63 Stravel

Review Andante Farm & Lodge – Homestay lọt thỏm giữa rừng thông bình yên Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. ->

    [​IMG]

    Andante Farm & Lodge không phải là một homestay thực sự ở Đà Lạt, nó thực sự là một trại nhỏ nép mình trong rừng thông xanh, nhưng có lẽ ở đó, bạn sẽ cảm nhận được những gì đúng ở Đà Lạt. .

    Video về homestay Đà Lạt giữa rừng thông này

    Đó là suy nghĩ của người đang xem xét cái tên Andante Farm & Lodge mà bạn đang tìm kiếm Chuyến đi Đà Lạt sắp tới của anh ấy Có rất nhiều homestay ở Đà Lạt khiến bạn mê mẩn ngắm nhìn và đắm chìm trong giấc mơ.

    Nhưng với hanteay Andante Farm & Lodge, nó để lại cảm giác về một điều gì đó rất khó nói, chỉ quanh quẩn đâu đó trong suy nghĩ và tâm trí của bạn. Nào, hãy khám phá!

    [​IMG][​IMG]


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    Andante Farm & Lodge – Nhà trọ nép mình giữa rừng thông Đà Lạt


    Andante Farm & Lodge nằm giữa khu rừng thông lãng mạn, đầy nắng, gió, tiếng chim hót líu lo, tiếng suối róc rách nghe rất vui và dĩ nhiên, có sương mù trên đường. Đó là lý do tại sao đường đến Andante Farm & Lodge rất khó khăn, không có biển chỉ dẫn, không có ánh nắng mặt trời thơm ngát, …

    Andante Farm & Lodge là một trang trại nhỏ gồm một vài thành viên tên là Ông Lâm, Bà Lê, Ông Bình, Thanh và Nhân, … nằm trên bức tranh sâu vẽ bằng chiếc cốc. Mọi người thường nói đùa rằng đường đến Andante rất dễ, khi điện thoại không nhấc máy, chủ nhà không thể gọi, kiên nhẫn chờ đợi và chờ một chút … đó là khi bạn đã đến.

    [​IMG]

    Andante Farm & Lodge giống như một nơi yên bình trong một vùng núi hoang vu. Bất cứ ai đến đây sẽ cảm thấy bình yên và nhẹ nhàng như thể thoát khỏi cuộc sống hỗn loạn trong thành phố.

    Dường như mọi lo lắng trong cuộc sống đều bị bỏ qua khi bạn đi qua “cánh cửa ma thuật” của Andante. Mọi thứ xảy ra chậm, chậm với thời gian trôi qua.

    Nhiều người khi họ có ý định đến Andante Farm & Lodge đặt câu hỏi, liệu có vui không khi đến đây, bạn có tổ chức nào để hoạt động không, có những cảnh trong mơ để nhận phòng, chụp ảnh tự sướng, v.v … Các bạn có sống trong Thị trấn Gato?

    Không phải! Không có những thứ đó!

    Những gì bạn nhận được là một kinh nghiệm rất bình thường trong cuộc sống!

    [​IMG][​IMG]

    Những trải nghiệm khó quên khi lưu trú tại Andante Farm & Lodge Đà Lạt


    Ở đây, khi mới đến, bạn có thể đi dạo quanh vườn, nhìn qua tủ lạnh, trên bàn có một bữa ăn đầy màu sắc với dâu tây, quả việt quất, nấm thông, lá sam, … và thậm chí cả cây thông.

    Chưa kể có một vài món ăn “gia truyền” được nấu theo công thức lạ, thoạt nhìn rất sợ. Nhưng khi được trấn an, “Ăn đi, bạn sẽ không chết!” Vì vậy, mọi thứ ngay lập tức rơi vào ruột với cam kết tuyệt đối.

    [​IMG]

    Ở đây, mỗi sáng khi thức dậy, bạn sẽ thấy một nhóm nhỏ những đứa trẻ, mỗi đứa trông thật dễ thương. Đó là anh chàng da đen được chủ nhân nhặt được bên ngoài cột trước của ngôi nhà trong tình trạng ẩm ướt, miệng anh ta đang ngân nga nhưng bây giờ anh ta là một cậu bé nổi. Đó là sữa mà cô vừa nhìn và muốn ôm ngay lập tức, vặn vẹo má. Đó là Cub, Fox, … mỗi người trong số họ trông khác nhau, mỗi người có một tính cách khác nhau.

    [​IMG]

    Ở đây, có một đàn ngỗng mà nhiều người lầm tưởng là “con thiên nga hạ xuống trái đất”. Những con ngỗng này được nuôi trong một hồ nước trên đồi, mỗi sáng, bạn phải mang thức ăn lên để nó đói và kêu ré lên. Toàn.

    Những “con thiên nga” này sẽ tạo cơ hội cho bạn tập trung vào việc uống một tách trà hoặc làm một cái gì đó sẽ phân tán, nhìn chằm chằm và len lỏi vào toàn bộ giỏ rau bạn vừa chọn sau nhà. Thực sự mất hình ảnh! Và tất nhiên, công việc của bạn tại Andante Farm & Lodge là trang bị một đôi tai để lắng nghe và đuổi theo những con ngỗng!

    [​IMG][​IMG]

    Andante Farm homestay: Nơi không có tín hiệu wifi hoặc điện thoại


    Ở đây, vào ban đêm mọi người sẽ không xem TV, không lướt facebook, không gọi điện thoại, … đơn giản vì không có tín hiệu, cũng không có wifi. Nó hiếm khi tổ chức các bữa tiệc như BBQ, ca hát, uống rượu.

    Thông thường, mọi người sẽ tụ tập cùng nhau, đốt lửa, uống trà, nói chuyện và ngắm sao. Những ngôi sao ở đây rất đẹp và nhiều, đến mức bạn có thể vô tình nói: “Tôi sẽ cho bạn một ngôi sao!”.

    [​IMG][​IMG]

    Tại đây, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú khi nhìn vào quả bí ngô đang phát triển, màu xanh sáng của súp lơ mới hái vẫn còn sương, khiến bạn muốn cắn một miếng. Và sau đó, bạn sẽ cầm điện thoại, nhìn, nhìn và tự hỏi làm thế nào để ghi lại khoảnh khắc “thượng đế” này. Cứ như vậy đi!

    [​IMG]

    Tại đây, bạn sẽ gặp những anh chị em rất dễ thương, người dạy bạn cách trồng rau, hái dâu, cách bẻ cây để làm phân bón, … tỉ mỉ bằng kinh nghiệm của những người nông dân thực thụ. Tất cả dường như được hòa mình vào thiên nhiên!

    Và còn nhiều điều nữa ở đây nữa, hãy đến và tìm và cảm nhận homestay Farm & Lodge này ở Đà Lạt!

    Thực hiện: Nguyễn Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...