63 Stravel

Review Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Ngoài cầu Tràng Tiền, sông Hương, và những ngôi mộ cổ, Huế còn có nhiều cảnh đẹp khác. Một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Huế hiện nay phải được nhắc đến Núi Gibbon Hòn Huế. Bởi vì ở đây, ngoài việc săn mây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non thơ mộng. Hôm nay, chúng ta hãy khám phá Đỉnh cao với Thamhue24h.info này để xem có gì hấp dẫn không.

    Đỉnh Gibbon Huế – một địa điểm du lịch cho những nhà thám hiểm dũng cảm


    Đỉnh Gibbon nằm ở thôn Đông Chàm, xã Hương Hồ, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế. Để chinh phục con đường lên đỉnh Hon Gibbon khá khó khăn. Nếu không có hướng dẫn, bạn không nên đi một mình kẻo bị lạc. Đầu tiên bạn bắt đầu từ hướng đến chùa Thiên Mụ, qua Văn Thành, Võ Thành. Khi đến cầu Xu Vu Vu, khoảng 1km sẽ đến làng Dong Chun.

    [​IMG]
    Đỉnh Huế Gibbon được nhìn từ trên cao, ảnh của Bùi Ngọc Huy


    Sau đó, đi theo tuyến đường này để đi tiếp khoảng 3km đến Huyền Khương Sơn. Bạn có thể đỗ xe tại bãi đậu xe của chùa nếu bạn đi trong ngày. Nếu bạn quyết định ở lại qua đêm, bạn nên đi xe ngay đến chùa.

    [​IMG]
    Chùa Huyền Khương Sơn

    [​IMG]
    Lên đỉnh Hòn Gibbon, bạn phải băng qua núi để băng qua rừng


    Hành trình chinh phục đỉnh Huế Gibbon chủ yếu là trên một con đường đi bộ. Từ điểm xuất phát của chùa Huyền Khương Sơn Thượng đến đỉnh Hòn Qua cũng khoảng 1,5 h – 2 giờ đi bộ. Quá trình đi bộ để giúp du khách tìm đường dễ dàng hơn Các nhà sư đã thắt nơ đỏ trên cây làm cột mốc trên đường đi. Tuy nhiên, bạn nên tìm một hướng dẫn bởi vì giữa những ngọn núi và rừng rậm rộng lớn mà không có kinh nghiệm thì rất dễ bị lạc.

    [​IMG]
    Những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên đỉnh Huế Gibbon


    Nếu bạn muốn lên đỉnh Hue Gibbon, bạn nên đến mùa hè để phơi khô, vì không chỉ đi bộ mà bạn còn phải vượt qua khu vườn tràm với độ dốc tương đối trơn trượt. Sau khi băng qua khu vườn cajuput bạn sẽ tiếp tục chinh phục những ngọn đồi khác nhau nghe có vẻ khá gian nan. Tuy nhiên, sau hành trình xuyên núi đó bạn sẽ không thấy lãng phí công sức chút nào.

    [​IMG]

    Đỉnh Gibbon Huế – địa điểm lý tưởng để chụp ảnh và mang lại cảm giác kỳ lạ


    Có ai nghĩ rằng trên đỉnh Huế Gibbon Hon tôi sẽ được chiêm ngưỡng sông Hương, núi Ngu, hồ Khe Ngang, hồ Thổ Sơn … từ trên cao. Ấn tượng nhất là khi bạn chinh phục độ cao khoảng 300m so với mực nước biển, tự do cắm trại, săn mây để đón bình minh. Chưa hết, bạn còn thấy cả thành phố Huế.

    [​IMG]
    Ảnh cực kỳ ảo, ảnh Mai Phương Linh


    Theo những người đã chinh phục núi Gibbon ở Huế, đã chia sẻ rằng. Để chuyến đi hoàn thiện và suôn sẻ hơn. Bạn nên chuẩn bị thêm thức ăn, nước, quần áo và vật dụng khi leo núi …

    [​IMG]
    Nhìn cảnh này, người ta nghĩ đến núi Huế Gibbon


    Nếu bạn quyết định ở lại qua đêm, đừng quên mang theo lều và máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi màn đêm buông xuống.

    Hãy xem một số hình ảnh đẹp được chụp bởi nhiều người bạn tại Hòn Gibbon Núi Huế:

    [​IMG]
    Đỉnh Gibbon, ảnh Lộc Phước Trần

    [​IMG]
    Đỉnh Gibbon dưới góc nhìn của người bạn Thảo Xị

    [​IMG]
    Cây thông cô đơn trên núi Hòn Gibbon, Ảnh Phi Thường

    [​IMG]
    Cắm trại qua đêm trên đỉnh Hon Gibbon khá thú vị


    Có thể nói, Hue Gibbon Hon Peak thích hợp cho những ai yêu thích du lịch. Đây chắc chắn sẽ là một hành trình thú vị khi bạn đến Hon Gibbon. Ngoài Hòn Gibbon ở Huế, bạn có thể khám phá một số địa danh nổi tiếng ở Huế sau đó để thưởng thức và hiểu thêm về Huế.

    Nguồn hình ảnh Tập đoàn Thủ đô
     

Chia sẻ trang này

Loading...