63 Stravel

Review rạp chiếu phim CGV Gò Vấp TP.HCM: giá vé, lịch chiếu phim mới nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp là một trong những cụm rạp CGV hiện đại nhất TP.HCM. TpHCM. Cụm rạp chiếu phim này có lợi thế nằm ngay trung tâm mua sắm Vincom sầm uất nhất quận Gò Vấp. Với hơn 200 chỗ ngồi mỗi rạp, CGV Gò Vấp đủ sức đáp ứng nhu cầu xem phim của người dân trong khu vực nói riêng và TP.HCM nói chung.

    Cụm rạp CGV Gò Vấp được đánh giá là cụm rạp có trang thiết bị hiện đại và lớn nhất quận Gò Vấp. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian giải trí, mua sắm phong phú và ẩm thực Việt được thực khách yêu thích.

    Thông tin chi tiết về cụm rạp CGV Gò Vấp


    CGV Gò Vấp là cụm rạp CGV hiện đại nhất Việt Nam, được khai trương vào năm 2016. Đây là cụm rạp thứ 12 của CGV tại thị trường TP.

    Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp tọa lạc tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Plaza Gò Vấp. Tọa lạc tại số 12 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Để đến Vincom Plaza bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô, xe máy, xe bus… Bạn có thể đến Vincom Plaza Gò Vấp bằng xe buýt số 07, 148, 36. Bến xe buýt gần nhất cách Vincom Plaza chỉ 300m là 4. phút đi bộ.

    Rạp chiếu phim CGV Vincom Plaza Gò Vấp được đánh giá là cụm rạp được trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại nhất. Mỗi phòng chiếu đều được trang bị màn hình lớn với độ nét cao, mang đến hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Hệ thống âm thanh vòm Dolby Surround 7.1 – công nghệ âm thanh chiếu phim hiện đại nhất hiện nay, mang đến âm thanh sống động, dạt dào cảm xúc của người xem.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hiện rạp CGV có 5 cụm rạp, gồm 3 phòng 2D và 2 phòng chiếu 3D. Với gần 900 chỗ ngồi, rạp CGV Gò Vấp đủ sức đáp ứng nhu cầu xem phim cùng lúc của nhiều khán giả. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian điện ảnh đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.
    Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp có đội ngũ nhân viên được tuyển chọn khắt khe cùng với đội ngũ quản lý trên 10 năm kinh nghiệm sẽ phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất. Hãy đến CGV Gò Vấp ngay hôm nay để trải nghiệm không gian giải trí ấn tượng và hiện đại nhất.

    Tiện ích vượt trội tại CGV Gò Vấp


    Với vị trí đắc địa nằm trong TTTM Vincom Plaza lớn nhất quận Gò Vấp. CGV Gò Vấp tận hưởng không gian giải trí, mua sắm và ẩm thực phong phú.

    Đến đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm đến đồ gia dụng, nhu yếu phẩm gia đình … Sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu đình đám như: PNJ, Jolan Milan, Belluni, SJC, An Phước, Ivy Moda, Galle Đồng hồ đeo tay …

    Đặc biệt, đại siêu thị hàng tiêu dùng và gia dụng VinMart có diện tích gần 3005m2 tọa lạc tại tầng 2 sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống gia đình.

    Trung tâm ẩm thực phong phú với chuỗi nhà hàng, quán cafe được bố trí khoa học thuận tiện cho khách hàng. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon tại: King BBQ, GyuKaku, Stop Coffee Go, Highlands Coffee …

    Ngoài ra còn có nhà sách Phương Nam được thiết kế với không gian ấm cúng, thân thiện phù hợp với những người yêu sách. Đặc biệt, nhà sách còn cung cấp rất nhiều đầu sách thiếu nhi hấp dẫn, cùng nhiều loại văn phòng phẩm cho các em lựa chọn.

    Nếu các gia đình đang tìm một địa điểm vui chơi, giải trí phù hợp cho cả gia đình thì hãy đến với CGV Gò Vấp. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian giải trí mới đầy màu sắc phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.


    [​IMG]

    Giá vé và lịch chiếu phim tại CGV Gò Vấp



    Rạp CGV Gò Vấp là một trong những rạp áp dụng chương trình đồng giá vé cho các thành viên có thẻ thành viên CGV 49k / 1 vé xem phim 2D. Đối với thành viên CGV dưới 23 tuổi giá vé chỉ 45k / 1 vé. Đặc biệt, rạp còn có nhiều chương trình khuyến mãi, combo bắp rang bơ cho khách hàng đến xem phim.

    Để biết lịch chiếu phim chi tiết của CGV Gò Vấp. Bạn có thể truy cập website: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-vincom-go-vap/

    Trên website bạn có thể tìm kiếm lịch chiếu phim và lịch chiếu phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé trực tuyến thanh toán trực tuyến ngay trên website một cách dễ dàng.

    Rạp CGV Gò Vấp đã và đang được rất nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn là điểm đến thư giãn cuối tuần.

    Thông tin liên lạc:

    CGV Gò Vấp

    Địa chỉ: Lầu 5, Vincom Plaza, 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6017

    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

    Tìm địa chỉ quán ăn ngon quận Gò Vấp


    Gò Vấp được xem là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon hấp dẫn từ bình dân đến cao cấp. Dưới đây là một số địa điểm ăn ngon để bạn tham khảo:

    Quán ốc Thảo


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ốc là quán bình dân nổi tiếng ở quận Gò Vấp. Quán thực chất chỉ là một xe đẩy hàng nhưng có đầy đủ các loại ốc hấp dẫn. Khu bếp rộng thoáng nên khách hàng có cơ hội quan sát kỹ lưỡng cách chế biến món ăn của mình để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Quán ốc Thảo nổi tiếng về sự đa dạng cũng như độ tươi ngon của các món ốc. Đến với phủ, bạn sẽ được lựa chọn từ ốc, sò, hàu nướng cho đến các loại như tôm, cua, bề bề… Đặc biệt, giá các món ăn ở đây rất phải chăng, chỉ từ 20k trở lên. .

    Địa chỉ: 131 Đường số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Quán Lẩu Ếch Thiều


    Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu bình dân, ngon bổ rẻ thì đừng bỏ qua địa chỉ quán lẩu ếch Sáu Hiếu. Quán này nằm sâu trong hẻm rất khó tìm đối với những du khách lần đầu. Nhưng nếu đã biết đến quán một lần thì chắc chắn lần sau bạn sẽ phải ghé lại.

    Lẩu ếch Sáu Hiếu độc đáo nấu với măng chua đậm đà, có mùi thơm lạ miệng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Lẩu ếch măng chua ăn kèm với chút bún tươi sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi.

    Hiện shop có 3 cơ sở tại các địa chỉ sau:

    Địa chỉ:

    Cơ sở 1 429/9 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Cơ sở 2: 49 Đường 14, P.8, Q. Gò Vấp, TP. HCM Tp.

    Cơ sở 3: 325 Đường Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Buffet Nướng Đồng Quán


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đây là món nướng phổ biến với nhiều món ăn hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn như cá bống nướng, tôm, mực, bạch tuộc, cánh gà, mề gà, tai heo, ếch, sữa kho … Tất cả các suất ăn đều được nêm nếm gia vị đậm đà và trông vô cùng bắt mắt.
    Tối cuối tuần tụ tập bạn bè hay người thân với món nướng thì thật tuyệt. Giá cả cũng rất phải chăng chỉ 99k / 1 vé là bạn có thể thưởng thức đủ loại đồ ăn tươi ngon.

    Bibimbap Món ăn Hàn Quốc


    Bibimbap Korean Food chuyên phục vụ các món ăn như cơm, súp và đồ ăn nhẹ của Hàn Quốc. Những món ăn này được chế biến công phu và rất bắt mắt. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ quán ăn chuẩn vị Hàn thì nơi đây là một gợi ý không tồi. Đồ ăn ở đây rất ngon giá cả rất phải chăng cực kỳ phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

    Địa chỉ: 123B Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 9:30 sáng – 9:30 tối

    Gợi ý một số quán cà phê có view đẹp cho các cặp đôi hẹn hò



    [​IMG]

    Một góc ấm cúng của quán cà phê Ngày xưa


    Ngày xửa ngày xưa quán cà phê


    Nếu hai bạn hoài cổ và mong muốn có không gian lắng đọng giữa chốn thị thành, hãy đến quán café Ngày xưa. Đây là quán cà phê có không gian được trang trí bởi những kỷ vật vượt thời gian như tranh cổ, quạt trần và những món đồ lưu niệm từ xa xưa.

    Khi thành phố lên đèn, không gian của quán càng thêm ấm cúng, lung linh. Bạn sẽ được thưởng thức những bản hòa tấu piano hoặc acoustic với nhạc cổ điển của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh Chín …

    Địa chỉ: 525/5 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM


    [​IMG]

    Du Miên Garden cafe có không gian xanh ấn tượng


    Du Miên Garden cafe


    Du Miên Garden là một quán cafe rất nổi tiếng ở Gò Vấp. Quán này nằm ngay trên đường Phan Văn Trị sầm uất. Không gian quán được trang trí theo kiểu cafe sân vườn xanh mát vô cùng. Quán có nhiều vị trí đẹp để du khách có thể vừa thưởng thức cafe vừa ngắm cảnh.

    Nếu bạn đang cần một nơi để thư giãn, rời xa Sài Gòn ồn ào, khói bụi. Hãy đến với Du Miên Coffee để thả mình trong một chiều thu êm đềm.

    Địa chỉ: Số 7 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Ảnh: Nam Café có không gian đẹp và rất ấn tượng

    Nam Café

    Nam Café cũng là một trong những quán cà phê có view đẹp và thu hút nhiều bạn trẻ tại quận Gò Vấp. Quán được bài trí và trang trí theo phong cách Linga theo phong cách của người Chăm xưa.

    Từ cổng vào, được trang trí bằng những phiến đá lớn bên cạnh là dòng suối nhỏ chảy quanh tạo nên một khung cảnh nên thơ, hữu tình. Với không gian vô cùng ấm cúng, nhà hàng còn tổ chức tiệc sinh nhật ấn tượng cho khách hàng. Hãy ghé Nam Café để trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây nhé!

    Địa chỉ: 389 Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Trên đây là một số thông tin chi tiết về rạp chiếu phim CGV Gò Vấp TPHCM để các bạn tham khảo. Các bạn trẻ quận Gò Vấp hãy đến rạp để thư giãn và giải trí vào cuối tuần nhé!

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...