63 Stravel

Review Review Homestay Le Vent – tòa lâu đài yên bình giữa trùng điệp núi non

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. ->

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn thư giãn nhưng bạn có cơ hội đến gần, đừng đi quá xa, hãy đến với Le Vent Tam Dao Homestay với Thamhue24h.info.

    [​IMG]

    Ngôi nhà màu trắng nằm khuất giữa núi.

    Theo tin đồn nhiều người nói rằng Tam Đảo chẳng là gì cả, một vài ngọn núi và vài bước đi bộ không có gì thú vị. Bạn sẽ phải xin lỗi ngay khi biết Le Vent Tam Dao Homestay.

    [​IMG]

    Thích hợp cho những người đang tìm kiếm một nơi yên bình


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    1-Tọa độ của Lê Lỗ Tâm Đạo


    Nhà trọ này tọa lạc tại ấp 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Hà Nội. Thủ đô của thị trấn nhỏ này tiếp giáp, có cả ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang nên nơi đây mát mẻ quanh năm, khí hậu ôn hòa.

    [​IMG]

    Tại đây bạn cũng có thể ở gần cầu mây Tam Đảo

    Vì vậy, đến đây, điều đầu tiên là không khí trong lành đến, khiến bạn cảm thấy nơi này khác với Hà Nội hay những tỉnh bụi bặm của xe hơi.

    [​IMG]

    Và đâu là Hà Nội đầy khói bụi xe, chỉ có sương khói huyền ảo

    Một nơi mù sương, cách thủ đô khoảng 80km, khá thuận tiện cho việc di chuyển vào các ngày lễ, nghỉ ngắn, cuối tuần.

    2-Lịch sử tên của homestay


    Le vent (le voong) trong tiếng Pháp có nghĩa là “gió”. Là trật tự của tự do, nhưng tuổi trẻ chúng ta theo đuổi, là nguồn năng lượng chảy vô tận. Và ước mơ của rất nhiều người hy vọng biến nó thành cuộc sống một lần.

    Tại sao nó là một tên tiếng Pháp? Bởi Le Vent của Tam Đảo, một thị trấn nghỉ mát từ thời Pháp thuộc. Le Vent luôn coi mình như một sợi dây mỏng manh kết nối quá khứ với hiện tại đầy không khí!

    [​IMG]Ngồi và thư giãn đọc một cuốn sách của ngọn núi

    3- Lâu đài yên bình giữa những ngọn núi


    Nơi này được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh, những bụi hoa hồng, những bông hoa hải quỳ vàng óng, nên khung cảnh thật lung linh, đầy màu sắc, thơ mộng khiến tâm hồn của bất kỳ ai đến đây đều cảm thấy thoải mái.

    [​IMG][​IMG]Một ngày mưa ở đây cũng đẹp

    Nếu bạn đến Tam Đảo, bạn sẽ trải nghiệm 4 mùa trong một ngày. Vào buổi sáng, khi gió xuân mở cửa, buổi trưa đến vào mùa hè ấm áp, vào buổi chiều, đó sẽ là mùa thu và mùa đông, và đêm sẽ rùng mình.

    Bước vào bên trong, Le Vent bao gồm 11 phòng, mỗi phòng là một nơi riêng tư thú vị đang chờ đón. Các phòng có diện tích 25 – 150m2, tất nhiên không thiếu thứ gì cho một hành trình nghỉ dưỡng. Mỗi góc được chăm sóc cẩn thận.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    4-Không gian tinh tế khác của Le Vent


    Núi Tam Đảo, cộng với lâu đài đẹp, phòng siêu tiện nghi và hiện đại với Le Vent là chưa đủ. Nơi này cũng có một loạt các không gian tinh tế khác cho du khách.

    [​IMG]Với khuôn viên vườn rộng, Le Vent cũng phục vụ BBQ ngoài trời. Chúng ta hãy quay những xiên thịt nướng xiên, cùng nhau thưởng thức giữa cái lạnh ngọt ngào của núi Tam Đảo.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Khung cảnh lãng mạn bên sân dành cho tiệc nướng

    Hoặc thực hiện một vài bước nữa và thử lửa trại và cắm trại ngoài trời! Ngủ giữa hàng ngàn ngôi sao, được bao quanh bởi hoa và cây cỏ, tận hưởng mùi hương của hoa, hít hà không khí trong lành, ca hát suốt đêm, hãy thử nó.

    [​IMG]Ở Le Vent, có một điểm siêu thú vị, gần như điểm hấp dẫn của nơi này là một nhà hàng thức ăn siêu chất lượng với giá hạt dẻ giật mình chỉ từ 30k / người.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Tới Le Vent và bạn sẽ thấy bạn yêu thích phong cảnh hơn, bởi vì mọi thứ đều đẹp và tinh xảo. Không chỉ vậy, nơi này còn giữ vệ sinh chung, không sử dụng nhựa hay nylon, những vật dụng khó phân hủy. Điều này thật tuyệt vời phải không? Hãy chung tay với nơi này và đu ngay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Thông tin về Le Vent Homestay

    Địa chỉ: Le Vent Homestay

    Số điện thoại di động: 0906174488

    Facebook: https://www.facebook.com/leventhomestay/

    Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Loading...