63 Stravel

Review Mách bạn địa chỉ 5 quán cơm niêu ngon ở Huế được ghé đến nhiều nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. Vào những ngày lười nấu nướng hay chán ăn trưa thường xuyên ở ngoài nhà hàng? Vậy tại sao bạn không thử ‘thay đổi khẩu vị’ với cơm nóng, nóng. Bạn có thể mời thêm bạn bè và người thân ăn bữa cơm thân mật sau những giờ làm việc mệt mỏi. Để giúp mọi người tìm một nơi Mì rất ngon ở Huế, Thamhue24h.info xin liệt kê các cửa hàng gạo nổi tiếng sau đây.

    Nieu Deli – Vincom Plaza


    Đây có lẽ là nhà hàng lẩu nổi tiếng ở Huế quen thuộc với người dân địa phương vì sự nổi tiếng gần đây của nó. Mặc dù mới mở không lâu, nhưng Niêu thực sự gây ấn tượng với thực khách.

    [​IMG]
    Không gian sang trọng tại Nieu Deli


    Bởi vì nhà hàng nằm ở một vị trí đẹp, thuận tiện trên tầng 4 của Vincom Plaza. Không gian cửa hàng rất sang trọng và ấm cúng. Tại Deli, thực khách có thể thưởng thức các món ăn quen thuộc và mộc mạc như cá bống kho, súp cua và cua, thịt luộc với mắm tôm, trứng, rau xào … Cùng với nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn khác.

    [​IMG]
    Những món ăn ngon, mộc mạc của Nieu Deli, ảnh Foody


    Một điểm ấn tượng của Nieu Deli là, cửa hàng luôn đông khách với đội ngũ nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình và nhiệt tình. Khách hàng đặt hàng chỉ vài phút sau đã đầy. Vào cuối tuần hoặc chỉ đơn giản là muốn thưởng thức một bữa cơm ngon, bạn có thể đến Nieu Deli. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ của nhân viên, Nieu Deli chắc chắn rằng đây sẽ là một nhà hàng cơm ngon ở Huế khiến khách hàng hài lòng.


    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/nieudeli/
    Nồi cơm điện Gia Đình 2


    Nhắc đến món bún gạo ngon ở Huế, không thể không nhắc đến nhà hàng Cơm nấu trong gia đình 2 ĐỒNG Ý. Đây là một trong những nhà hàng lẩu nổi tiếng ở Huế hiện nay.

    [​IMG]
    Family Noodle 2 thường rất đông khách hàng


    Không gian khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Liên quan đến chất lượng món ăn ở Gia Định 2, nhiều khách hàng nhận xét rằng nhà hàng có đồ ăn ngon và đa dạng, giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo danh sách các nhà hàng cơm gà ngon ở Huế sau để thay đổi khẩu vị của bữa trưa.

    [​IMG]
    Trong những ngày bạn muốn thay đổi khẩu vị với cơm, hãy đến với nồi cơm Gia Định 2


    Địa chỉ: 26 Bến Nghé, thành phố Huế
    Cơm đất sét Ca Bông Huế


    Nhà hàng Mì Bông Bông nằm gần Khu phố Tây, là địa chỉ của người dân địa phương và khách du lịch thường xuyên ghé thăm. Nếu ai là tín đồ của cơm chín, hãy bỏ qua cửa hàng Cơm cơm Thật là một sai lầm. Cửa hàng có không gian thoáng mát, máy lạnh và nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn và ngon miệng.

    [​IMG]
    Nhà hàng mì Bông Bông nằm gần khu phố Tây, với phong cách hiện đại và sang trọng

    [​IMG]
    Món ăn có hồn Việt Nam tại nhà hàng Mì Bông Bông


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng với đồ ăn ngon chất lượng. Mì Bông Bông xứng đáng đứng đầu trong những nhà hàng cơm ngon ở Huế.


    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế
    Khải Huyền nấu cơm Huế


    Gạo Khai Hoàn niều Lê Lợi chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam, đặc biệt là các món ăn và đặc sản Huế. Từ lâu, cửa hàng đã trở thành một nơi quen thuộc để thưởng thức người dân địa phương bất cứ khi nào họ muốn ăn cơm nấu chín.

    [​IMG]
    Không gian cổ kính, bình yên trong cơm chín


    Bước vào nhà hàng Khai Hoan, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của cơm chín. Một mùi hương quen thuộc, quyến rũ ngay từ giây phút đầu tiên.

    [​IMG]
    Mì Khai Hoan có nhiều món ăn ngon và đa dạng


    Nồi cơm điện mềm, dẻo, thơm, bên trong có màu trắng tinh khiết bên ngoài với một lớp giòn giòn xung quanh. Kết hợp với các món ăn đầy đủ hương vị như rau cải, súp chua, cá bống om, … Làm cho thực khách cảm thấy như ăn cơm do chính tay họ nấu. Không gian cổ kính, yên bình Cơm đất sét Khai Hoàn giúp thực khách ăn ngon hơn.


    Địa chỉ: 90 -94 Lê Lợi, thành phố Huế
    Gạo lửa đất sét Việt Nam


    Ở Huế nhưng chưa thưởng thức nhà hàng lẩu Việt Nam thì thật đáng tiếc. Nhà hàng lẩu này khá lâu đời, nổi tiếng ở Huế, ngày nào cũng đông khách. Với không gian sang trọng, 2 tầng, còn có phòng máy lạnh, rất thích hợp cho gia đình dùng bữa, tụ tập với bạn bè.

    [​IMG]
    Gạo đất sét Lua Việt nằm ở khu phố Tây sầm uất nhất của thành phố Huế


    Mặc dù, vào khoảng trưa và tối, quán rất đông khách nhưng nhà hàng Lua Việt vẫn phục vụ nhanh, không để khách hàng chờ lâu. Cá bống kho tộ, món ăn này khá nổi tiếng của nhà hàng là hoàn hảo. Nếu bạn tìm thấy một nhà hàng ăn trưa ngon ở Huế, đừng quên ghé thăm Lẩu Việt lẩu Xin vui lòng.

    [​IMG]
    Không gian thoáng đãng tại nhà hàng lẩu Việt Lôi


    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế

    Mỗi nhà hàng cơm ngon nhất ở Huế mà Thamhue24h.info giới thiệu, mỗi nơi đều có những món ăn ngon, điểm ấn tượng riêng. Hy vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng lẩu ngon ở Huế để thưởng thức. Để thay đổi hương vị làm cho bữa trưa ngon miệng hơn. Bạn có thể tham khảo danh sách các món cơm mẹ nấu chuẩn hay nhà hàng chay ngon ở Huế sau này.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...