63 Stravel

Review Những bữa cơm chỉ 70 nghìn của 2 vợ chồng trẻ nhưng vẫn đầy ắp món ngon

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Mặc dù gia đình chỉ có hai bữa ăn chính nhưng trung bình đầu bếp Kim Chi phải nấu 3-4 món, mỗi bữa ăn mất khoảng 50-70 nghìn đồng.

    Hiện đang ở nhà chăm sóc con, Kim Chi có rất nhiều thời gian để vào bếp. Cô ấy không chỉ nấu bữa tối mà còn chuẩn bị thức ăn cho chồng mang đi làm vào ngày hôm sau. Kim Chi chia sẻ, gia đình chỉ có hai vợ chồng nhưng cô luôn muốn chăm sóc từng món ăn, để chồng có thể về nhà thưởng thức và thưởng thức.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, mỗi bữa ăn của Kim Chi phải có 3-4 món ăn, vì vậy mỗi lần cô vào bếp, phải mất khoảng 1 giờ để chuẩn bị. Nhờ tính toán chi tiêu hợp lý, mỗi bữa ăn như vậy, tính ra Kim Chi chỉ khoảng 50-70 nghìn đồng, cuối tuần, bữa ăn có thêm một ít tiền, thường khoảng 100 đồng / bữa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi nấu ăn, Kim Chi không bao giờ nấu ăn qua bữa ăn để kết thúc bữa ăn, nhưng người vợ này rất quan tâm đến sự thèm ăn của chồng. Mỗi bữa ăn có một món súp / rau, 1 món mặn, 1 món chua ngọt trộn lẫn với chán. Bên cạnh đó, Kim Chi thường xuyên thay đổi nguyên liệu nấu ăn. Thịt, cá, hải sản … xuất hiện xen kẽ trong bữa ăn để bữa ăn của hai vợ chồng không bị trùng lặp hay nhàm chán.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để biết cách nấu nhiều món ăn như vậy, Kim Chi thường tham khảo các công thức nấu ăn trực tuyến, trong nhiều nhóm nấu ăn, sau đó về việc điều chỉnh một chút theo sở thích của cặp đôi.

    Chồng Kim Chi rất thích món ăn của vợ. Anh luôn khen rằng điều này khiến cô rất vui và hạnh phúc. Đối với cô, bữa ăn gia đình rất quan trọng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đối với tôi, ngoài việc cung cấp năng lượng, bữa ăn gia đình còn là nơi thể hiện tình yêu và tình cảm với người thân, nhưng người thân đó giờ là chồng tôi và sau này là con tôi. Sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà để tìm món xôi với súp ngọt và thức ăn sẵn, mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc. Hơn nữa, bữa ăn cũng là nơi để cả gia đình quây quần và quan tâm đến nhau. Do đó, có thể nói, bữa ăn là nền tảng và là ngọn lửa của hạnh phúc gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...