63 Stravel

Review Mê ly với 6 quán bánh cuốn ngon ‘nhức nách’ ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. Bánh cuốn ướt là món ăn sáng và món ăn nhẹ cho người dân Huế. Với bánh mềm, nóng ướt, một ít tai gỗ, thịt băm. Sau đó cho thêm vài miếng chả giò, rắc lên trên để thêm hành khô, rau thơm thơm cho mũi. Cố gắng hỏi làm sao ai có thể giữ lại được. Với du khách đến Huế, không thể bỏ lỡ món bánh cuốn ở Huế. Hôm nay, hãy tham gia Thamhue24h.info Cửa hàng bánh cuốn ở Huế Ngon sau.

    Bánh cuốn nóng – Trần Thục Nhân


    Nhắc đến cửa hàng bánh ướt ở Huế, bạn không thể bỏ qua cái tên chả giò Trần Thức Nhân. Một điểm đặc biệt trong nhà hàng chả giò ở Huế này là luôn nóng, bánh ướt thì mỏng và trắng. Chỉ 15k bạn sẽ được thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng vừa nướng, toping đầy đủ luôn. Chan với nước sốt cay và ngọt để bắt miệng.

    [​IMG]
    Chỉ có 15k thực khách thưởng thức món nem nóng hổi chứa đầy, ảnh Foody


    Vì giá rẻ và phù hợp với ngân sách của sinh viên, sinh viên nên mua sắm Chả giò việt vị Lúc nào cũng đông khách. Không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, chủ nhân nhiệt tình và niềm nở. Buổi sáng, đến đây ăn sáng để đảm bảo no bụng luôn.

    [​IMG]
    Bánh cuốn nóng – Trần Thục Nhân chỉ được bán từ sáng đến hơn 10 giờ là hết thức ăn, ảnh ăn uống


    Địa chỉ: 44 Trần Lịch, thành phố Huế
    Huyền Anh nướng bánh ướt


    Không có gì là quá đáng khi bình luận cửa hàng Bánh mì thịt nướng Huyền Anh là một cửa hàng bánh ướt ngon ở Huế ngày nay. Mặc dù cửa hàng bánh chả ở Huế này nằm trong một con hẻm nhỏ, nhưng thực khách đến đây bận rộn mỗi ngày.

    [​IMG]
    Bún và cuộn thịt nướng tại Huyền Anh,


    Điểm hấp dẫn ở Huyền Anh là bánh ướt luôn nóng, tráng để ăn ở đó. Được bọc với thịt băm gia vị đậm đà nướng trên vỉ nướng than rất thơm. Thêm một số rau sống, giá đỗ với nhau và cuộn bánh nhúng với nước sốt chua ngọt để tạo ra một hương vị khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng thịt cuộn ở Huế, đừng quên lưu địa chỉ này.


    Địa chỉ: 50 Kim Long, thành phố Huế
    Donald Trung – Bánh nướng và thịt lợn ướt


    Đối với người hâm mộ món thịt lợn cuộn, đừng bỏ lỡ Donald Trung. Bởi vì nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá là một trong những món thịt lợn cuộn ngon nhất ở Huế. Bánh ướt tại Cửa hàng Donald Trung Mềm và không khô. Thịt lợn nướng mềm, da giòn, thịt ngọt, vị ngon không cảm thấy chán. Ngâm với nước sốt chua, chua ngọt, chua ngọt, đau nhức. Nếu bạn nói Donald Trung là một cửa hàng bánh mì ngon ở Huế, không có gì là quá nhiều.

    [​IMG]
    Bánh ướt với thịt lợn luộc và thịt lợn nướng tại Donald Trung


    Cửa hàng nằm trong một dịch vụ dễ tìm, sáng sủa, sạch sẽ và nhanh chóng. Ngoài bánh cuốn, thịt lợn luộc ướt và thịt lợn nướng, Donald Trung còn có cháo bò, mì Quảng (gà, tôm, thịt) ngon không kém.

    [​IMG]
    Thịt lợn cuộn tại Donald Trung luôn thu hút khách hàng


    Địa chỉ: 14 Lê Minh, thành phố Huế
    Tiệm bánh ướt nóng ngon ở Huế – chị Hà


    Đây là một cửa hàng bánh ướt ngon ở Huế với nhiều năm hoạt động và đã tồn tại hơn một thập kỷ. Bánh ướt của cô Hà Luôn làm hài lòng khách.

    [​IMG]
    Cửa hàng bánh cuốn ngon ở Huế – Chị Hà được nhiều khách hàng tìm đến


    Bởi khách, chủ quán chỉ cần bọc bánh để bánh thơm và nóng. Lớp vỏ mịn, mềm, không bị vụn hay nát, để lại mùi thơm của bột gạo. Và bánh mì bao gồm nấm mộc nhĩ và thịt băm. Khi ăn, có một hương vị giòn và giòn của nhân, vị mềm của bánh mang lại cảm giác thú vị. Những ngày buồn chán, bún có thể đến phố Lê Hồng Phong để làm bánh cuốn nóng cho đồ ngọt mà không có gì khác.

    [​IMG]
    Vào những ngày se lạnh, bà Hà làm một đĩa bánh cuốn nóng


    Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, thành phố Huế
    Dũng Ngô – bánh ướt đất Truoi


    Bánh ướt Dũng Ngô không còn là một cái tên xa lạ đối với người dân Huế. Sau nhiều năm, Cửa hàng bánh ướt Dũng Ngô đã trở thành một điểm đến thường xuyên cho người dân Huế và khách du lịch. Cửa hàng này có lợi thế là gần trung tâm thành phố, không rộng rãi, thoáng mát và trông sạch sẽ.

    [​IMG]
    Dũng Ngô – bánh ướt đất Truoi


    Mỗi đĩa bánh ướt ở Dung Ngô đều rất bắt mắt, phía trên được điểm xuyết bằng vài nhúm hành tây không vàng còn hấp dẫn hơn nữa. Thực khách có thể chọn thịt luộc hoặc thịt nướng để ăn với bánh ướt. Thịt ở đây được nướng giòn, thơm, tỷ lệ mỡ nạc. Cuộn thêm rau sống, dưa muối chấm với nước sốt chua ngọt khó cưỡng.

    [​IMG]
    Những miếng thịt lợn nướng vàng giòn


    Ngoài bánh mì thịt lợn nướng Huế, nhà hàng Dung Ngô còn phục vụ thêm cháo bò và mì. Đừng quên lưu địa chỉ của nhà hàng cuộn Huế này để ăn.


    Địa chỉ: 54 Bà Triệu, thành phố Huế
    Bà Ox – bánh thịt lợn nướng ướt


    Một nhà hàng nem khác ở Huế mà bạn có thể nhắc đến là nhà hàng Ba Suu. Nếu một người không biết ăn gì ở Huế, bạn có thể thấy nhà hàng Ox là sự lựa chọn hoàn hảo. Đối với những người hâm mộ bánh thịt lợn nướng ướt, cửa hàng của bà Ox không còn xa lạ. Chiếc bánh ướt được ăn kèm với một đĩa dưa chua và hẹ cà rốt. Chấm với hai bát tương ớt, ngọt và mặn được chế biến tùy theo khẩu vị của từng khách hàng.

    [​IMG]
    Có cơ hội đến Huế đừng quên thưởng thức bánh ướt bà Suu


    Khi ăn bánh cuộn nóng, ngọt, ngọt, thịt lợn nướng giòn ở bên ngoài, bên trong chín, mềm, ngọt, có hương vị. Mặc dù giá hơi khác một chút so với các quán ướt khác ở Huế, nhưng bù lại nó có chất lượng tuyệt vời.

    [​IMG]
    Bà Ướt bánh ướt


    Ngoài bánh thịt lợn nướng ướt, Cửa hàng của bà Sử Ngoài ra còn có cháo bò, cũng ngon. Các đặc sản như mắm tôm chua, ớt ngâm và vẩy cũng có chất lượng khá tốt.


    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Lộc An, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Bánh ướt ở Huế là một món ăn dân dã ngon ở Huế mà bạn không nên bỏ qua. Đừng chần chừ gì nữa đừng mời bạn bè và người thân đến các quán ăn ở Huế để thưởng thức. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có một địa chỉ ăn vặt ngon hơn ở Huế trong cẩm nang của bạn. Nếu một ngày bạn muốn thay đổi hương vị với nhiều loại bánh ngon ở Huế, bạn có thể tham khảo danh sách này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...