63 Stravel

Review nâng ngực bằng mỡ tự thân viện 108

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 25 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một bệnh viện đa khoa nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Ngoài những chuyên khoa khám chữa bệnh thông thường thì dịch vụ nâng ngực ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được khá nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu 3 phương pháp thẩm ngực được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé!

    Vừa qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vừa xây dựng và đưa vào sử dụng cụm công trình khám chữa bệnh hiện đại nhất Việt Nam. Với sự đa dạng trong tất cả các chuyên khoa, bao gồm cả thẩm mỹ nên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, có nhiều chị em muốn tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cập nhật và đưa vào áp dụng 3 phương pháp nâng vòng 1 được ưa chuộng nhất trên thế giới, đó là phẫu thuật ngực nội soi, thẩm mỹ ngực bằng mỡ tự thân và tiêm chất làm đầy.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    I – Tìm hiểu về các phương pháp nâng ngực ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Cũng giống như khác nhiều đơn vị thẩm mỹ hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng ứng dụng 3 kỹ thuật thẩm mỹ trong thẩm mỹ ngực là đặt túi ngực nội soi, bơm vòng 1 bằng mỡ tự thân và tiêm filler.

    1. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn

    Chắc chắn nhiều chị em không còn xa lạ với phương pháp thẩm mỹ này. Phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ áp dụng cho những chị em có tuyến vú ít phát triển hoặc trường hợp có nhu cầu làm núi đôi size to.

    Túi độn được sử dụng phổ biến tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có nguồn gốc từ châu Âu và Hoa Kì.

    3 đường mổ được chỉ định khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đó là đường nách, đường nếp gấp dưới vú và đường quầng vú.


    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    Đường nếp gấp vú: Dễ thực hiện với độ an toàn cao vì gần với khoang ngực chứa túi độn. Tuy nhiên, đường mổ này khiến vết sẹo dễ bị lộ, không phù hợp với các chị em chưa lập gia đình.

    Đường quầng vú: Dễ quan sát, dễ thực hiện. Tuy nhiên việc cắt qua các ống tuyến sữa khiến cho nguy cơ mắc nhiễm trùng sẽ cao hơn. Đồng thời làm biến dạng quầng vú và núm vú, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng cảm giác và cho con bú sữa mẹ.

    Đường nách: Sẹo kín không bị lộ sau phẫu thuật, thực hiện an toàn, không xâm lấn đến các ống tuyến sữa và dây thần kinh quan trọng, cho hiệu quả lâu dài hơn 2 đường mổ trên. Nhược điểm là khó cầm máu với những bác sĩ thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, những bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lại yêu thích đường mổ ở nách hơn cả.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực bằng mỡ tự thân webtretho

    2. Bơm ngực bằng mỡ tự thân

    Phương pháp này phù hợp với những người ngực đã có mô tuyến sẵn, tuy nhiên vẫn còn nhỏ. Khi đó, các tế bào mỡ trên cơ thể sẽ được cấy ghép vào các tổ chức dưới da quanh tuyến vú, làm căng đầy núi đôi nhanh chóng mà không cần phải xâm lấn phẫu thuật.

    Bơm ngực bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng dụng cụ và máy hút chuyên dụng để lấy mỡ từ nhiều nơi trên cơ thể như: thành bụng, mông, đùi,…

    Sau đó, mỡ được lọc ly tâm để loại bỏ hoàn toàn máu, dịch gian bào, thuốc tê, dịch mỡ của một số tế bào mỡ bị phá hủy,… Những tế bào mỡ nguyên vẹn và khỏe mạnh nhất được giữ lại để cấy ghép.
    Ngoài ra, có những trường hợp mỡ cấy ghép sẽ được trộn với huyết tương giàu tiểu cầu và tế bào gốc với mục đích trẻ hóa.

    Xem ngay giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ về chi phí làm hồng vùng kín

    3. Nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy Filler

    Filler là chất làm đầy an toàn sử dụng rất nhiều trong quá trình làm đẹp. Ngoài hiệu quả độn cằm, nâng mũi, độn thái dương, xóa nhăn,… thì Filler cũng được sử dụng để thẩm mỹ vòng 1

    Tuy nhiên, chất làm đầy Filler chỉ phù hợp với các chị em có vòng 1 nhưng kích thước nhỏ, ngực không đều. Điều kiện đảm bảo hiệu quả đó là chất lượng da cũng như các tổ chức dưới da vẫn còn tốt, không sa trễ nhưng cũng không quá cứng.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Vì chất làm đầy không thể thay thế được các tổ chức sống trong cơ thể nên nó chỉ được sử dụng một lượng nhỏ. Nếu lạm dụng làm ngực bằng chất làm đầy Filler thì sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực bằng mỡ tự thân viện 108
     

Chia sẻ trang này

Loading...