63 Stravel

Review Bật mí 4 shop handmade ở Huế ‘cực chất’ dành cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. Handmade không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay. Với thiết kế đẹp, sản phẩm thủ công độc đáo ngày càng thu hút khách hàng. Nếu bạn là người hâm mộ hàng thủ công hoặc bạn muốn tìm một món quà ý nghĩa, đừng bỏ lỡ danh sách Cửa hàng handmade ở Huế sau.

    Cửa hàng tình yêu bất tận


    Nếu bạn cần tìm một cửa hàng quà tặng ở Huế, Endless Love là cái tên lý tưởng cho bạn. Tại Huế, cửa hàng Endless Love là một cửa hàng handmade nổi tiếng chuyên cung cấp nguyên liệu và phụ kiện thủ công. Shop cung cấp nhiều mặt hàng đẹp, độc đáo và đa dạng. Từ các phụ kiện làm đẹp như hoa tai, vòng tay, dây chuyền, vòng đeo tay cho đến tất cả các loại dây, hạt, hộp quà tặng thủ công …

    [​IMG]
    Sản phẩm thủ công của Endless Love Shop


    Các sản phẩm của Cửa hàng tình yêu bất tận Nhiều khách hàng đánh giá cao như: Cửa hàng bán đồ handmade đẹp, nhân viên bán hàng siêu dễ thương, nhiệt tình với khách hàng. Đặc biệt, giá cả rất phải chăng, chắc chắn sẽ hỗ trợ shop lâu dài.

    [​IMG]
    Phụ kiện tại Cửa hàng tình yêu bất tận


    Từ những ý kiến trên bạn có thể yên tâm, hài lòng khi đến với cửa hàng handmade tại Huế này. Vậy tại sao lại ngần ngại đến cửa hàng để mua những món quà đẹp, siêu tuyệt cho bạn bè và người thân của bạn.


    Địa chỉ: Kiệt 3 Lý Nam Đế, Phường An Hòa, TP. Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/EndlessLoveShop.Handcraft/
    Cửa hàng HandMade H & H


    Vị trí thứ hai trong danh sách các cửa hàng handmade tại Huế mà Thamhue24h.info muốn giới thiệu là cửa hàng handmade H & H. Đây là một cửa hàng phụ kiện tại Huế chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng quà tặng và phụ kiện thủ công ở Huế.

    [​IMG]
    Hoa xương rồng của Shop HandMade H & H


    Với niềm đam mê sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo, Handmade H & H đã tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và bắt mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thủ công độc đáo với tỷ số 1-0-2, hãy đến với cửa hàng Handmade H & H Hue. Ở đây, bên cạnh những món đồ handmade xinh xắn, còn có bán đồ lưu niệm làm bằng tay như thú nhồi bông, gối ôm, tranh đá, khung tranh, ví da, vỏ điện thoại, v.v.

    [​IMG]
    Sản phẩm vòng tay handmade tại Shop HandMade H & H


    Địa chỉ: 15 A Đình Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP. Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShophandADE2h/

    Web: http://shophandADE2h.byethost17.com/index.htm
    Hãy làm thủ công


    Sẽ rất thiếu sót nếu trong danh sách các cửa hàng handmade ở Huế mà bạn bỏ qua Let Handmade. Nếu bạn là một fan hâm mộ của đồ da handmade, đừng bỏ qua cái tên Let cảm Handmade. Đây là một cửa hàng đồ da handmade nổi tiếng ở Huế. Nhờ chất lượng sản phẩm cũng như uy tín, Letoi Handmade luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

    [​IMG]
    Let dist Handmade sở hữu nhiều sản phẩm da handmade đẹp và cao cấp

    [​IMG]
    Sản phẩm thủ công cực kỳ tinh xảo và thủ công của Let dist Handmade


    Đồ da thủ công cũng được giới trẻ ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Bởi vì nó có thể theo ý thích của người mua. Do đó, mặc dù phù hợp Hãy làm thủ công Có một góc không gian nhỏ trên đường Lê Lợi nhưng quán luôn thu hút khách. Nó bán các mặt hàng da đơn giản như ví, dây đeo, túi xách cho các mặt hàng cao cấp và tinh vi.


    Địa chỉ: 49 Lê Lợi, TP. Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/LetohanADE/

    Đồ handmade không chỉ đẹp và độc đáo mà còn có giá cực kỳ hạt dẻ. Do đó, bạn có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng handmade tại Huế ở trên. Từ đó, chọn cho mình những món đồ vừa ý nhất, hoặc gửi một món quà handmade cho bạn bè.

    Như Quỳnh – Top10 Huế
     

Chia sẻ trang này

Loading...