63 Stravel

Review sàn kucoin? Hướng dẫn đăng ký, xác minh và bật bảo mật 2FA sàn KuCoin

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 22 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Review sàn kucoin? Hướng dẫn đăng ký, xác minh và bật bảo mật 2FA sàn KuCoin

    Tiếp tục series bài viết hướng dẫn về các sàn giao dịch quốc tế để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn khi muốn giao dịch, hôm nay Góc Tiền Ảo sẽ tìm hiểu sàn KuCoin là gì, một sàn giao dịch tới từ Trung Quốc.

    KuCoin là gì?
    review sàn kucoin?Sàn KuCoin ra đời vào tháng 09 năm 2017, một sàn giao dịch còn khá non trẻ nhưng hiện tại đã đứng vị trí thứ 33 trong top 100 sàn giao dịch có volume giao dịch trong 24h lớn nhất cùng với các sàn hàng đầu là Sàn Binance, sàn Huobi… Theo đội ngũ quản lý, sàn KuCoin hiện có hơn 300 nhân viên, với 4 văn phòng chính được đặt tại Trung Quốc, Philippines, Singapore và Thái Lan. Trong đó, Singapore là nơi sàn KuCoin đăng kí hoạt động và đặt trụ sở chính. Về pháp lý, Kucoin lựa chọn pháp luật và quyền tài phán của Cộng hòa Seychelles. KuCoin hiện tại hỗ trợ 440 cặp giao dịch crypto – crypto cùng với đó là token riêng của sàn KuCoinShare (KCS), tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà giao dịch muốn giao dịch các altcoins.

    Ưu điểm
    • Sàn KuCoin có chính sách hoa hồng khi mời người mới đăng kí và giao dịch trên sàn. Mức hoa hồng người đi mời có thể đạt được cao nhất là 20%.

    • Phí giao dịch thấp: 0.1%. Con số này tương tự với các sàn lớn như sàn Binance.

    • Sàn hỗ trợ 12 ngôn ngữ, trong đó có cả Tiếng Việt. Tạo điều kiện cho trader Việt thuận lợi giao dịch.

    • Sàn KuCoin có hơn 400 cặp giao dịch, tối đa hóa lựa chọn cho nhà đầu tư.

    • KuCoin đã nâng cấp lên nền tảng 2.0 với thêm nhiều điểm nổi bật về API, bảo mật, lệnh giao dịch, giao diện thân thiện với người dùng.
    Nhược điểm
    • Tuy nằm trong top 100 sàn có volume giao dịch lớn nhưng tính minh bạch của volume giao dịch tại sàn KuCoin vẫn là một dấu chấm hỏi.

    • Thường xuyên bị quá tải khi thị trường có “sóng” lớn, nhiều người truy cập.
    Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn KuCoin
    Để đăng ký tài khoản sàn KuCoin bạn thao tác theo các bước sau.

    Bước 1: Truy cập trang đăng ký tài khoản
    Bạn có thể vào trang chủ của sàn KuCoin và bấm vào mục Đăng ký hoặc truy cập vào đường link đăng ký

    [​IMG]Truy cập trang đăng ký sàn KuCoin

    Bước 2: Điền địa chỉ email đăng ký tài khoản sàn KuCoin
    Ở bước này bạn điền địa chỉ email của bạn vào ô Email rồi bấm tiếp Gửi mã. Lúc này, KuCoin sẽ gửi 1 mã xác nhận đăng ký vào email của bạn (nhớ kiểm tra kỹ cả mục spam nhé), bạn cần copy đoạn mã xác nhận này và điền vào ô “Mã xác thực email” rồi tích vào “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụng” cuối cùng bấm vào Tiếp theo để chuyển sang bước tiếp theo.

    [​IMG]Điền thông tin đăng ký tài khoản KuCoin

    Bước 3: Nhập mật khẩu
    Bạn điền mật khẩu và xác nhận mật khẩu đầy đủ nhé, điền xong bấm Gửi là hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản sàn KuCoin.[​IMG]Điền mật khẩu đăng ký tài khoảnSau khi hoàn tất đăng ký sàn KuCoin sẽ điều hướng bạn đến trang quản lý tài khoản KuCoin của bạn.

    [​IMG]Hoàn tất đăng ký tài khoản sàn KuCoin

    Hướng dẫn xác minh danh tính sàn KuCoin
    Bước 1: Truy cập trang xác minh danh tính
    Trước tiên bạn đăng nhập vào sàn KuCoin và tại trang chủ, ở góc phải trên cùng bạn bấm vào biểu tượng tài khoản và chọn Xác minh danh tính.

    [​IMG]Truy cập trang xác minh danh tính sàn KuCoin

    Lúc này KuCoin sẽ cung cấp cho bạn 2 tùy chọn xác minh danh tính: Tài khoản cá nhân hoặc Tài khoản tổ chức, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn tùy chọn xác minh đầu tiên: Tài khoản cá nhân, bạn bấm vào Tài khoản cá nhân để tiến hành xác minh.

    [​IMG]Tùy chọn xác minh danh tính tại sàn KuCoin

    Bước 2: Điền thông tin xác minh danh tính
    [​IMG]Điền thông tin xác minh danh tính

    Hoàn thành điền đầy đủ các thông tin cơ bản, chọn loại giấy tờ bạn muôn sử dụng bạn bấm chọn “Tiếp theo” để được chuyển sang phần cung cấp “Giấy chứng nhận danh tính”.

    Bước 3: Upload hình ảnh xác minh danh tính
    [​IMG]

    Ở bước 2 bạn điền số của loại giấy tờ nào (CMND, hộ chiếu hoặc là giấy phép lái xe) thì ở bước này bạn upload hình của giấy tờ đó. Bạn bấm vào dấu + upload để tiến hành tải ảnh lên. Nhớ đọc kỹ các lưu ý của sàn và tải hình đúng yêu cầu của sàn bạn nhé. Sau khi tải hình xong bạn bấm vào Tiếp theo.

    Bước 4: Cung cấp thêm các thông tin bổ sung
    Bạn điền thêm một số thông tin mà sàn yêu cầu, mục nào có dấu “*” màu đỏ là bắt buộc phải điền còn mục nào có dòng Không bắt buộc thì bạn có thể không điền.

    [​IMG]Điền thông tin xác minh bổ sung

    Hoàn thành các bước trên bạn bấm vào Hướng dẫn nạp tiền sàn Kucoin Tiếp theo để gửi yêu cầu xác minh danh tính, thông thường sàn KuCoin sẽ xử lý yêu cầu và phản hồi qua email trong vòng 1-2 ngày làm việc.

    Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2FA sàn KuCoin
    Trước tiên bạn đăng nhập vào sàn KuCoin nhé.

    Bước 1: Truy cập trang cài đặt bảo mật
    Tại trang chủ, ở góc trên cùng bên phải, bạn bấm vào biểu tượng tài khoản và chọn Cài đặt bảo mật.

    [​IMG]Truy cập trang cài đặt bảo mật KuCoin

    Bước 2: Chọn cài đặt Xác thực qua Google
    [​IMG]Xác thực qua Google

    Bước 3: Xác nhận kích hoạt bảo mật 2FA
    Sau khi bạn thao tác bước 2, ở bước này bạn bấm vào Gửi mã rồi vào hòm thư email của bạn (nhờ tìm kỹ cả mục spam nhé) copy mã xác nhận và điền vào mục Mã xác thực qua Email và bấm Tiếp theo.

    [​IMG]Xác nhận kích hoạt bảo mật 2FA

    Bước 4: Mở ứng dụng Google Authenticator và quét mã QR
    Đối với những bạn chưa cài app Google Authenticator thì cần vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại (CHplay với điện thoại Android hoặc Appstore với Iphone) và tiến hành tải app. Cần tải app chính chủ từ google, không nên tải những app Authenticator không rõ nguồn gốc. Mở app lên và quét mà QR sàn KuCoin hiển thị nhé.

    [​IMG]Mã QR

    Sau khi quét mã QR bằng ứng dụng Google Authenticator ở trên điện thoại, bạn lấy mã 6 chữ số ở ứng dụng này và điền vào ô Mã xác thực qua Google rồi bấm vào Kích hoạt. Vậy là bạn đã hoàn tất bật bảo mật 2FA ở sàn KuCoin rồi.

    Kết luận
    Mặc dù sàn KuCoin dính tới những nghi vấn tính minh bạch về volume giao dịch nhưng bạn có thể lựa chọn KuCoin để tiến hành giao dịch altcoins. Góc Tiền Ảo mong rằng bài viết “Kucoin là gì và cách nạp tiền sàn Kucoin” sẽ, cung cấp thông tin, hỗ trợ được bạn đọc khi muốn tìm hiểu về sàn KuCoin. Chúc các bạn thành công! Từ khoá: Kucoin là gì, sàn Kucoin, Kucoin, sàn giao dịch Bitcoin
     

Chia sẻ trang này

Loading...