếng hiện nay. Vậy điều gì đã khiến Deja Vu thực sự nổi bật và được nhiều người yêu thích? Có lẽ nhờ cách trang trí vừa quen thuộc vừa mơ mộng ở đây đã thu hút cư dân.

    [​IMG]
    Không gian tại Deja Vu Homestay


    Đừng chọn cho mình một vị trí mặt tiền đẹp nằm sâu trong một kiệt tác nhỏ. Nhưng Deja Vu Homestay vẫn được du khách tìm kiếm. Deja Vu có một vị trí thuận tiện, gần các điểm tham quan nổi tiếng ở Huế như cầu Tràng Tiền, ga Huế, diễn đàn Nam Giao, chùa Bảo Quốc …

    [​IMG]
    Các vật dụng cần thiết được chủ nhà chuẩn bị để tắm chân


    Deja Vu Homestay sở hữu tất cả 5 phòng có thể chứa 3 người / phòng, mỗi phòng có một kiến trúc riêng. Ngoài ra, homestay xinh đẹp ở Huế này còn có một phòng duy nhất cho những người đi du lịch một mình.

    [​IMG]
    Bữa tiệc ngoài trời tại Deja Vu Homestay


    Khi lưu trú tại Deja Vu Homestay, du khách có thể bắt gặp những đồ vật quen thuộc của quá khứ. Vỉ tre cũ là gì, rèm cửa hoa, bàn ghế gỗ, lọ cũ … Có lẽ vì thế Deja Vu Homestay mang đến cho mọi người rất nhiều cảm xúc và suy nghĩ.


    Địa chỉ: 3/191 Điện Biên Phủ, TP. Huế

    Giá từ: 150,00 VND – 450.000 đồng / người / đêm

    Fanpage: https://www.facebook.com/dejavuhomestay/
    Nhà nghỉ tháng 4 – Nhà nghỉ đẹp ở Huế


    Sau khi du lịch Huế 1 ngày, bạn cần tìm một nơi để nghỉ ngơi, April Hostel sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến Nhà trọ tháng 4 Bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách bố trí mọi thứ ở đây cho nhân viên. Họ đều nhiệt tình, thân thiện và rất cởi mở, vui vẻ với khách hàng.

    [​IMG]
    April Hostel trông khá đẹp bên ngoài


    Điểm ưa thích của April Homestay là không gian sắp xếp đồ vật từ trong nhà ra ngoài vườn. April Hostel xứng đáng là một nhà nghỉ đẹp ở Huế ngày hôm nay. Đối với những người yêu thích cuộc sống ảo, April Hostel sẽ là một địa điểm tuyệt vời. Chưa kể, bạn có thể nấu ăn và ăn cùng với những du khách xa lạ.

    [​IMG]
    April Hostel được trang trí theo phong cách phương Tây


    Giống như những homestay khác ở Huế, April Hostel nằm trên con đường Nguyễn Thái Học nhộn nhịp. Nơi có đầy đủ các nhà hàng, quán bar, quán cà phê từ chúng tôi đến phương Tây. Gần khu vực trung tâm Huế và các điểm tham quan khác, chỉ mất vài phút để đi bộ.

    [​IMG]
    Không gian phòng ngủ tại April Hostel


    Địa chỉ: 11 Nguyễn Thái Học, TP. Huế

    Giá thuê từ 140.000 đồng – 250.000 đồng / người / đêm

    Fanpage: https://www.facebook.com/aprilhostel/
    Vườn khảm – Homestay ở Huế có view đẹp


    Đến với Homestay với khung cảnh tuyệt đẹp ở Huế, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những tán cây và thiết kế tinh tế để tạo ra một không gian mở dễ chịu và thoáng mát. Phòng ở đây đơn giản nhưng tràn ngập ánh sáng, gió mát với 2 cánh cửa lớn hướng ra vườn. Đặc biệt, xung quanh phòng là một bể cá nhỏ rất đẹp. Chỉ cần một vài bản phác thảo bạn có thể cảm nhận được hương vị tự nhiên tại Vườn Khảm Huế.

    [​IMG]
    Vườn khảm có cách tiếp cận thiết kế táo bạo với thiên nhiên

    [​IMG]
    Một phòng ngủ trên lầu tại Vườn Khảm


    Không chỉ là một nơi lý tưởng cho khách du lịch, Vườn khảm còn chịu trách nhiệm nấu những bữa trưa và bữa tối ngon miệng cho du khách thưởng thức. Nhờ đó, bất cứ ai đến Vườn Khảm đều không thể không ngã vì họ cảm thấy như một thành viên trong gia đình của Vườn Khảm.

    [​IMG]
    Phòng khách tại vườn khảm Huế


    Địa chỉ: Kiệt 11, Phong Vân Dương, Thủy Thủy Vân, TX. Hương Thủy, TT Huế

    Giá thuê từ 200.000 đồng – 500.000 đồng / người / đêm
    Newlife Homestay


    Nếu bạn muốn tìm nhà trọ đẹp và rẻ ở Huế, hãy đến Newlife Homestay Xin vui lòng. Khi đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự tươi mát, với tông màu trắng chính của ngôi nhà. Cùng với một vài điểm nhấn của chậu cây xanh mang đến không gian thoáng mát, rộng rãi.

    [​IMG]
    Newlife Homestay mang đến sự tươi mới và hiện đại


    Những lý do mà bạn nên đến Newlife Homestay Huế?

    • Newlife Homestay không chỉ là một Hue Homestay xinh đẹp mà còn chiếm được cảm tình của du khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ thân thiện của chủ nhà.
    [​IMG]
    Phòng ngủ tại Newlife Homestay

    • Một điều đặc biệt khác mà du khách yêu thích là Newlife Homestay’s Bar trên sân thượng. Trong không gian này, bạn có thể ăn, tổ chức tiệc và nghe nhạc.
    [​IMG]
    Newlife Homestay sẵn sàng chào đón khách ngồi vào bàn ăn với chủ nhà

    • Giá cả tại Newlife Homestay Huế khá rẻ, giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí
    • Gần trung tâm thành phố Huế, thuận tiện tham quan, ăn uống

    Địa chỉ: 35/10 Chu Văn An, TP. Huế

    Giá thuê từ 100.000 đồng – 200.000 đồng / người / đêm

    Fanpage: https://www.facebook.com/newlifehomestay/
    Chi nhánh nhà trọ


    Nếu một người đến Huế, không may trời mưa? Vì vậy, đừng buồn, vì tại Branchiee Homestay, bạn có thể ở trong nhà cả ngày mà không chán! Trong phòng của Branchiee Homestay, có một chiếc ghế sofa bên cửa sổ. Bạn chỉ cần dựa vào một chiếc ghế đầy nắng, nằm và đọc sách là đủ để yêu nó. Thậm chí còn có một tấm màn mỏng để bạn điều chỉnh độ sáng theo ý muốn.

    [​IMG]
    Branchiee Homestay luôn sử dụng vật liệu gỗ để trang trí


    Hoặc bạn muốn nhâm nhi một tách cà phê ấm, vẫn hấp, chỉ cần nói với Brachiee, sẽ có một tách cà phê sữa cho bạn. Chưa hết, nếu bạn muốn tự nấu ăn, bạn có thể sử dụng nhà bếp được trang bị đầy đủ của Brachiee.

    [​IMG]
    Góc tắm nắng, đọc những cuốn sách thần thánh tại Branchiee Homestay


    Nếu bạn là người quan sát, Brachiee luôn có thể sử dụng cành cây làm đồ vật để treo quần áo, hoặc trang trí xung quanh phòng. Trở lại căn phòng tại Brachiee luôn sạch sẽ, thoáng mát và đẹp đẽ. Tuy nhiên một chút bất tiện là 2 phòng đôi bạn phải sử dụng chung một khu vực nhà vệ sinh.

    [​IMG]
    Những ngày lười biếng trên đường bạn có thể nằm thư giãn tại Branchiee Homestay đọc sách


    Từ vị trí của Brachiee, bạn có thể ghé thăm Thành cổ, chợ Tây Lộc, … chỉ vài phút lái xe.


    Địa chỉ: 9/42 Lê Huân, TP. Huế

    Giá thuê từ 300.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/branchieehomestay/
    Shmily Homestay Huế


    Shmily Homestay tự hào là một trong những nhà nghỉ đẹp ở Huế, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích hiện nay. Mỗi phòng ở Shmily được trang trí theo phong cách cổ điển dễ thương. Bạn có thể tự do chụp ảnh cuộc sống ảo, nhưng giá phòng chỉ 90 – 150k / người / ngày bao gồm cả bữa sáng. Với giá dịch vụ như vậy, Shmily xứng đáng nằm trong Top homestay đẹp và rẻ ở Huế.

    [​IMG]
    Phòng ngủ đẹp tại Shmily Homestay Huế


    Hơn nữa, Shmily Homestay còn có dịch vụ đưa đón sân bay, trạm xe buýt, nhà ga hoặc tham quan tại Huế với giá cực kỳ hấp dẫn. Các dịch vụ của Shmily Homestay có máy lạnh đầy đủ, wifi, máy nước nóng, khăn tắm, dầu gội, máy sấy tóc, cho thuê xe máy giá rẻ, …

    [​IMG]
    Shmily Homestay Huế có mỗi phòng ngủ được thiết kế khác nhau.


    Mặc dù nằm ở ngoại ô, Shmily Homestay chỉ cách trung tâm thành phố Huế 3km. Do đó, rất thuận tiện để đi du lịch trong thành phố và các điểm tham quan khác. Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn tránh xa đường phố, muốn tránh xa khói mù của thành phố? Hãy đến Shmily để trải nghiệm cảm giác bình yên hiếm có ở đây.

    [​IMG]
    Shmily Homestay Huế cũng có nhiều không gian sống ảo


    Địa chỉ: Nhóm 22, ấp 7, Lai Thế ấp, H Phú Vang, Thừa Thiên Huế

    Giá thuê từ 90.000 – 150.000 đồng / người / đêm

    Fanpage: https://www.facebook.com/shmilyhomestay/

    Trên đây là danh sách những nhà nghỉ đẹp nhất ở Huế mà nhiều khách du lịch lựa chọn hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà Reviewnao chia sẻ, giúp bạn tìm được một nơi cư trú ở Huế như thế nào là tốt nhất. Đừng quên lưu các địa chỉ trên để giới thiệu với bạn bè khi họ muốn đi du lịch Huế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...