63 Stravel

Review sản phẩm IDM cùng hướng dẫn cài đặt - Salenhanh.com

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lathanhbinh, 27 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. lathanhbinh

    lathanhbinh New Member

    Internet Download Manager là một công cụ hữu ích để tăng tốc độ tải xuống của bạn lên tới 5 lần. Ngoài ra, tải xuống IDM cho phép bạn lên lịch và tiếp tục tải xuống bị hỏng , giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi bắt đầu lại quá trình. Công cụ tiện ích phổ biến cho Windows cũng có Site Grabber , cho phép bạn tải xuống tất cả các hình ảnh từ một trang web. Tương tự, bạn có thể lấy video từ Google Video , YouTube và các trang web khác. Với phân đoạn tệp động, trình tăng tốc tải xuống thích ứng và cài đặt tốc độ cao , Internet Download Manager là một lựa chọn tuyệt vời.

    Một lựa chọn tốt để tăng tốc và quản lý tải xuống!
    Internet Download Manager là một trong những công cụ phổ biến nhất để tăng tốc độ tải xuống . Hơn nữa, nó cho phép bạn lên lịch và tiếp tục tải xuống dễ dàng. Với chức năng khôi phục lỗi toàn diện , chương trình khởi động lại quá trình tải xuống bị gián đoạn hoặc bị hỏng do sự cố mạng, mất kết nối, mất điện đột xuất và tắt hệ thống. Vì IDM có giao diện người dùng đơn giản , dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

    Tăng tốc tải xuống và phân đoạn tệp của bạn
    Internet Download Manager (IDM) có trình tăng tốc logic tiên tiến , đảm bảo phân đoạn tệp động để giúp bạn tổ chức tải xuống theo cách tốt hơn nhiều. Chương trình cũng sử dụng công nghệ tải xuống đa phần để tăng tốc quá trình.

    Không giống như các công cụ Windows tương tự khác có sẵn trực tuyến, các tệp phân đoạn phiên bản mới nhất của IDM trong quá trình tải xuống để gán cho chúng các danh mục khác nhau. Nó giúp bạn sắp xếp danh sách một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó sử dụng lại các kết nối máy chủ có sẵn mà không cần các giai đoạn đăng nhập bổ sung để đạt được hiệu suất được cải thiện.

    Sử dụng công cụ này, hầu hết các tệp video được tải xuống ngay lập tức , đặc biệt là khi chúng nhỏ đến trung bình. Khi bạn nhấp vào 'tải xuống, một thông báo bật lên sẽ cập nhật cho bạn về quy trình. Bạn có thể chọn phát video hoặc quay lại trình duyệt để tiếp tục tìm kiếm các video clip.

    Hỗ trợ nhiều máy chủ proxy
    Internet Download Manager hỗ trợ một loạt các máy chủ proxy , giao thức HTTP và FTP, cookie, tường lửa, xử lý nội dung video và âm thanh, ủy quyền và chuyển hướng. Do đó, nó tích hợp liền mạch với một số ứng dụng , bao gồm Mozilla Firefox , Avant Browser , AOL , Netscape , Microsoft Edge , Opera , v.v.

    Khi bạn tải xuống IDM, bạn có thể kéo và thả tệp hoặc sử dụng dòng lệnh để chèn tệp từ thư mục nguồn của chúng. Đồng thời, chương trình có thể quay số modem của bạn, tải xuống tất cả các tệp được yêu cầu và tắt hệ thống sau khi quá trình hoàn tất.

    Một số tính năng nâng cao
    Mặc dù hầu hết mọi người sử dụng Internet Download Manager vì tốc độ và tính dễ sử dụng, chương trình đi kèm với một số tính năng nâng cao , như xem trước zip, hỗ trợ đa ngôn ngữ, lên lịch trình, nhiều âm thanh cụ thể cho sự kiện, danh mục tải xuống, bộ xử lý hàng đợi, hỗ trợ HTTPS và hướng dẫn.

    Để giữ cho hệ thống của bạn an toàn, IDM đi kèm với khả năng chống vi-rút nâng cao , trình tăng tốc tải xuống tích hợp, tải xuống liên tục và hơn thế nữa. Một trong những trình tăng tốc tải xuống hiệu quả nhất cho Windows, Internet Download Manager có thể xử lý các tệp ở mọi kích cỡ mà không có bất kỳ độ trễ hay gián đoạn nào.

    Khi bạn tải xuống IDM phiên bản đầy đủ, nó tích hợp với một loạt các trình duyệt . Như vậy, nó có thể tự động phát hiện các tệp có thể tải xuống trên các trang web khác nhau. Khi xác định các tệp này, nó sẽ chèn nút 'tải xuống' trực tiếp trên trang web. Tất cả bạn cần làm là nhấp vào nút và nhập một mô tả ngắn để bắt đầu quá trình.

    Trong trường hợp bạn gặp khó khăn khi sử dụng chương trình, bạn có thể nhấn 'F1' để tìm kiếm trợ giúp. Internet Download Manager đi kèm với phần hướng dẫn toàn diện liệt kê các vấn đề và giải pháp phổ biến để tiết kiệm một lượng lớn thời gian của bạn.

    Hạn chế duy nhất của việc sử dụng IDM là giao diện lỗi thời. Trong khi các nhà phát triển đã giữ mọi thứ đơn giản và dễ hiểu, chương trình có thể sử dụng màu sắc hơn một chút với trọng tâm là điều hướng.

    Mặc dù người mới bắt đầu sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong khi xử lý các bản tải xuống cơ bản, các tính năng nâng cao yêu cầu bạn phải có một số mức độ kiến thức kỹ thuật. May mắn thay, không mất nhiều thời gian để làm quen với giao diện, thay đổi tùy chọn và thực hiện một số tác vụ.

    [​IMG]

    Tốc độ, dễ sử dụng và các tính năng tiên tiến!
    Internet Download Manager cung cấp cho bạn một loạt các công cụ để tăng tốc và sắp xếp tải tệp. Vì bạn có thể phân loại từng tệp , việc sắp xếp danh sách tải xuống sẽ dễ dàng hơn. Hơn nữa, giao diện đơn giản đảm bảo bạn không bị mất giữa nhiều tính năng và tùy chọn. So với các công cụ tải xuống internet khác , IDM phiên bản đầy đủ miễn phí là một lựa chọn tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...