63 Stravel

[review] Đầy Đủ Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Biển Hải Tiến Tiết Kiệm, Vui Vẻ Nhất 2017

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 937 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Biển Hải Tiến Thanh hóa là một trong những vùng biển mới nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, rất phù hợp để trải nghiệm những chuyến đi cho 2 ngày 3 đêm vào mùa hè oi bức. Chắc chắn sẽ có rất nhiều mẹ thắc mắc nên đi du lịch biển Hải Tiến vào thời điểm nào tốt nhất, ăn uống, chỗ nghỉ dưỡng, vui chơi thuận tiện, tiết kiệm?
    Dưới đây em sẽ [REVIEW] Đầy đủ kinh nghiệm đi du lịch biển Hải Tiến TIẾT KIỆM, VUI VẺ nhất 2017 hi vọng có thể giúp các mẹ có chuyến đi thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Biển Hải tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) có không gian rất thoáng, đẹp thoải mái cho các chuyến tham quan du lịch nghỉ dưỡng

    - Thời điểm đến Biển Hải Tiến thích hợp
    Biển Hải Tiến các mẹ đi thích hợp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 dương. Gia đình e đi vào tháng 6 vì đợi con nghỉ hè xong mới đi. Tháng 6 khí hậu cũng khá ổn định, đi thời gian này tắm biển khá thoải mái. Chỉ có điều nó vào cao điểm đầu mùa hè nên khá đông.

    - Phương tiện đi du lịch biển Hải Tiến

    Phương tiện lựa chọn đi biển Hải Tiến khá nhiều như ôtô, xe máy, xe khách, tàu hỏa. Gia đình e lựa chọn xe khách để đi cho thuận tiện. Em bắt đầu xuất phát từ bến xe Giáp bát (HN), chọn xe giường nằm vì con nhỏ giá vé 100k/1 người. Xe này chở khách về tận biển Hải Tiến luôn nên rất tiện, trước khi lên xe cm nhớ hỏi trước giá nhé. Dưới đây e gợi ý một số phương tiện có thể đi lại nha.

    Lựa chọn đi bằng xe máy: Phương tiện này thường hay dành cho các bác hay đi phượt, picnick. Cung đường đi nếu xuất phát từ Hà nội sẽ đi theo Quốc lộ 1, qua Phủ Lý, Ninh Bình, tới cầu Tào Xuyên (qua trạm thu phí cầu Tào Xuyên 300m – trước khi vào thành phố Thanh Hóa), rẽ trái theo đường đi Thị trấn Bút Sơn (có biển chỉ đường ngoài quốc lộ). Sau đó chạy dọc theo đường huyện lộ khoảng 15 km là tới khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa. Tổng thời gian đi xe: khoảng 3.5 – 4 tiếng. (phí xăng xe khoảng 50-70k). Ngày trước em cũng hay đi hình thức này lắm.

    Đi bằng ôtô: Đi Ôtô dù xe khách hay xe cá nhân vẫn di chuyển từ Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình. Chặng đường đi rút ngắn khoảng 2.5-3h đồng hồ thôi. Nếu đi xe khách thì các mẹ nên bắt xe từ bx Giáp Bát hoặc bến xe nước ngầm nhé. Hai bến xe này có nhiều xe chở khách về đến tận bãi biển luôn.

    Đi bằng tàu Hỏa: Từ thanh hóa đi du lịch biển Hải Tiến có rất nhiều cung giờ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp nhất. Giá vé đi tàu giao động từ 52-196.000đ tùy thuộc vào toa ghế lựa chọn. Sau khi đến Ga Thanh Hóa bạn có thể lựa chọn taxi để đến Du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa.

    [​IMG]
    Mùa hè đi du lịch Biển Hải Tiến Thanh Hóa khá đông


    - Lựa chọn phòng ốc tại biển Hải Tiến Thanh Hóa
    Nói chung ở bất cứ khu du lịch nào cũng có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, các villa. Nếu đi theo hộ gia đình thì nên chọn dạng villa tùy vào từng hộ gia đình. Dạng villa thì phổ biến nhất vẫn là Eureka Linh Trường Resort. Dưới biển Hải Tiến thì ít hơn. Giá thì khoảng 700k/phòng/ngày đêm.

    Nếu các mẹ thích các tổ hợp vui chơi, giải trí, có nhiều dịch vụ vui chơi cho con nhỏ thì nên đến các khách sạn, resort ở biển hải tiến. Vì trên khu Eureka Linh Trường khá thông thoáng và yên tĩnh thích hợp để nghỉ dưỡng thư thái hơn.

    Về giá phòng: Em đặt phòng ở khách sạn e chọn Thiên đường xứ Thanh Resort. Khách sạn này có bể bơi, không gian thoáng, rộng lại view hướng biển nên em khá ưng ý. Nhà e ở 2 ngày 3 đêm cả ăn uống nữa mất khoảng 1.850.000đ.

    Thường gia đình em đi hay cân đối thời điểm đi phù hợp để tiết kiệm tiền với cả tránh đông đúc quá nên nhà em hay đi vào dịp trong tuần. Các mẹ nếu chọn đi cuối tuần nhớ book lịch trước nhé, đến chỉ cần nhận phòng là vào nghỉ ngơi vui chơi luôn.

    [​IMG]
    Khách sạn ở khu Hải Tiến mới xây mới nên nhìn khá hiện đại, sạch sẽ

    - Ăn - Uống - Check in
    So với việc đi sầm sơn, cửa lò, Hạ long hay Cát Bà...khách quan mà nói giá ăn uống ở đây cũng không đắt đỏ, phù hợp để ăn uống thoải mái. Nước mía thì 10k/cốc; dừa 25-30k/quả, nước ngọt 10-15k/chai...Ngoài ra thì hải sản cũng thuộc dạng tươi sống ăn rất ngon. Đặc biệt sáng dậy đi dạo biển xuống mấy khu gần biển Hải Tiến vẫn có thể dễ dàng chọn mua rất nhiều hải sản vì dân họ đi biển về. Mỗi hôm mua tầm 200-300k là các mẹ ăn thoải mái cho 2 ng lớn + 1 trẻ em nha.

    Thực đơn thì mỗi hôm có thể thay đổi tùy theo mình mong muốn. Nhà em đi biển nên vẫn thích nhất là đồ biển, hầu như toàn ăn hải sản. Lúc về em còn mua làm quà nữa, đợt đó mất khoảng 700k e mua được khá nhiều tôm tít, ghẹ, mực...về biếu.

    Còn một điểm nữa: Đến biển phải check in, nên nhà e chụp được khá nhiều ảnh đẹp, không gian vui chơi, nhiều địa điểm nên rất thoải mái để quay những thước phim về biển. Nếu đến đây với mục đích là lưu thêm những bức ảnh đẹp vẫn có thể làm các gia đình thỏa mãn được.

    Ngoài biển ra thì em có thuê xe điện đi chùa, đền gần đấy như chùa Hồi Long, đền Tô Hiến Thành...Nói chung các không gian này nhìn khá đẹp, đậm nét văn hóa đặc trưng. Nhưng nhà em đi khá ít vì không có nhiều thời gian nên vẫn dành để "ăn chơi" ở biển nhiều hơn.

    TỔNG KẾT: Chuyến đi ăn chơi tẹt ga của cả gia đình em, em có tính áng chừng dưới đây ạ:

    - Xe khách (cả đi và về): 400k.
    - Tiền phòng + ăn uống ở khách sạn: 1.850.000đ.
    - Ăn - chơi ngoài khoảng 1tr6
    - Vé tắm bể bơi: cái này e chọn ngoài: 300k
    - Quà cáp: 700k

    Tổng chi phí:
    4.850.000đ (vượt ngoài dự tính không cao).
     

Chia sẻ trang này

Loading...