63 Stravel

Review địa chỉ nâng ngực nội soi ở hàn quốc đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 1 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Không chỉ kích thước mà hình dáng của vòng một cũng là mối quan tâm đặc biệt của phái đẹp, đặc biệt là những ai đã trải qua quá trình sinh nở. Nếu như phương pháp nâng ngực truyền thống khiến cho hầu hết chúng ta e ngại về sự an toàn, hiệu quả lâu dài thời gian hồi phục và tính thẩm mỹ thì kỹ thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn gạt bỏ những băn khoăn để lấy lại vòng một căng đầy, gợi cảm.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Công nghệ thẩm mỹ NÂNG NGỰC NỘI SOI HÀN QUỐC được xem là giải pháp tối ưu, với những dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sỹ sẽ nhẹ nhàng đưa thiết bị thăm dò (đầu có gắn camera) vào, giúp thao tác bóc tách, tạo khoang định hình được thực hiện chính xác, túi ngực được đặt vào an toàn, tránh bị tổn thương, biến chứng về sau.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng điểm nổi bật của phương pháp nâng ngực nội soi do BS Ngô Mộng Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc trực tiếp thực hiện là đặt túi ngực dưới cơ, sẽ hạn chế tối đa hiện tượng lộ túi sau khi phẫu thuật và không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú sau này.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực nội soi là như thế nào

    Cũng xin lưu ý rằng, khác với các phẫu thuật nội soi khác, trong phẫu thuật nội soi nâng ngực sẹo mổ lớn hay nhỏ không phải do kỹ thuật nội soi quyết định mà phụ thuộc vào thể tích của túi ngực sẽ đặt và sự khéo léo của bác sĩ (kích thước của vết mổ phải đảm bảo cho sự an toàn khi đặt túi và mô xung quanh phải ít bầm dập nhất).

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực nội soi ở hàn quốc
     

Chia sẻ trang này

Loading...