63 Stravel

[Review] chuyến tham quan Bà Nà Hills 3 Ngày 2 Đêm của đoàn SSV Travel – “Trải Nghiệm Thực”

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi buiduchanh99tb, 17 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 555 Đọc
  1. buiduchanh99tb

    buiduchanh99tb New Member

    san sẻ bài Reviews Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm của Mai Hương

    Bà Nà Hills là một trong số nơi đến không thể bỏ dở trong những dịp tới Đà Nẵng. tuy nhiên phần đông mọi người chọn lựa bề ngoài trở về trong ngày bởi phần lớn là con người có không nhiều thời gian vật dụng hai nữa là do nghe đa số chúng ta bảo trời tối trên này không hề có gì chơi hoặc là giá buồng trên này đắt vâng vâng và mây mây, vì thế nên dường như không đậm đà lắm có Việc ở lại qua đêm tại đây. & các bạn nghĩ ấy thật sự là một trong số sai lạc lớn..

    chính vì như thế nên đã có người nhà đến Bà Nà Hills rồi nhưng mà thật sự loảng gia đình có khả năng cảm nhận hết đc sự ấn tượng đến từ khu nghĩ dưỡng tốt nhất này, đôi lúc còn thấy chán and mệt mỏi nhờ có được quá đông chúng ta.

    [​IMG]

    ảnh: Mai Hương

    khi hoàng hôn buông xuống, mẫu tổ ấm bắt đầu thưa dần, khung cảnh của Bà Nà Hills Hình như đã và đang được biến đổi & trở về mang các nét bình lặng và êm ả giữa núi rừng ngút ngàn. xúc cảm giờ đây thực sự thanh bình làm cho, nó ngược trọn vẹn so với quang cảnh đông đúc and náo nhiệt của buổi ngày.

    chỉ có các gia đình đã đi, đã có lần Trải Nghiệm mới rất có thể cảm nhận được hết các điều tuyệt hảo này lúc chỉ có một người thân tung tăng tìm hiểu trên khu Bà Nà mênh mang kia.

    sẽ giúp đỡ khách tham quan lại thêm diện tích lớn trải nghiệm thực tế. ngày nay người trong gia đình xin được san sẻ bài reviews Bà Nà Hills của người tiêu dùng Mai Hương. khách tham quan ấy đã có cơ hội Trải Nghiệm 3 ngày 2 đêm khi đến đây and đang cho bạn biết những điều có lợi nhất của Bà Nà Hills mang đến mà khách tham quan chưa từng biết.

    tiếp sau đây là bài Đánh Giá Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm, mời khách tham quan khảo sát và đóng góp ý kiến!

    Trải Nghiệm 3 ngày 2 đêm ở lại Bà Nà Hills.
    bạn admin kêu người trong gia đình chia sẻ trình bày về chuyến Dùng thử 3 ngày 2 đêm ở khu làng pháp Mercure trên Bà Nà vừa rồi, phải người trong gia đình post bài san sẻ với người ta một số trong những Trải Nghiệm thường ho của chính mình.

    một. Về Cây cầu quà huyền thoại
    hành khách vẫn lúc nào Trải Nghiệm cảm giác là kẻ trước hết & một mình bay bổng lăng băng trên cầu vàng?

    Từ lần trước tiên nhìn thấy cầu vàng xuất hiện trên Reters hay AP nào đấy, người nhà vẫn thích phát điên trước vẻ đẹp ngoạn mục đầy táo bạo và tự do của chính nó.

    nhưng mà sau đó phát hiện những tấm Ảnh trong thực tế của đa số chúng ta đi check-in với Hình ảnh cả trăm bạn chen lấn khiến người từng tương đối hoang có & ngờ vực.

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    nhưng mà hôm rồi dành 3 ngày 2 đêm ở lại Khu làng pháp Mercure ở Bà Nà Hills cộng ông chồng và 2 nhỏ dại bạn bè, mọi người mới Dùng thử đủ đầy đa số cảm xúc nơi đây, thế hệ cảm thu được hết sắc đẹp của cây cầu quà huyền thoại này. vừa mới được lẻ loi thênh thang giữa mây trời và cây cầu đó.

    Trái ngược có Ảnh đông đúc vào giờ cáp treo từ Đà Nẵng nguồn gốc vận hành đón du khách từ Đà Nẵng lên, thì buổi sáng sủa sớm and chiều trở về tối là không gian tĩnh lặng & bát ngát, im bình sự thật.

    Cứ tha hồ thênh thang chạy khiêu vũ, bay bổng chụp hình ở đây mà chẳng lo sum sê, vướng bận dòng người thân. xúc cảm như chúng ta bao trọn cả Bà Nà Hills =]]]]

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    nhiều bạn ko chọn ở lại Mercure mà chỉ đến kiểm tra in rồi về trong ngày rồi nên chịu cảnh chen lấn, chấm dứt lại kêu là “chán, thất vọng” thì các bạn nghĩ bọn họ đề xuất thử 1 lần thay đổi cách du lịch của bản thân mình xem sao.

    Cầu quà không chán, Bà Nà Hills and khu xã Pháp Mercure ko chán. Mà chính cách đi tour du lịch không đúng chuẩn của đa số chúng ta thế hệ là “chán”! Tin thành viên gia đình đi, bạn sẽ không hề thất vọng nếu một đợt đc ở lại đây qua đêm!

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    (à mà nhắc phổ biến là đừng tin lời mấy chú xe taxi, đừng nghe lời mấy gia đình bạn chưa từng Trải Nghiệm qua đêm nơi đây phán nhé. Trải Nghiệm là của chính mình mà. Hãy nghe Đánh Giá từ những mình đã có lần ở lại qua đêm).

    2. Dùng thử ở lại tại khu làng mạc Pháp Mercure French Village.
    review Bà Nà Hills tâm thành thì đúng là chỉ cần ở lại qua đêm khi đến đây mới cảm thu được hết sắc đẹp lặng bình & âm thầm của nơi này ❤️ Chú xe taxi cứ nói “ở qua đêm trên Bà Nà có tác dụng gì? Chán lắm, không có gì đâu, mức giá tiền…”.

    Trời ơi, làm ơn dẹp bỏ suy nghĩ sai trái ấy. vì thế sau 3 ngày 2 đêm ở Bà Nà Hills thành viên gia đình thế hệ thấy giả dụ chỉ lên đây chơi rồi về trong ngày thì quá xa hoa, sự thật quá lãng phí!

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    đề xuất thực lòng của bản thân mình là hãy một đợt lên đây, ở lại & Trải Nghiệm một ngày trọn vẹn ở nơi này. Riêng vk ông chồng người nhà and 2 bé dại bạn thân thì nhìn thấy một đêm là không thể đủ bởi vậy đã dành trọn vẹn 3 ngày 2 đêm tại Bà Nà Hills, vậy mà vẫn chưa được thể tìm hiểu được hết tất cả những điều mê hoặc của khu xã Pháp Mercure đấy.

    chính vì bởi, các bạn biết điều thích nhất khi ở Bana Hills là gì không?

    Là khi quan khách vẫn “xuống núi” thì khu thôn Pháp Mercure này trọn vẹn yên tĩnh and thanh thản đến độ chúng ta có thể ngắm bình minh & nghe tiếng chim hót, rồi nghe tiếng thở của chính mình.

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    đến độ bạn có thể là kẻ duy nhất được bay bổng chụp hình ở đây… mang thành viên gia đình, điều này là một trong Dùng thử hoàn hảo và tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng mà hành khách ko lúc nào yêu cầu bỏ qua!!!

    3. đại dương bơi lớp nước nóng 4 mùa
    liên tục phân mục reviews. Để chúng ta hiểu rõ hơn về các điều xinh tươi, tuyệt hảo ở khu xã Pháp Mercure trên Bà Nà Hills.

    ở đây chính là một góc xinh tươi của hồ bơi nước ấm ở Mercure French Village Bana Hills. chỉ cần ở lại qua đêm khi đến đây là được vô bơi dễ chịu & trọn vẹn không tính tiền nha. đại dương bơi mang khung cảnh hốt nhiên cực kỳ đẹp đẽ. lớp nước hồ luôn ấm vì chỉ một bộ máy sưởi xuyên ngày đêm, vẫn chưa!!!

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    biển bơi cũng có thể có một đại dương massage xục lớp nước ấm để vị khách ngâm chúng ta và massage. tưởng tượng buổi sáng sủa bắt đầu khởi động chút rồi xuống đại dương bơi nước ấm ngâm thành viên gia đình thì liệu có còn gì khác bằng nhỉ. Còn trời tối vừa ngâm bạn vừa coi phim đc luôn luôn vì như thế tầm 8 – 10h tối là trong hồ bơi với chiếu phim để quan khách vừa relax ngâm người thân vừa thưởng thức.

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    4. Ẳn uống chỗ nào trong 3 ngày 2 đêm trên Bà Nà Hills?
    3 ngày 2 đêm ở Mercure Danang French Village Bana Hills tụi bạn được Trải Nghiệm 6 ăn tối tại 3 nhà hàng quán ăn khác nhau của Bà Nà. nhận xét chút cho con người thêm kinh hãi nghiệm về ẩm thực trên này.

    Bữa trưa ngon “chuẩn cơm mẹ nấu” ở nhà hàng Morin (ảnh bạn up là Ảnh bữa ăn tại Morin nha). đồ dùng ăn ở Morin phải đề cập là hết sức tuyệt vời lun á @@. Đúng kiểu cơm nhà, mà món như thế nào món nấy không chê vào đâu được.

    Chưa đã từng ăn cà pháo làm sao ngon như ở đây =]]] nói chung ai thích kiểu ẩm thực “cơm nhà” thì bắt buộc gạnh Morin ăn trưa. Morin chỉ mở buổi trưa, ko mở buổi tối and sáng sủa.

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    ==> đánh giá quality cho thang điểm cao nhất: 5 sao +++ lunnn. ít nhiều anh quản lý nhiệt tình.

    Buffet sáng tại Mercure French Village. ở đây chính là buffet chuẩn mức cho tất cả khách tham quan đặt phòng ở qua đêm tại Mercure đều được sử dụng. bạn đánh giá buffet dưới đây tương đối đa chủng loại & tương đối ngon. thiên về trang bị ta đề xuất người thân ăn cũng vừa miệng & tương đối là thích. không khí thì mang ở một địa điểm rất có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn cảnh vật rừng cây bên phía ngoài (để có tác dụng Ảnh rùi up dưới cmt sau nha).

    ==> đánh giá chất lượng cho thang điểm từ 1-5: 4,8 sao.

    Buffet tối tại nhà hàng Le Louvre. Khoảng 200k / suất buffet / người nhà. sẽ có thể vừa ăn vừa thưởng thức nhạc sống từ ban nhạc Ý, không khí âm nhạc sống động, đồ vật ăn đa chủng loại nhưng lại thiên về vật Tây đề xuất chắc không hợp khẩu vị sở hữu nhóm chúng ta lắm.

    À có đồ gia dụng Châu Á thì lại thiên về khẩu vị Tàu khựa. đề xuất dù ngon dẫu vậy ớn nhanh. bầu không gian sống động, khách vừa ăn vừa khiêu vũ nhót theo nhịp nhạc hơi vui =]]. Le Louver chỉ mở đêm hôm.

    ==> bình chọn chất lượng cho thang điểm từ 1-5: 4 sao.

    Hi vọng vài review Bà Nà Hills nho nhỏ vẫn giúp chúng ta sở hữu sự lựa chọn cân xứng cho chính bản thân, để Trải Nghiệm phổ thông ấn tượng khi tới có Mercure Danang French Village Bana Hills.
    Nguồn: Mai Hương
    thực sự còn quá nhiều điều thường xuyên để tò mò. bạn đã thích cái cảm giác là kẻ trên hết được đặt chân lên Cầu vàng, được đón bình minh trên cao, một mình lăng băng giữa thôn Pháp thơ mộng và cổ kính, đi mày mò thỏa thích mà không phải chen lấn tràn trề nữa.
    chính xác là Trải Nghiệm là của khách hàng bắt buộc hãy đi theo cách thức của người sử dụng và Trải Nghiệm các điều mà trước giờ không phải ai cũng biết… Thế mới sẽ :).

    [​IMG]
    ảnh: Mai Hương

    Qua bài viết chắc các bạn cũng vẫn thấy được không ít điều hấp dẫn tại Bà Nà Hills rồi đúng không? Hi vọng du khách có cái nhìn mới về chuyến du lịch Bà Nà Hills và sang lọc phương pháp đi phải chăng hơn trong kỳ nghỉ đang tới của bản thân.
    Cảm ơn khách tham quan Mai Hương đã giải bày bài đánh giá Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm quý bảng giá này tới có cộng đồng, mơ ước các đóng góp của chúng ta để giúp ích đc nhiều người, đặc biệt là những người đam mê tour du lịch Đà Nẵng.
    Chúc khách tham quan sự khỏe mạnh and gặp gỡ rộng lớn lộc may trong cuộc sống thường ngày. Hi vọng trong 1 ngày ko xa Đà Nẵng lại được chào đón bạn với cùng 1 tình yêu nồng thắm!

    nếu như bạn có bất kỳ băn khoăn nào về chuyến chuyến tham quan Đà Nẵng của mình bạn cũng có thể mối quan hệ hoặc còn lại comment ngay bên dưới bài viết để chúng ta có thể bổ trợ hành khách sớm hơn nha. & nhớ là san sẻ đoạn viết nếu nhìn thấy thường xuyên nhé!
    Chúc khách du lịch có một kỳ nghỉ tuyệt hảo tại Đà Nẵng!
     

Chia sẻ trang này

Loading...