63 Stravel

Review sàn coinbase hướng dẫn nạp tiền từ A-Z chi tiết đầy đủ nhất Như đã đề cập từ bài review sàn c

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Review sàn coinbase hướng dẫn nạp tiền từ A-Z chi tiết đầy đủ nhất

    Như đã đề cập từ bài review sàn coinbase hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn giao dịch coinbase, vì Coinbase không hỗ trợ giao dịch mua bán tiền ảo cho người dùng Việt Nam. Vì vậy đa số người dùng Việt Nam sử dụng Coinbase như một địa chỉ uy tín và tin cậy để lưu trữ tiền ảo.

    Do đó bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể đánh giá sàn coinbase. Đừng bỏ qua bất kỳ lưu ý hay thao tác nào nhé!

    [​IMG]

    Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase
    Nếu bạn muốn chuyển BTC, ETH, LTC, BCH, ETC vào ví Coinbase của mình hoặc ai đó muốn gửi coin cho bạn thì chỉ cần lấy địa chỉ ví của coin đó trên Coinbase và gửi cho họ để họ chuyển. Câu hỏi đặt ra rằng các hình thức nạp tiền Coinbase bao gồm, bài viết dưới đây sàn tiền ảo sẽ hướng dẫn nạp tiền vào ví Bitcoin với các loại coin khác các bạn làm tương tự. Để lấy địa chỉ ví Coinbase bạn làm như sau:

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Coinbase.

    Bước 2: Trong trang chủ bạn sẽ thấy lệnh Send/Receive ngay bên góc phải. Nhấp vào Send/Receive và nhấn chọn Receive

    [​IMG]

    Nhấp vào Send/Receive

    Bước 3: Cửa sổ Receive sẽ hiển thị địa chỉ ví Bitcoin mà bạn muốnnạp tiền trên sàn Coinbase. Lưu ý bạn chỉ được gửi BTC vào ví này, nếu gửi coin khác sẽ mất, mỗi coin sẽ có một địa chỉ ví khác nhau nếu bạn nạp BTC mà lại gửi vào ví ETH thì coi như mất.

    Bước 4: Sao chép địa chỉ ví Bitcoin hoặc quét mã từ ví các nhân bạn muốn rút để nạp qua Coinbase. Đơn giản vậy thôi, với Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum Classic thì bạn cũng làm tương tự để lấy địa chỉ ví.

    [​IMG]

    Copy địa chỉ ví Bitcoin trên Coinbase để nạp tiền vào Coinbase

    Lưu ý : Các địa chỉ ví này Coinbase sẽ thay đổi thường xuyên để tăng tính bảo mật, coin nào cũng thế, mỗi lần bạn đăng nhập sẽ thấy một ví khác, nhưng bạn không cần lo lắng, bạn cứ gửi tiền vào ví mà Coinbase cung cấp, dù là ví mới hay ví trước đó thì tiền vẫn sẽ vào ví của bạn chứ không mất được. Coinbase cho phép bạn tạo bao nhiêu ví cũng được, không có khái niệm ví chính hay ví phụ. Miễn là bạn nạp vào đúng ví cảu loại coin đó là được.

    Trên đây là toàn bộ các bước Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase . Với lịch sử cũng như tính pháp lý cao của Coinbase thì các nhà giao dịch Việt Nam luôn tin tưởng để lưu trữ tài sản giao dịch của mình trên sàn Coinbase. Tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn khuyến cáo người dùng rằng các sàn tiền ảo là không gian dễ bị tấn công nhất, cho nên nhà đầu tư chỉ nên lưu trữ một số lượng ít những đồng mà mình thường xuyên trao đổi, còn lại nếu muốn bảo quản và đầu tư dài hạn thì vẫn nên lưu trữ trong ví lạnh.

    Chúc các bạn thao tác an toàn và thành công!

    Xem thêm bài viết: rút tiền trên sàn Remitano
     

Chia sẻ trang này

Loading...