63 Stravel

Review Bức Tường Sen Đá Đà Lạt Đẹp Không Tưởng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. Đến phố núi vào mùa nào, du khách cũng đều được chiêm ngưỡng Đà Lạt nhiều màu sắc. Với điều kiện thuận lợi giúp cho cây cối phát triển, Đà Lạt dần dần trở thành thành phố du lịch, thu hút du khách bởi cảnh vật tươi đẹp nơi đây. Bên cạnh những loài hoa được nhiều người biết đến như: hoa ban trắng, mai anh đào hay mùa phượng tím. Du lịch Đà Lạt còn nổi tiếng với những khu nhà vườn độc đáo như: vườn dâu tây, vườn cà rốt, vườn bí ngô khổng lồ. Trong số đó phải kể đến vườn sen đá – xương rồng độc đáo, mà nổi bật nhất chính là bức tường sen đá Đà Lạt “đẹp rụng rời”.
    [​IMG]

    Bức tường sen đá Đà Lạt ở đâu?
    Bức tường sen đá độc đáo này nằm trong khuông viên khu vườn sen đá xương rồng mang tên: Succulents & Coffee. Đây là khu du lịch tham quan kết hợp với tiệm cafe. Ngay khi vừa đặt chân đến vườn, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi hàng trăm loại sen đá – xương rồng với đủ màu sắc, kích cỡ khác nhau. Tạo nên khung cảnh vô cùng bắt mắt. Với những ai mê sen đá, xương rồng thì đến đây, dường như được lạc vào thế giới mơ ước. Cứ thế mà ngắm nhìn các loại cây khác nhau.

    Địa chỉ: Vườn Sen – Succulents & Coffee – 92 Cao Bá Quát, phường 7, Đà Lạt

    Thời gian mở cửa: 7h30 – 22h00

    Trải nghiệm gì tại điểm đến “Bức tường sen đá Đà Lạt“?
    Trong khu vực khuôn viên, các loại sen đá được trồng thành từng luống. Ở giữa có lối đi cho du khách vào tham quan. Ngoài ra phía trước nhà, các chậu cây được sắp đặt khéo léo, tạo thành một bức tranh tường độc đáo. Cả khu vườn dường như đều bừng lên sắc xanh đặc trưng. Kết hợp cùng với tiếng chim hót véo von, tiếng gió thổi vi vu tạo cho nơi đây một cảm giác yên bình đến lạ.

    Sen đá là loại thực vật mọng nước, có 60 họ khác nhau với hơn 300 loài. Lá cây nhỏ, xếp chồng lên nhau như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Dù trong nhỏ nhắn nhưng cây có sức sống mãnh liệt. Lá rụng khỏi thân có thể nẩy chồi ở gốc làm thành cây mới. Còn xương rồng là loại cây thường mọc trên sỏi, đá, ở những nơi đất cát khô cằn như sa mạc. Chính vì vậy, các cành lá được tiêu biến, thay vào đó là những gai nhọn mọc tua tủa. Chỉ còn lại phần thân mọng nước. Xương rồng ít khi ra hoa, đa số thường chỉ có 1 bông nhưng màu sắc rất rực rỡ. Cả hai loại cây đều tượng trưng cho ý chí mãnh liệt, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh. Những ai đang gặp bế tắc trong cuộc sống, muốn tìm một nơi bình yên thì có lẽ vườn sen đá – xương rồng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

    [​IMG]

    Sau khi tham quan xong khuôn viên trồng sen đá – xương rồng, du khách có thể dừng chân tại tiệm cafe. Thưởng thức một ly cafe ấm nóng hoặc một bình trà hoa giải nhiệt. Trên mỗi bàn đều được bày trí một chậu sen đá xinh xinh, du khách có thể vừa thưởng trà, vừa ngắm hoa.

    Đà Lạt vốn dĩ đã rất yên bình. Nhưng nếu muốn tìm một khoảng trời riêng thì du khách không nên bỏ lỡ vườn sen đá – xương rồng. Vừa có thể hòa mình vào cùng thiên nhiên, vừa có thể an yên thưởng thức những cốc cafe, trà hoa đậm chất Đà Lạt.

    Nguồn: https://cungbandulich.net/review-tan-mat-chiem-nguong-buc-tuong-sen-da-da-lat-dep-rung-roi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...