63 Stravel

Review Điểm mặt 5 quán hủ tiếu ngon bổ rẻ cho giới trẻ ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Trong nhiều bữa tối, ngoài món phở bò Huế, phở bò, cháo gà, phở cũng là một món ăn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Có thể nói, phở là món ăn quen thuộc với các bạn trẻ, đặc biệt là các sinh viên. Vì giá phở không chỉ rẻ mà ngon, ấm bụng. Nhưng nó cũng giúp sưởi ấm trái tim của mọi người, đặc biệt là trong thời tiết lạnh lẽo, lạnh lẽo của mùa đông. Chúng ta hãy xem xét Đánh giá để xem các cửa hàng mì ngon ở Huế bao gồm.

    Mì Nam Vang Huế


    Nếu bạn nhắc đến những quán phở ngon ở Huế, bạn phải nhắc đến mì gạo Nam Vang trước. Lần đầu tiên mì Nam Vang được vào Sài Gòn, nó nằm trên đường Trần Phú. Chỉ cần nhìn vào một nhà hàng nổi tiếng, nhưng thức ăn rất ngon. Cửa hàng nằm ở vị trí dễ tìm, không gian sạch sẽ và hợp vệ sinh. Mì ở đây rất ngon theo tiêu chuẩn Sài Gòn. Nước dùng có vị ngọt, tinh khiết (nước dùng xương nguyên chất), mùi hành tây thơm, và mì mềm và dai. Có hai loại mì nước và mì gạo khô, mặc dù chúng được đảm bảo chỉ gây nghiện khi ăn.

    [​IMG]
    Mì gạo Nam Vang ở dạng khô và nước trong nhà hàng Sài Gòn


    Ngoài mì gạo Nam Vang, còn có mì mì thịt bò, mì spaghetti với xúc xích thịt bò, trứng ốp la, và thịt bò. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán phở ngon ở Huế, thì quán phở ở Sài Gòn là nơi thích hợp.

    [​IMG]
    Không gian tại quán mì Nam Vang


    Địa chỉ: 151 Trần Phú, thành phố Huế
    Út Lâm – Hoài Tiêu


    Cửa hàng mì ngon ở Huế được nhắc đến tiếp theo bởi nhà hàng Út Lam. Cửa hàng nằm ngay trên đường Nguyễn Huệ, đối diện với các vị Cứu thế, nên rất dễ tìm. Một bát phở ở đây có giá khoảng 15k với một bát bình thường, với một bát xương, nó có giá thêm vài ngàn. Chỉ 15k bát, nhiều mì, bao gồm trứng, bánh cuộn, thịt, giá, rau thơm. Nước dùng rất ngon, thơm, ngon ngọt. Ngoài mì thịt với trứng cuộn, quán còn có mì xương và thịt bò.

    [​IMG]
    Mì gạo ngon và ngon ở Út Lâm


    Chủ sở hữu ban đầu của nhà hàng Sài Gòn nên nấu, nếm và nếm thử hương vị Sài Gòn. Đặc biệt, ông chủ vui tính, thân thiện với khách hàng. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách nhưng vẫn thấy anh phục vụ nhanh.

    [​IMG]
    Mì ÚC


    Địa chỉ: 85 Nguyễn Huệ, thành phố Huế
    Tiệm mì Bà Triệu – ngon, rẻ


    Ngoài sách hướng dẫn, một địa chỉ của một quán phở ngon ở Huế là địa chỉ của Bà Triệu. Mặc dù là một nhà hàng vỉa hè đơn giản, nhưng thực khách khó có thể kiềm chế hương vị thơm ngon ở đây. Làm thế nào để quên hương vị ngọt ngào của nước dùng xương phong phú. Mùi thơm của hành tây chiên, vỏ lợn, hòa quyện với những miếng thịt, cuộn, trứng.

    [​IMG]
    Bún chả Bà Triệu thường khá đông khách.

    [​IMG]
    Chỉ với 15k bạn có thể thưởng thức một tô mì ngon, chất lượng


    Khác với các cửa hàng mì khác, mì Bà Triệu có nhiều món trong thực đơn như: mì gạo, mì thịt bò, trứng cuộn, mì xương, mì thịt bò, mì trứng cuộn. Vì là nhà hàng vỉa hè nên sân khấu vệ sinh trông không gọn gàng và sạch sẽ nhưng bù lại, đồ ăn ngon không làm nản lòng khách hàng. Sau khi hoàn thành bát phở ở đây thông qua cửa hàng kem bơ, hoặc bánh Gia Di, hãy thưởng thức những món ăn nhẹ này chỉ bên cạnh bài đúng.


    Địa chỉ: 101 Bà Triệu, thành phố Huế
    Dau Hu – Phở bò với Sài Gòn


    Dau Hi là một nhà hàng tiêu biểu với các món ăn Sài Gòn với 3 món chính: súp thịt bò Sài Gòn, phở bò và thịt bò với lá lolot. Súp và mì được bán vào buổi sáng và thịt bò và lá guise được bán vào buổi tối.

    [​IMG]
    Món mì, và thịt bò với vỏ lá ở Dau Hi


    Điều đặc biệt ở tiệm mì Đậu Tofu là nước dùng xương cực ngọt. Cộng với những viên thịt bò được làm theo công thức truyền thống nên hương vị thơm ngon rất khác biệt so với các cửa hàng khác. Đối với chuỗi mềm, nó kết hợp tốt với bóng thịt bò, nách thịt lợn ngon. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi Dau Hii nằm trong top những cửa hàng mì ngon ở Huế hiện nay.

    [​IMG]
    Dau Hu – Phở bò với Sài Gòn


    Địa chỉ: 17 Bà Triệu, thành phố Huế
    Quán phở giá cả phải chăng Trần Phú


    Quán mì nổi tiếng này nằm trên đường Trần Phú, là địa chỉ quen thuộc của nhiều sinh viên. Vì nhà hàng vừa rẻ vừa ngon nên thường rất đông khách. Vì vậy, khi bạn phải chờ thêm một chút để ăn.

    [​IMG]
    Mì nước phổ biến ở đường Trần Phú


    Mặc dù là nhà hàng vỉa hè nhưng chất lượng mì ở đây rất tốt. Cửa hàng có hai loại mì nước chính và mì khô. Một bát mì gạo chứa đầy thịt, nem, trứng và nước dùng đậm đặc là một điểm thu hút thực khách ở đây. Vì chủ quán dân Sài Gòn nên nếm thử mì ở đây là kiểu chuẩn ở miền Nam. Nếu bạn có cơ hội băng qua đường Trần Phú, đừng quên ghé qua quán mì ở Huế này.

    [​IMG]
    Mì khô


    Địa chỉ: 124 Trần Phú, thành phố Huế

    Trên đây là địa chỉ các cửa hàng mì ngon ở Huế thu hút nhiều khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay. Hy vọng, giúp bạn tìm thấy thời gian để ăn vặt ở Huế. Trước khi ghé thăm các cửa hàng mì ở Huế, đừng quên lái xe quanh thành phố vào ban đêm. Ngoài món mì, bạn có thể tham khảo các cửa hàng mì ngon ở Huế sau để thay đổi khẩu vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...