63 Stravel

REVIEW khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu 2020 từ A-Z

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 642 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Đến Vũng Tàu, đừng quên ghé Zenna Pool Camp – chỗ “trú ngụ” đầy thơ mộng cho những tâm hồn cần bình yên. Khu du lịch có view nhìn ra biển cực “xịn” cùng hàng tá background tha hồ “sống ảo” này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ. Cùng mình review khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu 2020 từ A đến Z nhé!


    Nội dung

    Vị trí


    Khu du lịch Zenna Pool Camp thuộc tổ 3, ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chừng 10km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Chính bởi vậy, Zenna Pool Camp đã trở thành một địa điểm quen thuộc cho những người cần một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn.

    [​IMG]

    Từ thành phố Vũng Tàu, bạn chỉ cần đi theo Đường Ven Biển qua Cầu Cửa Lấp là có thể đến được Zenna Pool Camp. Nếu đi bằng ô tô thì đoạn đường này chỉ mất chừng 30 phút, vô cùng tiện lợi phải không nào. Nếu như bạn đang có chuyến du lịch đến thành phố Vũng Tàu, hãy cân nhắc đến đây để cảm nhận vẻ đẹp độc nhất vô nhị.

    [​IMG]

    Khu du lịch Zenna Phước Tỉnh tuy cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 100km nhưng ưu điểm là đường thẳng và rất dễ đi. Bởi vậy Zenna cũng rất phù hợp với những gia đình sống trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh muốn có một chuyến dã ngoại cuối tuần. Cung đường nhanh nhất và cũng cực kỳ dễ nhớ mà bạn không sợ bị lạc: Đi thẳng đường Mai Chí Thọ đến ĐTC Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tiếp đó rẽ vào quốc lộ 51 đến Đường Ven Biển.

    Bên cạnh đó, Zenna cũng rất gần các chợ hải sản lớn như chợ Long Hải (2km) và chợ Phước Tỉnh (500m) nên cũng rất thuận tiện cho bạn khi muốn mua thực phẩm tươi sống. Khu cắm trại này cũng khá gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Vũng Tàu mà bạn có thể ghé thăm như Đèo Nước Ngọt, Dinh Cô, khu du lịch sinh thái Ngọc Xương,…

    Những điều thu hút ở Zenna Pool Camp


    Được gọi tên trong 15 khu cắm trại đáng đến nhất Việt Nam, Zenna Pool Camp rộng đến 6,5 ha với đủ chốn vui chơi, nghỉ dưỡng cho bạn và gia đình. Chúng mình sẽ được ngồi dưới rừng dương xanh mát, hít thở mùi biển từ đại dương thổi vào. Và cũng chỉ cần vài bước chân là bạn đã thấy biển trời xanh ngát bao la trước mặt.

    Biển xanh


    Điều tạo nên sự đặc biệt ở nơi đây chính là sự kết hợp của Zenna Camp và Zenna Beach. Nếu như cắm trại giữa núi rừng đem đến cảm giác thu cả thiên nhiên ngút ngàn vào tâm hồn mình thì cắm trại ở biển sẽ mở lòng mình cùng đất trời. Một cảm giác cực kỳ đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

    [​IMG]

    Không những thế, biển Phước Tỉnh còn được đánh giá là sạch sẽ và trong hơn so với Vũng Tàu do chưa được khai thác nhiều. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình với biển, không chỉ được tắm mình trong làn nước trong mát mà còn dành trọn cả ngày bên cạnh biển.

    Cách biển một con đường nhỏ nên ở khu du lịch Zenna bạn có thể dễ dàng nhìn thấy biển bất kể thời điểm nào trong ngày. Buổi sáng bước ra khỏi lều ngắm bình minh trên bờ biển, đi dạo một vòng trên cát để cảm nhận những thanh âm của ngày mới. Màn đêm buông xuống, bạn có thể lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào hay nhìn ánh đèn được thắp lên từ những chiếc tàu đánh cá của ngư dân.

    [​IMG]

    Zenna Pool Camp được đánh giá là một trong những khu cắm trại Vũng Tàu thu hút nhiều khách du lịch nhất. Những rừng dương xanh ngát đem đến cho nơi đây một vẻ tự nhiên hoang sơ, lôi cuốn những tâm hồn khao khát tự do. Mùa hè, nếu cần một chút vitamin sea, thì hãy đến ngay Zenna để sạc năng lượng và hòa mình với biển xanh.

    [​IMG]

    Theo review Zenna Pool Camp của nhiều người đã đến đây thì nếu muốn tắm biển bạn nên đi xuống dưới tầm 300m, sẽ có cầu thang đi xuống cho bạn tha hồ tắm mát.

    Cát trắng


    Dù không phải ở trên biển nhưng Zenna cũng có bãi cát vàng trải dài, là nơi cắm trại vô cùng lý tưởng. Cảm giác mát mẻ khi được nằm trên cát và tận hưởng không khí trong lành của biển quả thật vô cùng lý tưởng. Bên cạnh đó, khu du lịch Zenna còn hút hồn du khách bởi những tán dương cao xanh ngát. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn trong kỳ nghỉ.

    [​IMG]

    Những chiếc lều của Zenna đủ màu sắc xinh xắn nằm cạnh nhau trên bãi cát. Bộ bàn ghế gỗ được decor xinh xắn để bạn ngồi thư giãn nghỉ ngơi, trò chuyện cùng bạn bè và gia đình. Cảm giác trải qua cả một ngày cùng với biển xanh cát trắng, ngủ một giấc thật nhẹ nhàng trong tiếng sóng biển rì rào là điều thực sự đáng nhớ.

    [​IMG]

    Khu cắm trại Zenna Pool Camp cách chợ cá Phước Tỉnh chỉ khoảng 500m. Vì thế bạn có thể thoải mái ghé qua chợ mua hải sản tươi sống để chuẩn bị tiệc nướng BBQ cạnh bờ biển. Bạn có thể mua được thực phẩm với giá vô cùng phải chăng rồi cùng bạn bè quây quần bên chiếc bếp nướng nói những chuyện nhỏ to. Trong Zenna Pool Camp Phước Tỉnh cho thuê đầy đủ các loại dụng cụ nấu ăn cần thiết nên du khách không phải lỉnh kỉnh mang vác quá nhiều.

    [​IMG]

    Chốn thư giãn – vui chơi lý tưởng


    Có một điều đã khiến Zenna Pool Camp Vũng Tàu ngày càng nổi tiếng đó là những khu vực chụp ảnh photo booth vô cùng xinh xắn. Cảm giác rằng những người tạo nên Zenna luôn đặt tình yêu vào từng góc nhỏ nhất. Ở đây, hầu như chỗ nào cũng được thiết kế để trở nên background cho ngàn bức ảnh đẹp.

    [​IMG]

    Khi tới Zenna, chắc chắn bạn không thể kìm lòng trước những bộ bàn ghế đầy màu sắc, những chiếc xích đu nhỏ hay chòi lều du mục mang phong cách độc đáo. Tất cả được bày trí theo xu hướng teen hiện đại, cực kỳ trẻ trung và thu hút. Đâu đâu cũng sẽ trở thành không gian xinh xắn để bạn tha hồ “sống ảo”.

    [​IMG]

    Những tiểu cảnh xinh xắn cho bạn chụp hình lung linh

    [​IMG]Trong khuôn viên của Zenna cũng có một quán cà phê nhỏ được bày trí rất dễ thương. Bạn có thể ngồi trong quán cà phê thưởng thức những món nước thơm ngon, hay nằm dài trên những chiếc ghế lười nhìn ra biển. Buổi tối, nơi đây còn được giăng kín đèn, tạo nên một không gian thơ mộng để bạn thoải mái mở tiệc BBQ hay ngồi đàn ca mùa hát với bạn bè.

    [​IMG]

    Buổi tối tại Zenna Pool Camp

    [​IMG]

    Quán cà phê nhỏ xinh Zenna

    Ngoài ra, Zenna còn có khu vực hồ bơi và công viên nước trong xanh, có cầu trượt cho các bé vui chơi. Đặc biệt, hồ bơi được thiết kế hai khu vực, cho cả trẻ em và người lớn, với mực nước khác nhau phù hợp với chiều cao. Bể bơi tuy không quá rộng nhưng được nhiều bạn đến Zenna Pool Camp review là sạch và an toàn.

    [​IMG]Không gian rộng cũng là điểm cộng để các bạn xây dựng teambuilding, chơi những trò chơi vận động thể chất. Buổi tối cũng là lúc nhiều nhóm đốt lửa trại, cùng hát ca vui vẻ tạo nên sự náo nhiệt và tươi tắn cho nơi đây.

    [​IMG]

    Một số lưu ý khi đi Zenna Pool Camp


    Có thể nói Zenna Pool Camp là một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mọi người. Tuy nhiên, trước khi đi, các bạn hãy lên kế hoạch thật kỹ lưỡng để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

    Zenna Pool Camp giá vé vào cổng cắm trại là 50.000 VND/người một ngày, còn 2 ngày 1 đêm sẽ là 80.000 VND/người. Hồ bơi và công viên nước có giá vé 40.000 VND cho người lớn và 20.000 VND. Tại đây cũng có các loại lều khác nhau để bạn chọn lựa với giá từ 150k đến 300k. Nếu không thích ngủ lều, Zenna Pool Camp giá phòng gỗ chỉ từ 650k một đêm. Bạn hãy cân nhắc để chọn lựa dịch vụ phù hợp với mình.

    [​IMG]

    Bên trong phòng ngủ gỗ tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và đầy đủ

    Nếu như có thể, bạn hãy mang theo lều để đảm bảo cũng như mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng. Một số lều ở Zenna được đánh giá là hơi nhỏ so với du khách nam. Nếu đi vào mùa hè, có những ngày thời tiết nóng đỉnh điểm, thì việc ngủ trong lều cũng không dễ chịu. Bạn có thể tham khảo các loại lều cắm trạitúi ngủ bán chạy nhất để chọn lựa nhé.

    Một vài kinh nghiệm đi Zenna Pool Camp được nhiều bạn chia sẻ là nên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết như bàn chải, dầu gội, khăn, sạc điện thoại, sạc dự phòng,… Bạn cũng nên mang theo một đôi dép nhựa để đi cát cho đỡ đau chân. Mùa mưa sẽ có nhiều muỗi nên các bạn cần đem theo các loại xịt côn trùng, xịt muỗi.

    Nếu bạn lên kế hoạch dài ngày cho chuyến nghỉ hè của mình thì hãy cân nhắc đến việc tích hợp đi nhiều khu cắm trại gần Sài Gòn với nhau. Hiện nay, cũng có nhiều tour du lịch đi Vũng Tàu đã kết hợp hành trình Zenna Pool Camp với các điểm du lịch như Dinh Cô, núi Minh Đạm, đèo Nước Ngọt, trang trại cừu,…

    Khu cắm trại Zenna Pool Camp 2020 đã trở thành một địa điểm thu hút giới trẻ trong những năm gần đây bởi sự kết hợp giữa thiên nhiên thơ mộng và thiết kế đầy trẻ trung, xinh xắn. Nếu có cơ hội ghé qua Vũng Tàu, bạn đừng bỏ lỡ chốn vui chơi “sống ảo” lý thú này nhé!

    Xem thêm: Tổng hợp các khu du lịch Vũng Tàu đẹp và sang chảnh bậc nhất

    Góp ý xây dựng, thắc mắc vui lòng hãy bình luận bên dưới. Bình luận sẽ được duyệt và hiển thị trong 10 phút
     

Chia sẻ trang này

Loading...