63 Stravel

Review Săn lùng 7 tiệm bánh ngọt ở Huế khiến giới trẻ ‘phát thèm’

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 524 Đọc
  1. Những Cửa hàng bánh ngọt ở Huế Thamhue24h.info giới thiệu dưới đây đều là những nhà hàng ngon nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chúng ta hãy nhìn quanh thành phố Huế để tìm hiểu về 6 loại kẹo ‘ngon’ này. Nếu bạn là một fan hâm mộ của đồ ngọt, bạn không nên bỏ lỡ nó.

    Bánh ngọt Huế


    Nhắc đến cửa hàng bánh ngọt ở Huế không thể bỏ qua cái tên Bánh hoa ĐỒNG Ý. Bloom Cakes Hue nơi có thể khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải mê mẩn những chiếc bánh vô cùng thơm ngon, trang trí đẹp mắt. Đến với cửa hàng này, bạn có thể bước vào một thiên đường bánh ngọt.

    [​IMG]
    Không gian của Bloom Cakes Hue thật dễ thương và đáng yêu


    Mặc dù cửa hàng không lớn lắm nhưng được trang trí rất đẹp, rất Tây có thể sống ảo thoải mái. Xét về các mặt hàng bánh tại Bloom Cakes rất đa dạng, hãy nhìn vào thứ mà người ta thích dùng thử. Đó là tiramisu ca cao, phô mai matcha, tart chanh chanh, caramen creme, vân vân. Bánh mềm nhưng không quá ngọt.

    [​IMG]
    Bánh của nhà hàng Bloom Cakes Huế có đủ loại


    Về giá của Bloom Cakes, giá hơi ít, nhưng bù lại, chất lượng tuyệt vời, rất đáng để thử. Ngoài ra, cửa hàng thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Địa chỉ: 18 Kiệt 25 Hai Bà Trưng, P .. Vĩnh Ninh, Tp. Huế
    Tiệm bánh Bảo Thành


    Bảo Thành là một tiệm bánh ngọt ở Huế có uy tín lâu đời và khá quen thuộc với mọi người. Tiệm bánh nằm ở trung tâm thành phố, nên rất dễ tìm. Bánh của Bảo Thành rất đa dạng, nóng và ngon. Ngoài các loại bánh ngọt, mặn của cửa hàng Bảo Thành Nếu bạn làm nó, có một số bánh nhập khẩu ở đây. Hầu hết là từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức … nhưng giá của những chiếc bánh này khá đắt.

    [​IMG]
    Hàng hóa tại Bao Thanh Bakery – Minimart rất đa dạng và phong phú


    Không chỉ mang đến những chiếc bánh chất lượng, bánh kem, Bảo Thành còn là địa chỉ được nhiều người dân Huế lựa chọn mỗi khi có sinh nhật hay tiệc tùng. Một điểm trừ trong cửa hàng là thái độ của nhân viên ở đây không nhiệt tình với khách hàng.

    [​IMG]
    Bao Thanh Bakery là một cửa hàng bánh ngọt ở Huế quen thuộc với mọi người


    Địa chỉ: 265 Trần Hưng Đạo, Tp. Huế
    Hamint Kitchen Bakery


    Một tên khác trong danh sách các cửa hàng bánh ngọt ở Huế, tiếp theo là Hamint Kitchen. Cửa hàng này có một trang trí đẹp, nhìn từ bên ngoài để thu hút khách ngay lập tức. Bên trong nhà hàng rộng rãi, có nhiều loại bánh và đồ uống để lựa chọn.

    [​IMG]
    Không gian ấm cúng, đáng yêu tại Hamint Kitchen


    Giống như các tiệm bánh nổi tiếng khác ở Huế, tiệm bánh tại cửa hàng Bếp Hamint đủ loại và đa dạng. Quán nổi tiếng với bánh bao kim bao, bánh xốp trứng muối, chuột và bánh trà xanh rất ngon, mềm và không chán. Nếu bạn có cơ hội đến đây đừng quên tận hưởng nhé. Hamint Kitchen cũng được khách hàng yêu thích vì đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện.

    [​IMG]
    Hamint Kitchen có nhiều bánh ngon và thiết kế đẹp


    Địa chỉ: 71 Bến Nghé, thành phố Huế
    Phòng trà và bánh ngọt


    Nếu bạn thích cảm giác sử dụng bánh ngọt, trà nóng trong một bầu không khí ấm cúng, thơm mát, hãy đến T Tox Tearoom & Pastry. Cửa hàng chuyên về trà và bánh ngọt. Ấn tượng đầu tiên với Phòng trà và bánh ngọt là một không gian rộng, trang trí dễ thương phù hợp với cuộc sống ảo. Không gian yên tĩnh nên có thể nhâm nhi trà, bánh vừa đọc, học tuyệt vời luôn.

    [​IMG]
    Tại T Tox Tearoom & Pastry, bạn sẽ tìm thấy một sở thích thanh lịch là uống trà và thưởng thức bánh ngọt


    Đối với chất lượng của bánh cũng được đánh giá cao bởi hương vị và cách trình bày được đánh bóng như một tác phẩm nghệ thuật. Bạn sẽ cảm thấy như bánh mì không quá mệt để ăn.

    [​IMG]
    T Tox Tearoom & Pastry – một cửa hàng bánh ngọt ngon ở Huế


    Vào những ngày mưa, lạnh lẽo, ngồi lạnh ở T Tox Tearoom & Pastry không còn gì nữa, mọi thứ thật thanh lịch, phải không? Mặc dù giá tại T Tox Tearoom & Pastry cao hơn một chút so với sinh viên. Nhưng chất lượng đổi lại là xứng đáng, cũng đáng trải nghiệm.


    Địa chỉ: 87 Lê Huân, thành phố Huế
    Bánh mì và cà phê Đông Tâm


    Thêm một cửa hàng bánh ngọt ở Huế được giới thiệu ở đó, đó là Bánh mì & Cà phê Đồng Tâm. Dong Tam Bakery có một danh tiếng lâu đời ở Huế, trước đây nó chỉ là một cửa hàng bánh ngọt nhưng bây giờ đã đầu tư vào cà phê nhiều hơn, rất đẹp. Cửa hàng có 2 tầng, trong khu vực tầng 2 có không gian kín, có máy lạnh và trang trí xanh nên rất thư giãn.

    [​IMG]
    Bánh mì và cà phê Đông Tâm có hồ cá Koi tuyệt đẹp, được bao quanh bởi nhiều cây xanh


    Không gian trước cửa hàng bán bánh mì, bánh ngọt, bánh các loại, tất cả đều ngon, nóng. Đi sâu bạn sẽ thấy một hồ cá Koi lớn ở phía sau. buổi sáng đến Tiệm bánh Đông Tâm thưởng thức cà phê, bánh ngọt và xem Koi chiến đấu xung quanh, mọi căng thẳng biến mất. Không gian tại Dong Tam Bread & Coffee thích hợp để tụ tập bạn bè và gia đình.

    [​IMG]
    Bánh mì và cà phê Đông Tâm – một tiệm bánh lớn và có uy tín tại Huế


    Địa chỉ: 62 An Dương Vương, thành phố Huế
    Vương quốc ngọt ngào


    Đây là một quán cà phê kết hợp bánh ngọt châu Âu, nằm ở khu phố Tây. Vương quốc ngọt ngào có một không gian đẹp. Ngồi trên tầng hai của quán nhìn ra đường bên ngoài thật tuyệt. Không chỉ là quán cà phê lý tưởng cho những ngày cuối tuần. Vương quốc ngọt ngào cũng là thiên đường của những chiếc bánh, bánh sinh nhật với những chiếc bánh nhỏ xinh trông rất đẹp. Nếu bạn cần tìm một cửa hàng bánh ngọt ngon ở Huế, Vương quốc ngọt ngào là địa chỉ bạn nên ghé thăm.

    [​IMG]
    Một thiên đường bánh ngọt ở Vương quốc ngọt ngào


    Về đồ uống của quán bar Vương quốc ngọt ngào Khách hàng đánh giá nó ổn, nhưng bánh ngọt ở đây đều nhận được đánh giá tích cực. Bánh này ngon, đẹp, độ ngọt vừa phải, tất cả các loại tự do tha hồ cho thoải mái. Các nhân viên dễ thương, chu đáo và hữu ích với khách hàng. Sẽ trở lại vào lần tới.

    [​IMG]
    Không gian bên ngoài của cửa hàng Sweet Kingdom


    Địa chỉ: 05 Phạm Ngũ Lão, thành phố Huế
    Tiệm bánh ngọt ở Huế – Bom Teo


    Một cửa hàng bánh ngọt ở Huế có một thương hiệu nổi tiếng từ lâu không ai khác chính là Bom Teo. Cửa hàng bánh sinh nhật ở Huế này đã được mở từ lâu và có một kinh nghiệm đáng nể trong việc làm bánh. Đó là lý do tại sao bánh ở đây có hương vị thơm ngon, bánh mềm, không ăn. Các cửa hàng trang trí bánh khá tốt. Bánh cũng có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau nên được tha hồ lựa chọn.

    [​IMG]
    Bánh kem Bom Teo, một tiệm bánh sở hữu nhiều loại bánh, bánh kem ngon

    [​IMG]
    Tiệm bánh Huế Tèo Tèo có nhiều loại bánh khác nhau với giá cả khác nhau.


    Địa chỉ: 104 Điện Biên Phủ, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các cửa hàng bánh ngọt ngon ở Huế với nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Hy vọng từ chia sẻ của Thamhue24h.info gần đây không chỉ giúp các cô gái, chàng trai yêu thích đồ ngọt. Nó cũng giúp những người trẻ tuổi tìm thấy địa điểm hẹn hò lý tưởng vào cuối tuần. Nếu bạn là chủ cửa hàng của một cửa hàng bánh ngọt ở Huế muốn đăng thông tin về cửa hàng của mình, vui lòng liên hệ Thamhue24h.info!.

    Như Quỳnh – Top10 Huế
     

Chia sẻ trang này

Loading...