63 Stravel

Review Khám phá Dalat Lacasa Homestay II phong cách Morocco giá chỉ từ 120k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. ->

    [​IMG]

    Vẻ đẹp mơ màng xen lẫn chút gió ảm đạm của Đà Lạt vào buổi sáng dường như được nhân lên bởi không gian thơ mộng và tinh tế của Đà Lạt Lacasa Homestay II. Khu nghỉ mát không thể tuyệt vời hơn cho các cặp đôi và bạn bè yêu thích nó Nhà trọ đẹp ở Đà Lạt.

    [​IMG]

    @Bộ sưu tập


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    1. Ở trọ Đà Lạt Lacasa II ở đâu?


    Thời tiết se lạnh cuối năm, làm tăng thêm vẻ đẹp nguyên sơ của Đà Lạt. Và nếu bạn có cơ hội đến thăm cao nguyên hoa này, đừng quên ghé qua Đà Lạt Lacasa Homestay II, một trong những Homestay Đà Lạt Thiết kế mang một cảm giác Ma-rốc cổ điển từ châu Phi xa xôi.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại 59 Thủ Khoa Huân, phường 1, Đà Lạt, bạn sẽ không khó để tìm thấy ngay khi đặt chân đến thành phố Đà Lạt. Không cần Google Map, có lẽ chỉ cần hỏi mọi người trên đường mà bạn có thể tìm thấy ngay lập tức Ở trọ tại trung tâm thành phố Đà Lạt điều này.

    Nhà trọ này nằm cách chợ Đà Lạt 500m, cách hồ Xuân Hương 1km, nên rất thích hợp để bạn đi dạo quanh đêm. Vì vậy, thuận tiện ăn uống, mua sắm là không có gì hơn.

    [​IMG]

    2. Thiết kế của Đà Lạt Lacasa Homestay II Con cò nào nổi bật?


    Lần đầu tiên đặt chân vào Đà Lạt Lacasa Homestay II, những gì sẽ khiến bạn thích thú ngay lập tức chắc chắn là một tông màu rất dễ chịu với những mảng màu nhạt của sự im lặng, cổ kính.

    Nó sẽ khiến tâm hồn bạn ngưng tụ chỉ sau vài giây. Một chút thơ mộng, tinh tế, cổ điển và một cái gì đó giống như tình yêu nồng nàn của một cặp vợ chồng lúc đầu.

    [​IMG]

    Đặc biệt, nơi đây sở hữu một phòng khách cực kỳ ấm cúng với đàn piano, ghế sofa, một không gian yên tĩnh và hoài cổ, được nhấn mạnh bởi một lò sưởi góc. Một không gian sống thơ mộng cho cả người quen và người lạ.

    Hãy tưởng tượng bạn có một đêm lạnh lẽo tụ tập với bạn bè qua một tách trà, thưởng thức âm nhạc từ piano và trò chuyện về bếp lò.

    [​IMG]

    Đà Lạt Lacasa Homestay II cung cấp cho bạn rất nhiều không gian khác nhau, được phân chia theo từng phòng để phù hợp với sở thích của từng người và giá cả phải chăng.

    [​IMG]

    @ hhqa.jp

    3. Một phòng homestay có giá bao nhiêu?


    Ở trọ Đà Lạt cái này có Phòng thu Với mức giá khoảng 400K / ngày, nó được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác mềm mại, phù hợp cho các cặp đôi hoặc những người trẻ thích chụp ảnh trong nhà.

    Phòng ấm cúng nổi tiếng với sự tinh tế nằm ở giữa nhà, vô cùng ấm cúng, đáng yêu nhưng vô cùng thoải mái với giá khoảng 350K / ngày.

    Phòng nắng thích hợp cho những ai muốn thưởng thức bữa sáng đầy nắng ngay trong phòng của họ, một ngày tràn đầy năng lượng mới.

    Nghệ thuật trang trí nổi bật với ổ khóa, sắt đồng hoặc đèn cổ ở hai bên giường. Giá khoảng 350K / phòng.

    [​IMG]

    @ khng.cx

    Phòng tầng 2 dành cho bạn muốn kiểm tra mỗi ngày, nhưng thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ công phu đến từng chi tiết, đảm bảo hình ảnh vẫn giữ được sự tinh tế. Mỗi bức ảnh của bạn ở đây sẽ khiến bạn bè của bạn ghen tị. Giá khoảng 300K / ngày.

    [​IMG]

    @mhoqqqq

    Và nếu bạn muốn thưởng thức một tầng lửng, Đà Lạt lacasa Homestay II cũng sẽ đáp ứng yêu cầu này rất tốt bởi phòng Mezzanine, rất mộc mạc và nông thôn. Vẻ đẹp dịu dàng của nó sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng, cảm giác như bạn đang ở một thiên đường châu Âu, không chỉ là Đà Lạt nữa. Giá khoảng 300K / ngày.

    [​IMG]

    @ primaaddict.gn

    Đặc biệt, Đà Lạt Lacasa Homestay II Nó cũng khiến bạn thích ngạc nhiên vì có 2 không gian Dorm rất rộng lớn và yên tĩnh ở đây. Khu vực này bao gồm giường tầng rất gọn gàng, thích hợp cho những người yêu thích du lịch ba lô, đeo ba lô và muốn ở lại qua đêm với mức giá “hạt dẻ” nhất có thể với mức giá từ 120 – 240K / người.

    4. Đà Lạt Lacasa Homestay II – điểm yêu thích của những ai không ngại đi xa


    [​IMG]

    Ở gần chợ Đà Lạt Vì vậy, ngoài việc đăng ký và nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tận hưởng một vài vòng, ngoài ra Ở trọ gần Hồ Xuân Hương vì vậy tận hưởng làn gió hồ và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn đặc biệt phổ biến với giới trẻ.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Đà Lạt Lacasa Homestay II Chắc chắn là một nơi vui vẻ cho gia đình, bạn bè và các cặp vợ chồng vào mỗi cuối tuần.

    5- Điều gì xảy ra với Đà Lạt Lacasa II?


    Đà Lạt Lacasa II Nằm ở trung tâm nơi có vô số địa điểm vui chơi và du lịch, rất thuận tiện. Từ đây, trong vòng 0,5km, bạn di chuyển đến hồ Xuân Hương trong 4 phút. Di chuyển đến thác Prenn, thác nước đẹp và lãng mạn cũng có nhiều dịch vụ hấp dẫn như cưỡi voi và đà điểu luôn rất thú vị.

    [​IMG]Đà Lạt Lacasa II nằm ở trung tâm

    6- Ăn gì ở Đà Lạt Lacasa II?


    Từ Lacasa Homestay II đến các địa điểm giải trí rất thuận tiện. Thích ghé thăm nhà hàng bia Châu Âu & Bữa sáng và quán cà phê quốc tế, thích hợp cho người ăn chay.

    Bạn cũng có thể ghé thăm Chu Quan Bbq Grill để thưởng thức đồ nướng, kiểu Á, kiểu Việt.

    [​IMG][​IMG]Không thích le la ở đâu đó, bạn có thể quay lại Đà Lạt Lacasa II

    Không thích le la ở đâu đó, bạn có thể quay lại Đà Lạt Lacasa II. Đặc biệt là buổi sáng thú vị, nơi du khách có thể thưởng thức một bữa ăn ngon, đẹp mắt bằng sự lựa chọn: tùy chọn châu Á hoặc buffet.

    7 loại phòng của Lacasa II


    Ở đây bạn có nhiều loại phòng, vì vậy tùy thuộc vào sở thích và nhóm người của bạn để lựa chọn:

    + Phòng nắng: Thuộc phong cách lãng mạn với nền trắng tinh khiết làm nền. Cũng được trang trí theo phong cách cổ điển như: Đèn cổ, sắt đồng … Phòng có 1 giường đôi – toilet riêng: 400k / đêm.

    Ở đây bạn có nhiều loại phòng, vì vậy tùy thuộc vào những gì bạn chọn

    + Phòng ấm cúng: Vẫn mang màu trắng tinh khiết làm chủ đề chính, căn phòng này nhỏ, gọn, ấm áp.

    + Phòng Sudio: Đúng như tên gọi của nó, căn phòng được trang trí đẹp mắt như một studio, dành cho những người thích chụp trong nhà. Phòng có 2 giường đôi – toilet riêng: 450k / đêm.

    + Phòng lửng: Đây là loại phòng nhỏ dành cho những người trẻ tuổi đã từng có tuổi thơ “thời thơ ấu” và “Đất nước”. Phòng có 1 giường đôi, giá 300k / đêm.

    + Phòng ngủ tập thể: Không phải là một chiếc giường tầng thông thường mà là một căn phòng nhỏ, ấm cúng, hài hòa và tinh tế. Giá phòng là 120k / người / đêm, có 2 drom, 1 drom đơn và phòng drom đôi 2 người.

    Đà Lạt Lacasa 2 cũng có, khách sạn có bãi đậu xe công cộng miễn phí gần đó cho khách, vì vậy hãy thoải mái đến và vui chơi.

    Thực hiện: Xuân Lộc và Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...