63 Stravel

review sàn Huobi - Sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Trung Quốc

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 5 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    review sàn Huobi - Sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Trung Quốc

    Khi mới bắt đầu bước chân vào thị trường tiền mã hóa có rất nhiều thông tin mà bạn cần phải tìm hiểu như các sàn giao dịch nào tốt nhất, tỷ giá Bitcoin hiện nay, nên lựa chọn đồng coin nào,… Khi review sàn Huobi, bạn sẽ dễ dàng biết đến những sàn giao dịch tiền mã hóa nổi tiếng như Gdax, Bittrex, Kraken, Bitfinex hay cái tên mới nổi gần đây là Binance.

    Tuy vậy, Houbi-một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn của Trung Quốc cũng là một cái tên mà bạn cũng nên quan tâm. [​IMG]

    1: Tổng quan về sàn giao dịch Houbi
    sàn Huobi là gì? - Sàn Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền tệ mã hóa lớn nhất của Trung Quốc. Sàn Huobi có trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nền tảng giao dịch này được thành lập bởi Leon Li vào tháng 9 năm 2013 và tập trung chính vào thị trường trong nước. Hiện nay, Huobi cũng là sàn giao dịch lớn thứ 3 trên thế giới, có thời điểm sàn này đạt kỷ lục với khối lượng giao dịch là 260.000 BTC/ngày.

    Hiện tại, ở sàn này bạn có thể mua bán giao dịch các đồng tiền mã hóa phổ biến với USDT như Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH)…Bên cạnh đó, Huobi còn là sàn giao dịch Zcash, Ripple, EOS… Tùy từng Coin mà sàn cung cấp các cặp tiền tệ khác nhau. Theo thống kê của trang Coinmarketcap thì hiện tại Huobi đang xếp hạng thứ 3 về tổng khối lượng giao dịch trong 24h qua (tính trong ngày 27/02/2018).

    2: Tính năng của sàn Huobi
    2.1 - Giao dịch
    Về giao dịch Huobi cung cấp cho người dùng các loại order sau:


    Market order



    Limit order


    Stop Limit order



    Bên cạnh đó, bạn có thể chơi margin trading cho cả BTC và LTC với đòn bẩy 5x và lệ phí 24 giờ là 0,1%.

    Với Houbi, các bạn sẽ được cung cấp những công cụ tốt nhất phục vụ cho việc đầu tư của các bạn như tích hợp biểu đồ của TradingView nổi tiếng giúp các bạn có thể nắm được biểu đồ giá bitcoin và biểu đồ của các coin khác.

    2.2 - Bảo mật
    Huobi đã đầu tư rất nhiều vào bảo mật và thậm chí đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắt khe của bên thứ ba. Huobi cung cấp tính năng xác thực hai yếu tố (2FA), kích hoạt tài khoản và thông báo truy cập qua SMS và email, sử dụng mã hoá PGP cho email. Hơn 98% tài sản của khách hàng được lưu trữ trong ví tiền lạnh, trong đó đầu ra chỉ giới hạn ở ví tiền nóng của Huobi. Ví được theo dõi 24/7 để nhân viên có thể tiếp hỗ trợ ngay lập tức trong trường hợp có vi phạm.

    2.3 - Dễ sử dụng
    Giao diện của sàn Huobi khá thân thiện và dễ sử dụng. Ở trang chủ các bạn đã có thể có cái nhìn tổng quan về giá Bitcoin hiện tại cũng như là giá của các coin top và rất nhiều altcoin khác.

    Tốc độ truy cập trang web nhanh, đây cũng là yếu tố quan trọng đặc biệt đối với việc giao dịch để có tính thanh khoản cao như Huobi. Nền tảng giao dịch cũng cung cấp các ứng dụng Android và iOS dành cho người dùng di động.


    [​IMG]


    4: Sàn Huobi.Pro hỗ trợ những coin và thị trường nào?
    Hiện tại Huobi.Pro đang hỗ trợ khoảng trên 100 coin và Token khác nhau, một số coin và Token có khối lượng giao dịch lớn nhất trên Huobi có thể kể đến như: Bitcoin (BTC), Huobi Token (HT), Ethereum (ETH), Elastos (ELA), TRON (TRX), Litecoin (LTC), Ripple (XRP),..

    Với thị trường giao dịch thì Huobi.Pro hỗ trợ 3 thị trường chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USDT (Tether). Một lưu ý là sàn Huobi không hỗ trợ giao dịch coin với tiền pháp định như USD, EUR hay RUB và bạn cũng không thể mua bán coin bằng Paypal, Mastercad hay thẻ ngân hàng nhé.


    [​IMG]

    5: Phí giao dịch trên sàn Huobi
    Tương tự như cá sàn giao dịch khác, Huobi.Pro cũng có 3 loại phí giao dịch như sau:


    Phí nạp tiền: Miễn phí


    Phí rút tiền


    USDT: mức tối thiểu là 200 USDT với phí rút là 20 USDT




    • BTC: mức tối thiểu là 0.01 BTC, bạn sẽ không bị tính phí rút BTC nhưng phải trả phí network.



    • ETH: mức tối thiểu là 0.015 ETH với phí rút là 0.01 ETH

    • Phí giao dịch mua/bán: 0.2% trên tổng giá trị coin giao dịch mua/bán


    hướng dẫn nạp tiền sàn Huobi như thế nào?

    [​IMG]

    6: Sàn Huobi.pro có scam không?
    Tính tới thời điểm này thì Huobi chưa từng có vụ lừa đảo (scam) nào và cũng chưa có phàn nàn nào của các nhà đầu tư về tình trạng này. Tuy nhiên, trong quá khứ đã từng có thông tin cho rằng sàn Huobi.Pro bị hacker tấn công và đánh cắp đi 12.000 BTC, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

    Có thể thấy, bên cạnh các sàn giao dịch Bitcoin ở Việt Nam phổ biến như Remitano, Santienao,…sàn Houbi cũng sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn mua bán giao dịch các đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic và Litecoin trực tiếp bằng USD hoặc CNY. Là một trong những sàn giao dịch lớn nhất của Trung Quốc nên tính thanh khoản của Huobi rất cao, bảo mật tốt, hỗ trợ các tính năng hữu ích cho nhà đầu tư. Huobi hiện được đánh giá là sàn tốt nhất của Châu Á. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ngay giá Bitcoin hiện nay để có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

    [​IMG]

    Mi A
    Là member của nhóm Core Team - Team chuyên phân tích các dự án Coins, ICO chuyên nghiệp của Bigcoinvietnam.

    Sàn phi tập trung: Chìa khóa cho sự trở lại của Dapp năm 2019

    David Lu là một đối tác tại 256 ventures, nơi anh tập trung vào việc hợp tác với các công ty blockchain giai đoạn đầu và một đối tác liên doanh tại Virgil Capital, một quỹ phòng hộ tiền mã hóa định lượng.


    Ethereum và EOS là hai nền tảng chính mà các ứng dụng phi tập trung (dapps) được xây dựng, có vốn hóa thị trường lần lượt là 15 tỷ đô la và 2 tỷ đô la. Tuy nhiên, số lượng người dùng dapp lại không tương quan với vốn hóa thị trường hoặc định giá của các dự án này.
    Mặc dù các dapps thực hiện các chức năng theo cách phi tập trung rất ấn tượng so với trước đây cần có các cơ quan tập trung, nhiều năm kể từ khi áp dụng, chỉ có các máy đánh bạc cho thấy mức độ sử dụng cao nhất cho đến nay.

    Tuy nhiên, một lớp dapp mà tất cả chúng ta cực kỳ quan tâm trong thời gian ngắn là các sàn giao dịch phi tập trung.


    Thanh khoản và thanh toán

    Tích hợp Melonport, với các sàn giao dịch phi tập trung như 0x, OasisDEX và Kyber Network là một ví dụ tuyệt vời về việc tận dụng các nhóm thanh khoản mà DEX cung cấp. Melonport đang cố gắng phát triển một công cụ quản lý tài sản phi tập trung với phần đầu hoạt động trên đỉnh IPFS, trong khi phần cuối tận dụng một bộ hợp đồng thông minh ethereum.

    Hàm ý là người chơi cần trao đổi token họ giữ thành ether hoặc token của trò chơi mỗi khi họ muốn chơi, điều này có thể ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người dùng khi chơi một trò chơi như vậy.


    Điều gì tiếp theo cho DEX?

    DEXs chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc áp dụng tiền mã hóa. Nhưng hiện tại, chúng còn đang trong giai đoạn trứng nước - DEX được sử dụng bởi một đối tượng thích hợp và công nghệ đằng sau chúng vẫn còn tương đối mới.

    Các sàn giao dịch phi tập trung nắm bắt điều này rất tốt - lần đầu tiên trong lịch sử, người dùng có thể kiểm soát hoàn toàn tiền của mình bằng cách sử dụng ví tự do cho phép họ chi tiêu và giao dịch tiền tệ theo cách ngang hàng.

    Xem thêm bài viết cách nạp tiền sàn Huobi tại đây để biets thêm chi tiết
     

Chia sẻ trang này

Loading...