63 Stravel

Review Đan viện Thiên An nơi sống ảo tuyệt đẹp ‘y Đà Lạt’ ngay tại xứ Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. Tu viện Thiên An được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở Huế. Đến đây, bạn sẽ nghĩ mình bị lạc ở một nơi nào đó của thị trấn miền núi. Đó là khung cảnh của những con đường quanh co, cây thông xanh. Và có một nhà thờ nhỏ với không khí lạnh lẽo … Hôm nay, Tu viện Thiên An trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Huế với nhiều khách du lịch.

    Kiến trúc độc đáo ở Tu viện Thiên An


    Nếu một ngày bạn cảm thấy buồn chán không muốn đến thăm những ngôi mộ, chùa, chùa ở Huế, hãy đến tu viện Thiên An Huế. Tu viện Thiên An tọa lạc tại xã Thủy Trường, thị xã Hương Thủy, TT Huế. Cách thành phố Huế khoảng 7km về phía Tây Nam, bạn có thể đến ‘Đà Lạt của Huế. Để đến đây, bạn chỉ cần đi dọc theo đường Điện Biên Phủ khi gần đàn Nam Giao sau đó rẽ trái rồi đi tiếp 2km để đến đó.

    [​IMG]
    Một góc tại tu viện Thiên An


    Từ thời điểm bạn đến, bạn sẽ bất chợt nhìn thấy những ngọn đồi thông quen thuộc ở Đà Lạt. Vậy mà nó lại xuất hiện ở cố đô, thật tuyệt phải không? Sau một con đường quanh co nhiều đồi thông, khu vực tu viện đầy kinh nghiệm dần xuất hiện trước mắt.

    [​IMG]
    Hành lang ở tu viện


    Tu viện Thiên An được biết đến như một tu viện Công giáo hiếm có kiến trúc châu Á. Được thành lập vào năm 1940, các nhà sư và nhà sư Pháp đã phát triển và xây dựng nó.

    [​IMG]
    Ảnh dinhletuanphong


    Trong chiến tranh, tu viện đã bị hủy hoại nhiều lần. Mãi đến sau năm 1975, tu viện mới được khôi phục và mở rộng trở lại. Năm 1994, tu viện Thiên An sở hữu một kiến trúc độc đáo như nơi ẩn dật ngày nay, tháp chuông và nhà nguyện.

    [​IMG]
    Cận cảnh kiến trúc của tòa tháp trong tu viện Thiên An


    Với một kiến trúc độc đáo và khung cảnh yên bình và thơ mộng như vậy. Tu viện Thiên An đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng ở Huế.

    Khám phá vẻ đẹp của Tu viện Thiên An


    Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt với công việc cần một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn, thì hãy đến và lấy xe và đi ngay đến tu viện Thiên An.

    [​IMG]
    Ảnh thamb


    Tu viện nằm trên đồi Thiên An, nằm trong khu vực rộng khoảng 60 ha. Mặc dù địa điểm du lịch ở Huế khá sâu nhưng vẻ đẹp của tu viện rất quyến rũ.

    Vì Thiên An quanh năm có khí hậu mát mẻ, lạnh lẽo, phong cảnh hữu tình với những ngọn đồi xanh cao vút, phản chiếu trên hồ Thủy Tiến. Những con đường quanh co như muốn đưa du khách lạc vào vùng đất mơ. Ngồi dưới sự tĩnh lặng tĩnh lặng, lắng nghe âm thanh của những cây thông gầm rú trong gió, mùi thơm của nhựa thông … bạn chắc chắn sẽ chìm vào một hơi thở say.

    [​IMG]
    Ảnh Imvy


    Không chỉ là một địa điểm dã ngoại du lịch tâm linh, Tu viện Thiên An còn là một nơi lý tưởng cho những người trẻ tuổi đăng ký và sống ảo. Đi đến tu viện Thiên An, soo sâu không còn gì nữa. Từ những bậc thang, con đường uốn lượn quanh co đến những ngọn đồi thông. Nó cũng trở thành một thiết lập màn hình rất đẹp khiến bạn nổi bật hơn nữa.

    [​IMG]
    Ảnh t.tn.quynhf


    Vào những ngày cuối tuần đẹp trời, đừng quên đến Thiên An để cắm trại và khám phá. Cảm giác ngồi bên nhau để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mơ màng ở tu viện Thiên An không gì thú vị hơn.

    [​IMG]
    Hình ảnh cookycuc


    Ngày nay, ngoài những người đến dự lễ, để chụp ảnh, còn có rất nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới. Bởi vì đây là một nơi lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.

    [​IMG]
    Ảnh chin_chin_2509

    [​IMG]
    Ảnh rainylinh.pig


    Có thể nói tu viện Thiên An là một điểm đến văn hóa tâm linh của Huế. Để miêu tả rõ nhất vẻ đẹp của tu viện Thiên An Huế, xin hãy đi đến đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...