63 Stravel

Review các homestay ở Hội An đẹp quên lối về

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi danangxanh, 29 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      376 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 723 Đọc
  1. danangxanh

    danangxanh New Member

    1. Happy Clam
    Căn nhà nhỏ xinh này ở ngay khu An Bàng khá là yên tĩnh nên nếu đang tìm một nơi để nghỉ dưỡng ở Hội An thì đây là lựa chọn lí tưởng cho bạn rồi đấy. Căn nhà nhỏ xinh này gồm 3 phòng ngủ, 1 giường nằm ở ngoài phòng khách. Điều khiến du khách rất thích ở Happy Clam chính là vì vị trí của căn villa chỉ nằm cách bãi biển An Bàng xinh đẹp chỉ 2 -3 phút đi bộ.

    [​IMG]
    Đến với Happy Clam chắc chắn bạn sẽ rất thích thú bởi villa này đươc thiết kế với tông màu xanh, trắng rất mát mắt và dễ chịu. Từ An Bàng có thể thuê xe máy về Hội An, đi mất tầm 20 phút, tuy nhiên hai bên đường đi là đồng ruộng nên rất thích, không bị quá ồn ào và khói bụi, nhiều bạn du khách Tây còn đi xe đạp trên quãng đường này để tận hưởng được hết không khí đồng quê nơi đây.

    2. Heron House
    Tuy Heron House nằm ở vị trí hơi khó tìm một chút nhưng nếu đã đến được rồi thì không bõ công đâu! Heron House tương đối cách biệt với bên ngoài, cũng nhờ thế mà tới đây nghỉ bạn sẽ có hẳn một không gian riêng biệt cực dễ chịu và yên tĩnh.
    Ở Heron House, bạn sẽ cực kì thấy thoải mái khi được ngồi ngắm đồng ruộng thênh thang trên bộ bàn ghế trước hiên nhà thoáng đãng. Cả một cánh đồng xanh mướt mắt, cứ ngồi thế cho gió thổi, nghe một list nhạc ưa thích hay tập trung đọc sách thôi cũng đã rất tuyệt vời rồi.

    [​IMG]
    Và có một điều ở Heron House mà tất cả du khách đến đây đều ưa thích, đó chính là bể bơi. Mùa hè này tha hồ ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, vua đùa với bạn bè ở Heron House bạn nhé. Về giá cả thì phòng Deluxe Suite có giường lớn ở Heron House có giá khoảng 2,6 triệu/đêm (đã gồm bữa sáng nhé).

    3. Le Bleu
    Đã từng rất nổi tiếng với Le Bleu Đà Lạt, Le Bleu Tam Đảo, thì giờ đây ở Hội An cũng có một Le Bleu đẹp xuất sắc khiến du khách "đứng ngồi không yên". Le Bleu cách trung tâm phố cổ Hội An không xa, để đi về ngôi nhà Le Bleu ở Hội An, bạn sẽ đi qua một cánh đồng lúa bát ngát. Nếu đi đúng vào vụ mùa lúa chín, những bông lúa nặng trĩu, vàng ươm, thơm ngát cả một khoảng trời. Chỉ cần đi qua con đường thơm mùi lúa này thì mọi mệt mỏi dường như sẽ tan biến.

    [​IMG]
    Ngay khi bước chân vào Le Bleu, đi qua cánh cổng sắt nhỏ xinh, bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình, nhẹ nhàng đến lạ với khu vườn xanh mát. Bên cạnh nhà gỗ có một con đường nhỏ rủ lá cây để đi vào 2 phòng ngủ bên trong.
    Ở Le Bleu, bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm bởi không gian ở đây đều được thiết kế rất gần gũi, ấm cúng khiến bạn cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Giá 1 phòng ở đây là 700.000 đồng/ 1-2 khách, 850.000 đồng/ 3 khách và 1.000.000 đồng/ 4 khách.

    4. An Villa
    Có thể nói An Villa là một villa sẽ cho bạn cảm giác như được bỏ trốn khỏi thành phố khói bụi ồn ào và hoàn toàn thư giãn, tận hưởng thứ không khí thanh bình, yên tĩnh, bát ngát cỏ cây. An Villa có tới 6 không gian, hẳn bạn sẽ bối rối khi chọn nơi ở lắm vì cái nào cũng đẹp cả. Mỗi không gian lại mang một vẻ riêng biệt đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ.

    [​IMG]
    An Villa có chia các không gian cụ thể cho số lương khách tới đây. Như dành cho 4 người thì là Samma Villa, Mangala Villa và 2 người là Coco View, Garden View, River View, Pool View Studio. Mức giá cũng rất dễ chịu: phòng 4 người từ 2,9 triệu/đêm, phòng 2 người chỉ từ 1,1 triệu/đêm thôi. Chi phí này đã bao gồm cả ăn sáng và đón từ sân bay nhé!

    5. An's Bed And Breakfast
    Với không gian mở An's Bed and Breakfast sẽ làm bạn cảm thấy như được trở về nhà trong một ngày bình yên đến lạ. Sự mộc mạc của những khung cửa gỗ, của hàng gạch xưa, hay những bức tường gạch quét vôi trắng… tất cả tạo nên một An's Bed and Breakfast hoài cổ, đẹp đến ngỡ ngàng.
    Với chất liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ, An’s khiến cho những bức hình trở nên lung linh, hoài cổ hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Theo: foody.vn
    Xem các tour Đà nẵng 3 ngày 2 đêm, tour bà nà
     

Chia sẻ trang này

Loading...