63 Stravel

Review Bật mí 6 tiệm may áo dài ở Huế đẹp nhất được nhiều chị em ghé đến

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. Váy không chỉ là trang phục quan trọng mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp dịu dàng của các cô gái Việt Nam. Mọi người đều muốn có một chiếc váy dài trong tủ quần áo để tham dự các sự kiện quan trọng. Nhưng để tìm được địa chỉ áo dài đẹp ở Huế thì không đơn giản. Hãy kiểm tra với ReviewNote thông qua những cửa hàng áo dài ở Huế Đẹp nhất dưới đây.

    Cửa hàng may đo


    Bạn đang tìm một cửa hàng áo dài ở Huế, nhưng chưa biết đến nó? Tham Tailor là một trong những thợ may áo dài nổi tiếng ở Huế ngày nay. Mỗi khi bạn tự hỏi nên chọn loại vải và may nào, hãy đến và thử nó Tiệm may áo dài ở Huế. Có nhiều loại vải đẹp và chất lượng với đội ngũ nhân viên của các chủ cửa hàng lành nghề. Họ sẵn sàng giúp bạn may một chiếc áo dài đẹp và giá cả phải chăng.

    [​IMG]
    Một số loại vải để làm áo dài tại nhà của Tham Tailor

    [​IMG]
    Mẫu áo dài đẹp của thợ may


    Một đặc điểm ấn tượng trong Áo dài là sự trau chuốt tỉ mỉ của từng cây kim và sợi, thiết kế độc đáo và hợp thời trang. Đó cũng là lý do khiến khách hàng đánh giá cao nhà máy Tham.


    Địa chỉ: 42 Trần Nguyên Hán, phường Thuận Hòa, thành phố Huế
    Thợ may Thảo Trang


    Được biết đến là tiệm may áo dài ở Huế, khi đến Thảo Trang, bạn sẽ được chủ nhà vui vẻ và đáng yêu, tư vấn cho một chiếc áo dài đẹp. Đối với những bạn quá khổ hoặc quá gầy, đừng mặc cảm khi mặc áo dài.

    [​IMG]
    Để có một chiếc áo dài đẹp, công nhân Thảo Trang phải cẩn thận khâu từng mũi kim và chỉ.


    Thông qua đôi bàn tay tài hoa và đôi mắt thẩm mỹ của Thảo Trang sẽ giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm. Vóc dáng trở nên duyên dáng, thon thả không kém. Bên cạnh đó, nhà may này còn có nhiều loại vải Áo dài đẹp, bạn có thể tham khảo trong trường hợp bạn không có thời gian để mua vải.

    [​IMG]
    Thảo Trang Áo dài là một địa chỉ được nhiều phụ nữ tin tưởng


    Địa chỉ: 01 Quốc Đông Quán, Phường Phú Hậu, thành phố Huế
    Áo dài Huế Bích Thúy


    Nhắc đến cửa hàng áo dài đẹp ở Huế, cái tên không thể bỏ qua Bích Thủy Áo dài ĐỒNG Ý. Tại tiệm may này, chúng tôi chuyên may, cho thuê áo dài ở Huế và cung cấp vải Áo dài. Đặc biệt, Bích Thúy sở hữu những sản phẩm độc quyền của vải cao cấp Thái Tuấn tại Huế. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu vải phong phú khác cho khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Một số loại vải tại tiệm may Bích Thúy


    Bên cạnh đó, tiệm thợ may Bích Thúy có đội ngũ công nhân có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Dù bạn thích phong cách nào, từ cổ điển đến hiện đại, cửa hàng đều đáp ứng tốt. Mỗi sản phẩm tại Cửa hàng thợ may Bích Thúy không chỉ đẹp, chất lượng mà còn hợp lý về giá cả và thời gian. Làm cho khách hàng hỗ trợ thợ may lâu dài.

    [​IMG]
    Một số mẫu váy của cửa hàng Bích Thúy


    Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, thành phố Huế
    Minh Tân Áo dài


    Minh Tân Áo dài cũng được đánh giá là một tiệm may ở Huế ngày nay. Được thành lập từ năm 1955, cửa hàng Minh Tân đã trở thành một thương hiệu may đo nổi tiếng tại Huế. Minh Tân Áo dài Lê Quý Đôn Huế chuyên may váy thời trang, váy sinh viên, váy công sở … Đối với áo dài truyền thống của Minh Tân, nó luôn toát lên sự độc đáo và cá tính. Nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, quyến rũ của mình.

    [​IMG]
    Sẽ thiếu nếu bạn muốn may áo dài mà bỏ qua Minh Tân


    Dịch vụ tại tiệm may Minh Tân khá tiện lợi và thuận tiện cho khách hàng như: Làm áo dài ngay, đặt hàng đo, nhận giao hàng. Khách hàng trong giới hạn thành phố sẽ không giao hàng.

    [​IMG]
    Nhà may Minh Tân là một địa chỉ may lâu đời ở Huế


    Địa chỉ: 57 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế
    Nhà may áo dài


    Nằm trên đường Mai Thục Loan, một tuyến đường tập trung khá nhiều cửa hàng áo dài ở Huế. Nhưng cửa hàng áo dài vẫn là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng Bởi vì cửa hàng may này có uy tín hơn 30 năm. Do đó, ông chủ giàu có không chỉ có kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo dài. Nhưng ở đây có nhiều loại vải đẹp, đa dạng, trong nước và nhập khẩu phù hợp với túi tiền của khách hàng.

    [​IMG]
    Để làm nên một chiếc áo dài đẹp, ôm sát cơ thể, giai đoạn quan trọng nhất là cắt và tạo dáng áo sao cho chuẩn.


    Bên cạnh đó, tiệm may không ngừng cố gắng cải tiến thiết kế và cập nhật xu hướng mới của áo dài. Đối với mỗi khi khách hàng mặc áo dài cảm thấy đẹp và hợp thời trang. Những ai thích tìm kiếm một địa điểm tốt để làm áo dài ở Huế nên đến Hung Tailor để ‘chọn mặt để gửi vàng’.


    Địa chỉ: 35 Mai Cáp Loan, Phường Thuận Thành, TP. Huế

    Trên đây là những cửa hàng áo dài ở Huế rất đẹp và nổi tiếng hiện nay. Nếu bạn đang dự định làm một chiếc áo dài, đừng quên tham khảo những địa chỉ này để có một chiếc áo dài đẹp. Thợ may mà Thamhue24h.info vừa giới thiệu hiện đang sở hữu một đội ngũ thiết kế giỏi, giỏi. Chắc chắn, bạn không phải thất vọng khi đến đó.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...