63 Stravel

Review Điểm danh 4 Trung tâm dạy bơi ở Huế chất lượng tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Học bơi không chỉ để cải thiện sức khỏe mà còn giúp tránh được những nguy hiểm khôn lường khi rơi xuống sông hồ. Do đó, việc đi bơi sớm là rất quan trọng. Đối với trẻ biết bơi sớm cũng giúp cha mẹ yên tâm hơn khi trẻ chơi một mình. Nếu bạn đang tìm kiếm Trung tâm đào tạo bơi lội ở Huế Vui lòng tham khảo các đề xuất Thamhue24h.info sau đây.

    Những lý do để học bơi sớm?


    – Học bơi sớm giúp chúng ta tự bảo vệ mình khi đi biển, hoặc tiếp xúc với nước, ao …

    – Học bơi để tăng sức đề kháng, phát triển tốt, khỏe mạnh hơn

    – Bơi lội giúp bạn tập thể dục và kỹ năng vận động tinh

    – Giúp thư giãn, giảm căng thẳng trong công việc

    – Học bơi giúp bạn tự tin trong cuộc sống, có thể bảo vệ bản thân và cứu người trong các tình huống khẩn cấp

    – Đào tạo phát triển chiều cao

    Danh sách các trung tâm bơi lội cho trẻ em ở Huế

    Trung tâm thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế


    Trung tâm dạy bơi uy tín đầu tiên tại Huế không thể bỏ qua Trung tâm thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế. Đây là một địa chỉ bơi nổi tiếng, chuyên nghiệp ở Huế. Trung tâm thường xuyên đào tạo người bơi, các bài học bơi phổ quát cho tất cả các đối tượng. Thường xuyên mở cửa để chào đón khách muốn bơi.

    [​IMG]
    Cơ sở bể bơi thành phố An Cửu – Cơ sở 2 của Trung tâm thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế


    Với cơ sở hạ tầng hiện đại và công nghệ xử lý thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm này có thể đáp ứng nhu cầu của học sinh chơi và học bơi. Ngoài ra, một đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các học giả được đào tạo. Tham gia khóa học bơi tại Trung tâm thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế, học sinh thành thạo các kỹ năng bơi tốt hơn như: Bơi ếch, bơi lưng, bướm …

    [​IMG]
    Lịch trình hoạt động của trung tâm thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế


    Trung tâm dạy bơi ở Huế này cũng cam kết giúp những người sợ nước trở thành người bơi giỏi hơn, tự tin với chính mình. Do nhu cầu sinh viên ngày càng tăng, trung tâm đã mở một bể bơi cơ sở thứ hai Bể bơi thành phố An Cửu. Sinh viên có thể tìm thấy nơi thuận tiện nhất gần nhà của họ để đăng ký.


    Địa chỉ cơ sở 1: 02 Lê Quý Đôn, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: Đường số 8, thành phố An Cửu, thành phố Huế
    Trung tâm đào tạo bơi Thừa Thiên Huế


    Trong danh sách trung tâm dạy bơi ở Huế, chất lượng được nhắc đến tiếp theo là trung tâm dạy bơi bơi Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những trung tâm bơi lội uy tín ở Huế, ngày nay nó được nhiều người ghé thăm. Trung tâm bơi lội Thừa Thiên Huế là cái nôi để khám phá nhiều ‘bào ngư. Hồ bơi này cũng được nhiều người ưa thích vì sự sạch sẽ của nó. Hệ thống lọc nước với công nghệ hiện đại, thường xuyên nên hồ bơi luôn sạch, xanh.

    [​IMG]
    Huấn luyện viên của Trung tâm đào tạo bơi Thừa Thiên Huế đang dạy bơi cho học sinh


    Trung tâm bơi lội ở Thừa Thiên Huế Cũng thường xuyên đăng ký các lớp học bơi cho người lớn và trẻ em. Đây là những lớp học bơi cơ bản đến nâng cao để học sinh lựa chọn, thành thạo 4 kỹ thuật bơi: bơi ếch, bơi bướm, bơi ngửa, bơi đột quỵ. Với huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm cam kết thực hiện khóa học sau:

    • Học sinh tự tin bơi – đứng trong nước ở mọi độ sâu
    • Biết cách nổi
    • Hiểu sự an toàn của nước cho bản thân và cách xử lý các tình huống tai nạn bất ngờ

    Địa chỉ: 02 Lê Lợi, thành phố Huế

    Điện thoại: 0935 468 419
    Trung tâm thể hình Huế


    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm bơi lội ở Huế nhưng chưa biết đến nó? Vì vậy, vui lòng tham khảo tên của Trung tâm thể dục thành phố Huế (hồ bơi Tây Lộc). Chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng để học bơi cho bạn. Vì hồ bơi Tây Lộc được xây dựng đẹp, theo tiêu chuẩn của Pháp. Nước hồ bơi luôn trong xanh, sạch sẽ, phòng tắm khá sạch sẽ, có tủ khóa riêng cho học sinh rất tiện lợi.

    [​IMG]
    Trung tâm thể hình Huế


    Ngoài ra, học bơi, bạn sẽ được dạy bởi những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tâm. Đi đến trung tâm không chỉ học bơi mà còn biết cách xử lý nước khi gặp nguy hiểm. Kỹ năng vượt qua nỗi sợ hãi và những bài học hữu ích trong cuộc sống. Bể bơi Tây Lộc không chỉ giúp bạn mang lại sức khỏe, trải nghiệm mà còn có những giây phút thư giãn tại đây.


    Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, thành phố Huế
    Câu lạc bộ cá bơi Âu Lạc Huế


    Nó sẽ rất thiếu sót trong trung tâm bơi lội ở Huế và bỏ qua Câu lạc bộ bơi cá. Câu lạc bộ bơi Âu Lạc thường xuyên đăng ký các lớp học bơi cho người lớn và trẻ em. Một điểm bơi với một hồ bơi trong nhà và ngoài trời mát mẻ có một cái nhìn đẹp. Đặc biệt, bể bơi tại cơ sở 2 nằm trong khách sạn Park View Huế luôn thu hút sinh viên. Bởi không gian sang trọng, hồ bơi đẹp sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]
    Khóa học bơi tại trường mầm non Âu Lạc


    Mỗi khóa học bơi của Câu lạc bộ Thủy sản Âu Lạc không chỉ dạy các lớp cơ bản. Nhưng cũng dạy các lớp phát triển năng khiếu. Học sinh tham dự lớp học này có thể tham gia các giải đấu. Với đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên và huấn luyện viên bơi lội tại thành phố Huế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Câu lạc bộ cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình đào tạo, 100% sinh viên sẽ biết bơi sau khi kết thúc khóa học.


    Địa chỉ 1: Bể bơi Âu Lạc, 95/43 Hồ Đắc Di, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: Park View Hotel Huế, 09 Ngô Quyền, thành phố Huế

    Điện thoại: 0935.152.267 – 0911.345.369 (xem ông Thuận)

    Nếu bạn đang có kế hoạch tìm một trung tâm bơi lội ở Huế để cải thiện sức khỏe của bạn, hoặc bất kỳ phụ huynh nào muốn tìm một nơi học bơi cho con bạn? Vì vậy, đừng bỏ qua những gợi ý mà Thamhue24h.info đã đề cập trong bài viết. Chúc bạn tìm được một nơi học bơi phù hợp để tự tin bơi lội, đảm bảo an toàn khi gặp tình huống xấu dưới nước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...