63 Stravel

Review Mi Band 6: Được nâng cấp những gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Review Mi Band 6: Được nâng cấp những gì?




    Ngày 29/3/2021, Xiaomi đã chính thức tạo ra mắt mi band 6 chính hãng, chiếc vòng đeo tay sáng tạo giá phải chăng thế hệ Tiếp đến của nhãn hiệu Mi. Hãy cộng META Tìm hiểu các cải tiến mà Xiaomi sẽ phân phối trên sản phẩm hấp dẫn này qua bài viết ngay sau đây nhé!



    kiểu dáng và màn hình Xiaomi Mi Band 6
    Sau một thời gian "nhá hàng" tương đối lâu, rút cục, vào tối 29/3/2021, Xiaomi cũng đã chính thức giới thiệu đến các người ham mê phương pháp dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh giá rẻ mới của mình: Mi Band 6. Không có gì lạ khi sản phẩm này giành được phổ quát sự để ý của giới công nghệ bởi những "người tiền nhiệm" trước đó như Mi Band 4, Mi Band 5 cũng đã ra mắt rất thành công và tạo nên tiếng vang lớn cho Xiaomi ở cả thị phần trong nước và quốc tế. Vậy, trong lần trở lại này, Xiaomi sẽ đem lại cho chúng ta sản phẩm smart band như thế nào?

    [​IMG]

    Trước tiên chúng ta hãy nói tới mẫu mã và màn hình của chiếc Mi Smart Band 6 hay còn gọi là Mi Band 6: Xiaomi Mi Band 6 vẫn thừa kế hình dáng "con nhộng" đã làm nên danh tiếng cho Mi Band trong khoảng các thế hệ trước. Tuy vậy, ở lần trở lại này, Xiaomi Smart Band 6 có màn hình AMOLED màu 1,56 inch, to hơn đáng nhắc so với kích thước 1,1 inch của Mi Band 5.


    Màn hình Mi Band 6 cũng có độ phân giải cao hơn là 152x360 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326 ppi với mẫu mã trải dài ra các cạnh của vỏ khiến cho viền màn mỏng đi đáng đề cập. Với bề ngoài mới, Mi Band 6 trông quyến rũ hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm và nó cũng tương trợ hơn 130 mặt đồng hồ khác nhau. Ngoài đặc điểm này thì khái quát mẫu mã của Mi Band 6 vẫn được giữ nguyên như Mi Band 5 với màn hình phẳng và cong 2,5D ở mép giúp tạo cảm giác tinh tế, mềm mại hơn.

    Phần dây đeo của Smartband Xiaomi Mi Band 6 cũng không có thay đổi, vẫn là dây đeo cao su truyền thống với rộng rãi màu sắc trẻ trung, mẫu mã đơn giản giúp bạn tiện dụng thay đổi theo ý thích.

    những cải tiến về giao diện và tính năng
    Một trong các đổi thay to được nhiều người ý muốn ở lần trở lại này của Mi Band ấy chính là những cải tiến về giao diện và tính năng. Theo dịch vụ san sớt trong buổi họp báo ra mắt, Mi Band 6 sẽ có phổ thông cải tiến nhất so với những sản phẩm ra mắt trước đó. Cụ thể, phiên bản Mi Band 6 sẽ được tích hợp cảm biến SpO2 mới, giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu và tính năng theo dõi giấc ngủ nhờ theo dõi chất lượng tương đối thở trong công đoạn ngủ của người mua, một tính năng mà Mi Band 5 chưa miêu tả tốt.


    [​IMG]

    Ngoài ra, Mi Band 6 còn được bổ sung 15 chế độ tập thể dục mới kế bên 15 chế độ đã có trên Mi Band 5 (thêm cả dancing và nhảy Zumba bên cạnh chạy bộ, bơi, đạp xe ngoài trời...) giúp nâng tổng số chế độ thể dục lên Báo cáo 30, một Thống kê rất đáng mơ ước ở các chiếc đồng hồ thông minh giá phải chăng. Chiếc smartwatch này của Xiaomi cũng cung cấp đến 6 chế độ theo dõi thể dục tự động phát hiện.

    Ngoài ra, Mi Band 6 cũng thiết bị cho người mua tới hơn 130 mặt đồng hồ khác nhau, trong khoảng đơn thuần tới phức tạp, trong khoảng màu đến trắng đen. Không tính các cải tiến trên thì Mi Band 6 vẫn tiếp tục phát huy các Về ưu điểm đã có trên Mi Band 5 như tính năng theo dõi sức khỏe tổng thể PAI, độ chuẩn xác lúc theo dõi nhịp tim, giấc ngủ nhờ cảm biến sinh vật học PPG, phân tách giấc ngủ với độ chính xác cao, trợ lý ảo bằng giọng nhắc XiaoAI...

    Tốc độ phản hồi và thời lượng pin
    Tốc độ phản hồi của Mi Band đã được cải tiến khá mượt mà ngay từ phiên bản Mi Band 5 nên ko có gì lạ lúc Mi Band 6 cho cảm giác lướt rất mượt mà, cảm ứng nhạy, tốc độ phản hồi tương đối nhanh so với mặt bằng smartwatch giá phải chăng trên thị trường hiện nay. Về thời lượng pin, theo giới thiệu trong khoảng Xiaomi thì pin Mi Band 6 có thể kéo dài 14 ngày chỉ với một lần sạc. Sản phẩm cũng có chế độ tiết kiệm năng lượng có thể giúp chiếc smartband này kéo dài thời kì dùng lên đến 19 ngày. Mi Band 6 cũng vẫn giữ kiểu sạc từ tính thuận lợi như ở Mi Band 5 nên bạn sẽ không hề thoát thân máy ra khỏi dây đeo trong công đoạn sạc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...