63 Stravel

Review Du Lịch Thượng Hải Tự Túc Tiết Kiệm Nhất

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 654 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu đang có dự định thực hiện một chuyến du lịch tự túc và điểm đến là Thượng Hải, thì bạn cần chuẩn bị thật nhiều đấy. Đặc biệt khi đây là chuyến đi đầu tiên tới thành phố thủ đô Trung Quốc, thì việc nắm bắt những kinh nghiệm du lịch Thượng Hải tự túc sẽ không bao giờ thừa. Cùng cập nhật thông tin về thời điểm đi du lịch, phương tiện di chuyển, chỗ ở, điểm tham quan,… với những kinh nghiệm du lịch Thượng Hải sau nhé.
    >>>Kinh nghiệm du lịch Miami tự túc
    >>>Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc
    >>>Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc
    [​IMG]

    Thành phố Thượng Hải là điểm đến tuyệt vời ở châu Á

    Thời điểm tốt cho chuyến đi Thượng Hải

    Có kiểu khí hậu chia làm 4 mùa, Thượng Hải là một điểm đến hấp dẫn cho cả năm, nhất là vào mùa xuân và mùa thu - đây là hai mùa được đánh giá là thời điểm tốt nhất cho chuyến du lịch Thượng Hải. Mùa xuân của thành phố bắt đầu từ tháng 3 tới giữa tháng 5, với kiểu khí hậu ấm áp, còn mùa thu (tháng 9 – giữa tháng 11) lại mát mẻ, dễ chịu thích hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá thành phố.

    Nếu lựa chọn tới Thượng Hải vào mùa hè hoặc đông, bạn sẽ có được những điều thú vị hơn. Mặc dù mùa hè khá nóng, còn mùa đông lại lạnh, nhưng chuyến đi của bạn sẽ đặc biệt hơn là các thời điểm còn lại. Không chỉ có cảm nhận về thời tiết, khung cảnh mà bạn còn có được trải nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, đi du lịch mùa này nên chú ý tới các thông tin thời tiết nhé.

    [​IMG]

    Mùa thu tuyệt đẹp ở Thượng Hải

    Phương tiện di chuyển

    Từ Việt Nam, khi muốn tới Thượng Hải, có khá nhiều lựa chọn cho bạn đó là di chuyển bằng tàu hỏa, xe khách hoặc máy bay. Theo như kinh nghiệm du lịch Thượng Hải, đi máy bay mặc dù khá tốn kém nhưng lại tiết kiệm thời gian cho chuyến đi. Bạn nên lựa chọn hình thức di chuyển này, nếu muốn có được vé máy bay đi Thượng Hải từ TPHCM giá rẻ thì có thể canh vé rẻ và lựa chọn hãng hàng không giá rẻ nhé.

    Di chuyển ở Thượng Hải với các điểm tham qua xa, thì tàu điện ngầm và tàu hỏa là lựa chọn phổ biến nhất. Khi di chuyển trong thành phố thì chỉ cần đi bộ, xe đạp hoặc xích lô nhé. Trong chuyến đi, để tiết kiệm chi phí tối đa, bạn nên hạn chế sử dụng taxi, bởi giá cả sẽ rất đắt đỏ. Nhưng nếu đi theo nhóm đông người thì bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện này.

    [​IMG]

    Di chuyển bằng tàu điện là phương tiện nhanh chóng mà bạn nên sử dụng

    Chỗ ở tại Thượng Hải

    Cũng giống như các điểm du lịch khác, khi đến Thượng Hải, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các khách sạn, nhà nghỉ, chỗ dừng chân phù hợp với chi phí của mình. Tuy nhiên để đảm bảo chuyến đi tốt đẹp thì nên đặt phòng trước trên các trang đặt phòng, như vậy sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho bạn. Một số phòng ở có giá rẻ để bạn tham khảo như Shanghai Slow Time Boutique Inn, Shanghai City Central International Hostel, Sijin Gusehouse,…

    Điểm du lịch nổi tiếng ở Thượng Hải

    Thành phố Thượng Hải là một điểm đến hấp dẫn để khám phá lịch sử và cảm nhận sự phát triển hiện đại. Vì thế, sẽ có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn cho du khách, nhưng bạn nên ghé thăm các điểm đến nổi bật sau nhé.

    [​IMG]

    Thượng Hải với nhiều điểm đến thú vị

    Bến Thượng Hải: Nổi tiếng là địa điểm tham quan được khách du lịch lựa chọn hàng đầu, bến Thượng Hải chính là nơi mà bạn nên tới. Ngoài việc đi dạo trên bờ sông Hoàng Phố, khi đến đây, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc đầy ấn tượng xung quanh.

    [​IMG]

    Bến Thượng Hải luôn là điểm đến lý tưởng cho bạn

    Chùa Ngọc Phật: Được biết đến với bức tượng Phật ngọc bích trắng, chùa Ngọc Phật sẽ là nơi bạn muốn ghé qua đấy. Đây là một điểm đến tâm linh hàng đầu của thành phố Thượng Hải.

    Đại lộ Nam Kinh: Đặt vé Korean Air tại TPHCM đi Thượng Hải, đừng bỏ lỡ chuyến đi tới đại lộ Nam Kinh. Đây là con đường thương mại hàng đầu của Trung Quốc, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng bán lẻ khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy phút giây thư giãn và mua sắm tuyệt vời.

    Vườn Dự Viên: Đây sẽ là điểm đến dành cho bạn nếu đang tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và không khí trong lành ở Thượng Hải. Vườn Dự Viên là khu vườn cổ lớn nhất thành phố, được xây dựng từ xa xưa, và chia làm nhiều khu vực khác nhau, cũng cấp cho du khách một điểm tham quan thú vị.

    [​IMG]

    Vườn Dự Viên là một địa điểm được yêu thích ở Thượng Hải

    Ăn gì ở Thượng Hải?

    Ẩm thực là một nét độc đáo của Thượng Hải, với nhiều món ăn đa dạng khiến bạn khó quên sau khi thưởng thức. Có nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng của Thượng Hải được khuyên nên thử như trà trứng, vi cá, cua hồ Dương trùng, bánh bao hấp Thượng Hải, và những món ăn đường phố khác. Tới các nhà hàng hoặc khu chợ truyền thống để thưởng thức ẩm thực Thưởng Hải nhé.

    Thượng Hải là một điểm du lịch tuyệt vời gần Việt Nam, và có chi phí không quá cao, nên muốn thực hiện các chuyến đi tự túc đều dễ dàng hơn. Mặc dù những kinh nghiệm du lịch Thượng Hải tự túc trên không quá cụ thể, nhưng phần nào đó sẽ giúp bạn có được một chuyến đi tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ có một hành trình khám phá Thượng Hải tuyệt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...