63 Stravel

Review công nghệ máy khử mùi đa năng mới nhất.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi phanhanvinh, 8 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Review công nghệ máy khử mùi đa năng mới nhất.



    lúc sử dụng cũng rất dễ mang chỉ trong một nút bấm trên thân máy khử mùi hôi mini. Giúp khuếch tán Ozone nhanh và xâm nhập vào tế bào. Tính chất oxy hóa mạnh phá hủy thành tế bào của vi khuẩn, làm chúng không còn nơi nào để ẩn náu. Nút nguồn còn sở hữu thể chuyển đổi những chế độ tương hỗ. Nhằm phù hợp cho từng mục đích tiêu dùng khác nhau. Chẳng hạn lúc mang mùi nặng thì nên bật chế độ mạnh hoặc theo chu kỳ. Còn lúc mùi hôi ít thì với thể bật chế độ nhẹ.cộng xem các san sớt chúng tôi về máy khử mùi dưới đây :

    không những thế, đây là các biện pháp có tính chất trợ thì, tay chân, thời kì xử lý kéo dài, thiếu tính kinh tế, ko đủ khả năng khắc phục hiệu quả và triệt để các vấn đề về mùi hôi phòng. Biện pháp ưu việt, vận dụng công nghệ hiện đại với khả năng khử mùi nổi bật hiện giờ phải nói đến những vật dụng ozone khử mùi

    [​IMG]

    Dù là không gian gia đình như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh; hay ko gian buôn bán nhà sản xuất như phòng khách sạn, phòng hát Karaoke; không gian phòng khám, phòng bệnh, phòng mổ; không gian nghiên cứu như phòng thử nghiệm,… đều với hai vấn đề chính cần xử lý để khiến cho sạch đấy là khử mùi và khử trùng. Cụ thể là khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn thức uống, mùi đồ nội thất, mùi điều hòa, những trang bị điện tử vận hành thường xuyên, mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi khai nhà vệ sinh, mùi mồ hôi, mùi phát sinh do y phục, thói quen sinh họat, đồ dùng tư nhân, chăn ga gối đệm,… cùng lúc sát trùng không khí, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, virus, những bào tử nấm mốc.

    không những thế, để đảm bảo 1 môi trường sống và khiến việc lành mạnh và an toàn nhất còn cần đến thiết bị với khả năng thanh lọc không khí, chiếc bỏ bụi bẩn siêu mịn PM10, PM2.5,… rất nhiều ô nhiễm ko khí trong phòng đều được xử lý triệt để, hoàn toàn bằng thiết bị thanh lọc không khí D

    trang bị khử hoàn toàn mùi hôi thuốc lá bằng ion âm, khoa học ozone, màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính
    Khói thuốc lá được ủ hàng nghìn hóa chất bên trong, theo những chuyên gia ước lượng, mang tới 7000 hợp chất khác nhau sở hữu thể tìm thấy, trong đấy bao gồm hàng trăm hóa chất độc hại như nicontine, cacbon monoxide, benzene, nitrosamines, amoniac, formaldehyde,... Phơi nhiễm khói thuốc kéo dài với thể dẫn tới bệnh tim, ung thư phổi hoặc đột quỵ, ngay cả đối với những người hít phải khói thuốc lá 1 bí quyết thụ động.



    những hạt khói thuốc lá mang thể thuận tiện lưu thông đơn giản qua các hệ thống thông gió, nó nhỏ bằng 0,001% chiều rộng của sợi tóc người, cho phép chúng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể người cũng như những ám mùi trên những trang bị nội thất. Để dòng bỏ mùi hôi bắt nguồn trong khoảng thuốc lá, chúng tôi khuyên sử dụng các đồ vật vận dụng kỹ thuật ozone. Ozone giúp dòng bỏ sự kích thích gây ra bởi khí phenol, bằng phương pháp oxy hóa chúng. Khí phenol là phần vô hình của khói thuốc lá gây ra mùi khó chịu song song làm cho kích ứng cho mắt và mũi. Ozone giúp mẫu bỏ những mùi khó chịu trong môi trường thay vì chỉ lọc ra 1 số hạt sở hữu thể trông thấy như các chất làm cho sạch không khí khác.



    Máy lọc ko khí khử mùi diệt khuẩn Pro Max của DrOzone không chỉ ứng dụng công nghệ ozone mà còn đựng màng lọc HEPA tích hợp với chất xúc tác nhiệt độ phải chăng phân hủy formaldehyde, benzene, ammonia và nicotin trong thuốc lá, xử lý mùi bằng lớp than hoạt tính, hút mùi hôi cực nhanh và sạch, có công suất hút của máy lên đến 250m3/h, khử 100% mùi thuốc lá trong chưa đầy 15 phút cùng lúc thanh lọc không khí và dòng bỏ bụi bẩn.

    (Bộ lọc HEPA càng ngày càng nâng cao mức độ phổ thông nhờ khả năng bẫy được nhiều chất ô nhiễm. HEPA là trong khoảng viết tắt của Air Paticulation Air-Bộ lọc không khí hiệu quả cao, có khả năng bẫy tối thiểu 99,97% các chất ô nhiễm hạt trong ko khí có kích thước nhỏ hơn 0,3 micro. Bộ lọc HEPA sở hữu thể bẫy bụi, mảnh vụn, chất dị ứng, vẩy da thú cưng, nấm mốc và nhiều chất gây ô nhiễm khác, rất hiệu quả trong việc vệ sinh không khí.)

    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm máy sục ozone thực phẩm tại website xixa.



    xoá sổ hoàn toàn vi khuẩn, virus và những bào tử nấm mốc

    Vi khuẩn và nấm trong ko khí là một mối nghiêm trọng cho sức khỏe song song là cội nguồn mùi hôi trong những hệ thống điều hòa không khí. Nó thuận lợi tồn tại, tăng trưởng và lây lan nhanh chóng trong môi trường có độ ẩm cao như phòng với điều hòa máy lạnh hay không gian nhà vệ sinh.

    Ozone sở hữu thể ngăn ngừa sự hình thành màng sinh vật học và thịt chết những bào tử, virus, vi khuẩn sở hữu trong không khí chỉ trong thời gian ngắn. Trên thực tế, ozone được vận dụng diệt trùng phòng như phòng chờ bệnh viện, phòng mổ, ngăn ngựa sự lây lan bệnh trong ko gian kín.



    Máy khử mùi đa năng là sản phẩm chuyên dụng dành cho ko gian phòng trong khoảng 25-30m2, hoàn hảo trong áp dụng khử mùi hôi và mẫu bỏ vi khuẩn, tích hợp kỹ thuật khử mùi tuần hoàn, mang thời gian chạy nghỉ khoa học, người mua chỉ lắp đặt, kết nối nguồn điện, chọn chế độ, máy tự động chạy khử mùi, tắt bật vào các thời khắc trong ngày, duy trì môi trường sạch, lành mạnh.

    Xem thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù lưng thông minh tại website xixa



    vật dụng khử mùi giải quyết nỗi lo về ô nhiễm không khí trong phòng
    Theo Con số của tổ chức thương nghiệp toàn cầu WTO, mỗi năm sở hữu khoảng 4.3 triệu người tử vong sớm do ô nhiễm không khí trong nhà do sử dụng không hiệu quả các nhiên liệu rắn trong công tác đun nấu. Không gian gia đình cất các chất gây ô nhiễm mà bản thân chúng ta không ngờ tới, đấy đơn thuần bắt nguồn từ thuốc lá, mùi dầu mỡ, nước hoa kẹ phòng, mùi sơn tường, mùi nhựa và gỗ của đồ nội thất,… nảy sinh rộng rãi chất với thể gây ra ung thư như benzen hay formaldehy. Không những thế là một số tác nhân sinh vật học gây hại như phấn hoa, nấm mốc, các chất gây dị ứng từ các dòng côn trùng,… ảnh hưởng bị động đến trục đường hô hấp.

    Ozone mang khả năng xâm nhập vào các phân tử gây mùi và bẻ gãy cấu trúc của chúng có tốc độ nhanh hơn 3000 lần so sở hữu bí quyết truyền thống, khử mùi hôi phát ra trong khoảng cơ thể, chăn ga, đồ dùng trong nhà, mùi khai phòng ngự sinh như 1 cách thân thiện sở hữu môi trường, tốc độ xử lý nổi bật và hiệu quả cao.

    kế bên VTL03 hay trang bị Smart Clean Pro, loại sản phẩm máy khử mùi Dr.Air là 1 gợi ý nhỏ dành cho người mua đang có nhu cầu xử lý mùi trong ko gian với diện tích hơi rộng, với thể là gia đình hay những phòng đựng đồ, nhà kho, phòng thí nghiệm, nghiên cứu,… xử lý mùi cứng đầu bám vào đồ nội thất khiến bằng gỗ như bàn, ghế. Thiết bị ứng dụng công nghệ khử mùi hiện đại, tính thẩm mỹ cao và có thể lắp đặt trực tiếp lên tường, ko gây tốn diện tích không gian.

    mẫu bỏ hạt bụi kích thước vi mô PM 2.5
    Mỗi người chúng ta hít thở khoảng 18kg ko khí mỗi ngày, trong ấy có đựng ko ít các hạt bụi ô nhiễm siêu nhỏ như PM10 hay PM2.5 với khả năng lắng đọng và thẩm thấu vào máu và dẫn tới trong khoảng vong.



    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại website xixa
     

Chia sẻ trang này

Loading...