63 Stravel

Review Quán Cà Phê Đẹp Quy Nhơn Mà Bạn Nhất Định Phả Ghé Qua

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Quy Nhơn không chỉ hấp dẫn du khách vì những điểm tham quan thú vị, những bãi biển du lịch nổi tiếng mà còn ở những quán cà phê đẹp xuất sắc ở đây. Được nhâm nhi ly cà phê nóng hổi vừa tám chuyện với bạn bè. Không gian thoải mái và mang phong cách độc đáo. Mời các bạn xem qua bài review quán cà phê đẹp Quy Nhơn Ventosa mang phong cách thú cưng này nhé.
    [​IMG]
    Vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn
    Nằm ở con đường Phạm Ngọc Thạch ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Là nơi rất đông vui và nhộn nhịp. Thật thuận lợi cho bạn khi vừa có thể ngắm nhìn thành phố vừa thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon tại đây.

    Phong cách thú cưng - điểm đến của những bạn yêu cún
    [​IMG]
    Ventosa được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn nào có niềm đam mê đối với cún cưng. Bạn có thể mang theo cún của mình để trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ những người nuôi cún khác. Ngoài ra ở Ventosa có nuôi nhiều loại cún khác nhau như: Alaska, Husky, Poodle, Pub,... được huấn luyện kỹ càng nên bạn không phải lo bị chúng cắn đâu nhé.

    Thiết kế sang trọng, thoải mái
    [​IMG]
    Ventosa có không gian rộng rãi với nhiều thiết kiểu thiết kế khác nhau đảm bảo sự hài lòng cho khách khi ghé đến đây. Ngoài sân vườn rộng rãi, mát mẻ, ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Thích hợp cho những bạn trẻ thư giản và trò chuyện với bạn bè. Phòng trong có điều hòa dành cho những bạn nào cần không gian yên tĩnh, sạch sẽ để tập trung làm việc, gặp gỡ đối tác. Tầng 2 là nơi không gian có view cực đẹp cho những bạn nào thích sống ảo. Ngoài ra, buổi tối còn có ca nhạc dành cho ai đam mê ca hát.

    Menu ẩm thực đa dạng
    [​IMG]
    Không chỉ hấp dẫn du khách khi là một quán cà phê đẹp Quy Nhơn. Ventosa còn được xem như một quán có menu đồ uống và ẩm thực ngon bật nhất. Cà phê ở đây được làm từ cà phê nguyên chất nhập 100% từ Buôn Mê Thuộc. Menu ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn sáng mang đậm hương vị ẩm thực miền Bắc thơm ngon và đậm đà.
    COFFEE AND HOMESTAY VENTOSA QUY NHƠN

    Quý khách có nhu cầu book phòng tại Ventosa Homestay - Homestay Quy Nhơn gần trung tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn

    ĐIỆN THOẠI: 02566520909

    Facebook: Ventosa coffee and homestay
     

Chia sẻ trang này

Loading...