63 Stravel

Review Khám phá chùa Hang Pindaya, Myanmar nơi lưu giữ hơn 8000 tượng phật

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. Nằm ở thị trấn nhỏ Pindaya, cách hồ Inle ở phía đông của Myanmar 100km. Với nền văn hóa lâu đời là một trong những nơi linh thiêng tôn giáo của người dân Myanmar.

    [​IMG]
    Hang động Pindaya nổi tiếng với hang đá vôi và nằm sâu trong sườn đồi chứa hơn 8000 bức tượng Phật lớn nhỏ khác nhau, trải dài 150m. Ở lối vào hang là ngôi đền Shwe Min U cao 15m.

    [​IMG]
    Cái tên Pindaya gắn liền với một truyền thuyết địa phương lâu đời. Về một hoàng tử cứu bảy công chúa khỏi một con nhện khổng lồ. Dọc hai bên đường đến khu vực hang là những cây đa hàng trăm năm tuổi, trải rộng và chiếm một không gian rộng lớn.

    [​IMG]
    Đi du lịch đến Myanmar, nhìn bên ngoài hang động, bạn sẽ thấy nó có sự xuất hiện của một ngôi đền, một mái nhà có mái che. Nhưng đi sâu vào bên trong, bạn sẽ ngạc nhiên bởi một bầu không khí hoàn toàn khác.

    [​IMG]
    Các bức tượng rất lớn, và các đặc điểm mô tả, tư thế ngồi hoặc đứng cũng khá ấn tượng. Trong khoang thứ hai của hang là một không gian mở với hàng ngàn hình ảnh Phật khác. Được trang trí với nhũ đá, lấp lánh với ánh sáng vàng và kim loại, toát lên vẻ ngoài trang nghiêm và tráng lệ.

    [​IMG]
    Hàng ngàn tượng Phật xếp hàng bằng vàng, lớn, nhỏ, cao, thấp, giá đá và măng đá rất phong phú và đa dạng, tất cả đều được sơn bằng vàng mạ vàng để thu hút du khách. Du lịch Myanmar.

    Thamhue24h.info KHUYẾN NGHỊ MỘT SỐ KHÁCH SẠN MYANMAR GIÁ TỐT


    1. Nhà nghỉ Bagan

    2. Khách sạn Myanmar Life

    3. Khách sạn Razagyo

    Thamhue24h.info KHUYẾN NGHỊ MỘT SỐ TOUR DU LỊCH MYANMAR GIÁ TỐT


    Tour du lịch Myanmar 4N3D: Yangon – Bago (Bay VNA)
     

Chia sẻ trang này

Loading...