63 Stravel

Review Ẩn Homestay Phan Thiet: Chốn dừng chân yên bình giữa vùng quê phố biển

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Gọi An Homestay Phan Thiết là một kỷ niệm đẹp, các bạn ạ! Đó là toàn bộ trái tim và tâm hồn mà An Homestay Phan Thiết gửi đến các bạn trẻ. Vì vậy, một chút những người đang tìm kiếm hòa bình, vẫn đang chờ đợi thêm Thamhue24h.info Hãy trốn đi

    “Đi xa” và đi đến An Homestay Phan Thiết là đúng kiểu!

    1-Ở giữa một ngôi làng nông thôn yên tĩnh, An ẩn mình trong hòa bình.


    Không gian này được thiết kế bởi chủ sở hữu của nơi này với mong muốn: Đây sẽ là nơi ẩn náu cho những tâm hồn mệt mỏi, nơi bạn tìm thấy và sống trong hòa bình và yên tĩnh.

    [​IMG]Bạn bè của bạn tiếp tục đến đây

    Thế là An chọn trốn vào một làng quê yên tĩnh. Tại Khu dân cư Bến Lợi – QL1A-Phan Thiết, nơi có những con người hiền lành, phong cảnh hữu tình, hoa và cây cối nở rộ, mây trời xanh. Thôi nào, đi nào!

    [​IMG][​IMG]Lối vào đầy hoa và cây, để đưa bạn vào nơi trú ẩn

    Vì vậy, tìm kiếm sự phấn khích, nhộn nhịp, bạn nên chạy trốn khỏi nơi này nhưng tâm hồn bạn cần bình tĩnh, mềm mại và yêu thiên nhiên yên bình với thiên nhiên xanh, hãy đến đây.

    [​IMG]Cả bầu trời bỏ lỡ chờ đợi bạn

    Nơi này tiếp giáp với thành phố biển Phan Thiết. Vì vậy, có thể nói rằng căn hộ này thuận tiện cho cả hai bạn, cả hai được nghỉ ngơi và tận dụng đi bộ ra biển để hòa mình với sóng và cát rộng lớn.

    [​IMG]Cánh cổng hé ra để chào đón bước chân của bạn

    Trở lại con hẻm nhỏ, lối vào An là một không gian đối nghịch. Không còn ồn ào, dữ dội như biển, mà êm dịu với ánh nắng mặt trời và cây xanh tươi tốt xung quanh.

    2-Một căn hộ nhỏ xinh đẹp hòa mình với thiên nhiên.


    Bạn sẽ thấy ngay, nếu bạn đến đây, căn hộ được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc tối giản, chi tiết hơn và ít viết hoa hơn, và hoa mỹ hơn với thiên nhiên. Một không gian kiến trúc mở để thiên nhiên và con người luôn hòa quyện làm một, để ngôi nhà, mỗi căn phòng luôn đón ánh nắng và tình yêu.

    [​IMG]Một góc là “thần thánh”

    Để che giấu, bạn phải nói: Nơi này mắc nợ thiên nhiên hoặc một cái gì đó. Bởi vì bất kỳ góc nào cũng là một cây lá, có rất nhiều hoa có giá trị được chủ nhân mang đến để tạo ra những góc rất thơ mộng.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Để che giấu, bạn phải nói: Nơi này mắc nợ thiên nhiên hoặc một cái gì đó.

    Đầu tiên có một dự án sen đá. Họ rất kiêu ngạo, vì có động lực, đàng hoàng nên khó chăm sóc. Nhưng kệ phải đẹp, chúng phải có quyền, và thực sự mọi chậu cây đều rất đẹp, giống như những nụ xanh đang nổi lên.

    [​IMG][​IMG]Nơi này cũng có một danh sách hơn 20 giống hoa hồng

    Nơi này cũng có một danh sách hơn 20 giống hoa hồng được chủ nhân lựa chọn, được trồng và yêu thích bởi chúng cả ngày lẫn đêm để chúng luôn nở hoa cho du khách.

    [​IMG]Hoa sen đá cực đẹp yêu nơi này.

    Ngoài ra, nơi đây có nhiều mầm xanh, nhiều loại rau xanh hữu cơ được chăm sóc tỉ mỉ đến một bầu không khí yên bình, thân mật pha trộn với một chút đáng yêu cho du khách.

    [​IMG]Đến đây, muốn có hòa bình

    Bạn có thể tưởng tượng đến đây, sáng sớm bạn thong thả bước ra vườn để đi dao, hít thở không khí trong lành, cúi đầu thưởng thức những bông hoa, ngắm sương lấp lánh vừa vui?

    3-Những căn phòng ấm áp của An Homestay Phan Thiết


    Hide Homestay Phan Thiết vị trí đẹp không chỉ nhờ phong cảnh, bản thân các phòng cũng rất dễ thương. Nơi mà người ta nói rằng bất cứ ai đến để chọn một kỳ nghỉ đều có thể lưu lại những khoảnh khắc của tình yêu!

    [​IMG][​IMG][​IMG]Những căn phòng ấm áp của An Homestay Phan Thiết

    Có những căn hộ có tường bằng vàng, sàn gỗ và khung cửa kính để nhìn ra bên ngoài. Các phòng có ghế mây hoặc giường lưới rất thú vị, những người trẻ tuổi là tốt nhất.

    [​IMG]Các phòng có ghế mây hoặc giường lưới rất thú vị

    Tiết lộ rằng An là một căn hộ có tổng diện tích 65m2 có thể chứa được 6-10 người bạn! An có 3 phòng ngủ có máy lạnh riêng, bếp đầy đủ tiện nghi, gia vị, mì ăn liền, cà phê cao cấp miễn phí; Nếu bạn muốn, bạn có thể thực hành tại sân BBQ cho các nhóm từ 10 – 15 người với thịt nướng và than miễn phí.

    [​IMG]Trong các phòng, luôn có rất nhiều góc treo tranh đẹp

    Trong các phòng, vẫn còn nhiều góc treo tranh đẹp, bạn có thể kiểm tra chúng và tự in chúng, treo chúng theo ý muốn, trang trí theo cách bạn muốn, để ẩn nó cho bạn.

    Ở An, những người nói chân thành, tốt bụng và yêu thương nhất luôn chào đón bạn, điều đó không sai. Vì vậy, ở đây bạn sẽ nghĩ như vậy nha. Từ chủ nhà thân thiện, giúp đỡ tận tình cho tất cả các mong muốn của bạn. Hãy cung cấp cho bạn nhiều ưu đãi như treo một bức tranh đẹp nếu nhóm của bạn hoạt động.

    Hãy nghỉ ngơi khỏi những cơn lốc của cuộc sống, tạm thời buông bỏ mọi thứ và đến với An ngay lập tức.

    Món quà của An không sang trọng, nhưng ấm áp, đáng yêu và đáng yêu. Và đặc biệt chúng là những kỷ niệm, một hành lý trẻ mà không có tiền có thể mua được, vì vậy hãy tạm thời tránh xa những cơn lốc của cuộc sống, tạm thời buông bỏ mọi thứ và đến với An ngay lập tức.

    * Thông tin Hide Phan Thiết Homestay

    Địa chỉ: Khu dân cư Bến Lội – QL1A-Phan Thiết

    -Gọi 093 796 78 78

    -Giá: 500k / phòng

    Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Loading...