63 Stravel

Review Chillout Village: Homestay “nhà gỗ” cực xinh lưng chừng đồi ở Tam Đảo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 511 Đọc
  1. ->

    [​IMG]

    Bãi biển Tam Đảo luôn có một sức hút kỳ lạ, không gian trữ tình, thời tiết lạnh và mây mù. Mùa hè này mời nhau trốn thoát ở Chillout Village là quá hợp lý rồi. Khám phá không gian “lạnh lan tỏa” khu vực của bạn.

    [​IMG]Một góc làng Chillout


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    1. Tìm kiếm tọa độ của Chillout Village


    Tam Đảo chỉ cách trung tâm thủ đô 80km, nên chỉ mất hơn 1 giờ đi xe máy. Địa chỉ của Chillout Village thậm chí còn dễ tìm hơn, nằm trong khu dân cư 2, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Ngôi làng nhỏ trên núi, sự khác biệt giữa độ dốc thực sự khiến người ta yêu thích ngay lập tức.

    [​IMG]Con đường làng “ớn lạnh” nấc

    Toàn bộ khuôn viên rộng lớn, bao gồm một ngôi nhà lớn 2 tầng và 3 ngôi nhà nhỏ cho các nhóm từ 2 đến 6 người tự do lựa chọn. Kỳ nghỉ Chillout Village hứa hẹn những điều tốt nhất cho bạn và người thân.

    2. Thiết kế Chillout Village khiến người dân chao đảo


    Được gọi là ngôi làng nhỏ vì kiến trúc thấp thoáng của nó với bóng của một mái lá đơn giản, giữa khung cảnh núi non giống hệt nhau. Những ngôi nhà đều được thiết kế từ gỗ tự nhiên, từ tường nhà đến bàn, ghế, giường, kệ có mùi gỗ mới.

    [​IMG]Ngôi nhà tam giác

    Nội thất được trang trí theo phong cách cổ điển, gợi lên sự lãng mạn, ấm cúng và xinh đẹp. Chắc chắn bạn sẽ thích không gian nơi chụp ảnh sẽ rất đẹp, vì sự kết hợp màu sắc và ánh sáng quá hoàn hảo.

    [​IMG]Nội thất của phòng Swiss Swiss thoải mái

    Mỗi homestay nhỏ có tiêu chí riêng về số lượng thành viên, nhưng tất cả đều rất thoải mái và khép kín. Chillout Village được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, wifi, phòng tắm riêng, ghế sofa và bàn tiếp tân.

    Mọi thứ được gói gọn trong một không gian nhỏ và sống động, với ánh mặt trời lén lút qua cửa sổ kính khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn.

    [​IMG]Ban công lãng mạn

    Điểm yêu thích nhất ở đây là bồn tắm gỗ, view núi Tam Đảo thơ mộng. Cửa kính không chỉ được sử dụng để lấy ánh sáng tự nhiên mà còn mở ra khung cảnh trữ tình, không chút bụi bặm, không một chút vội vàng. Điều gì có thể tuyệt vời hơn là đắm chìm trong một không gian lãng mạn độc đáo? Và trên hết, đây là một sân sau “quá sâu” không thể bỏ qua.

    [​IMG]Phòng tắm ngoài trời

    Mỗi ngôi nhà sẽ có những góc nhìn khác nhau, chẳng hạn như phòng Single Swiss Swiss nhìn ra rừng thông và thung lũng, phòng Chalet Swiss Double nhìn ra thị trấn thơ mộng và cao hơn. Phòng Monica có một phòng ngủ nhìn ra quán cà phê. Cuối cùng, mái vòm 2 tầng Tata House với tầm nhìn rộng nhất, căn phòng này phù hợp cho nhóm 5-6 người.

    [​IMG]Thiết kế rất đẹp

    3. Đến Chillout Homestay để ăn, chơi và thưởng thức


    Là một người mẫu homestay, điều đầu tiên Chillout Village mang lại là cảm giác thoải mái. Ngoài 4 ngôi nhà, khuôn viên cũng rất rộng, nhiều tiểu cảnh để bạn chụp ảnh. Vị trí thuận tiện du khách có thể tự đi dạo quanh thị trấn và thưởng thức các món ăn ngon trên núi.

    [​IMG]Bãi cỏ phía sau làng

    Ngôi làng cực kỳ lạnh này phục vụ bữa sáng bổ dưỡng trong phòng, vì vậy khách hàng có thể tận hưởng cả buổi sáng lơ lửng trên mây. BBQ cũng là một món cực kỳ hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua. Hiếm khi có cơ hội đến giấc mơ Tam Đảo, giữa thời tiết lạnh như thế này, bạn phải thưởng thức món thịt nướng ngay.

    [​IMG]Thưởng thức trà ngắm rừng

    Bên cạnh đó, homestay còn có một không gian nhà hàng và quán cà phê ngay trên sườn đồi. Du khách có thể thoải mái ăn uống, xem và chụp ảnh cả ngày mà không thấy chán.

    [​IMG]Buổi tối lấp lánh tại Chillout Village

    4. Giá phòng của Chillout Village


    Hiện tại, Chillout Village có tất cả 4 loại homestay với thiết kế ấn tượng và giá cả khác nhau:

    – Nhà gỗ Wiss Single (2-4 người): 1.200.000 đồng / đêm

    – Nhà gỗ Wiss Doi (4 – 6 người): 1.200.000 đồng / đêm

    – Monica (2-4 người): 600.000 đồng / đêm

    – Nhà Tata (5-6 người): 900.000 đồng / đêm

    Bạn có thể đặt phòng thông qua ứng dụng Booking.com hoặc Luxstay.com với giá giảm tới 20%.

    5. Dịch vụ hấp dẫn tại Chillout homestay


    Chillout Village, ngoài chỗ ở homestay độc đáo, cung cấp cho khách những giây phút thoải mái và thư giãn và cũng cung cấp các dịch vụ đi kèm hấp dẫn. Nó có một nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á, bữa sáng miễn phí và dịch vụ BBQ.

    [​IMG]Một bữa tiệc BBQ

    Để du khách có thể nghỉ ngơi tốt nhất, có trải nghiệm thú vị nhất, homestay cũng cung cấp wifi miễn phí. Quán cà phê view đẹp, đồ uống hấp dẫn và chụp ảnh siêu độc. Đối với khách có phương tiện đi lại, nó được bố trí trong một bãi đỗ xe riêng, an toàn và miễn phí.

    6. Thông tin về Chillout Village:


    – Địa chỉ: Khu dân cư 2, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

    – Số điện thoại: 038 386 3555

    – Fanpage: https://www.facebook.com/chilloutvillagehomestay/

    Bùi Thượng
     

Chia sẻ trang này

Loading...