63 Stravel

[Review] Ăn gì ở Hội An? Ghim ngay 20 quán ăn ngon Hội An khiến thực khách xao xuyến

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. 108

    Hội An không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, một khu phố cổ đầy màu sắc lung linh mà còn là một thiên đường ẩm thực. Nếu bạn có cơ hội đến và không biết nên thưởng thức món gì, thì hãy thực phẩm đi và khám phá ngay 20 Nhà hàng ngon Hội An ổn nhất


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    Cơm gà 1-Ba Bôi


    Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh

    Nói về những Nhà hàng ngon Hội An là nhắc đến nhà hàng gà gà, nếu bạn muốn thưởng thức món cơm gà ngon thì nhất định phải đến nhà hàng Ba Bôi.

    [​IMG]Mặc dù nhà hàng không quá lớn nhưng nó vẫn thu hút rất nhiều khách hàng đến ăn mỗi ngày

    Điều đặc biệt nhất về nhà hàng này là nguyên liệu tươi ngon. Gà ở đây là vườn gà nên thịt rất dai và thơm. Cơm được nấu với nước dùng gà và mỡ gà nên có hương vị đậm đà khó cưỡng. Đối với các loại rau xanh, chủ nhà hàng đã đưa họ từ làng rau Trà Quế nổi tiếng, do đó mang đến cho khách hàng những đĩa cơm ngon.

    Nhà hàng cơm gà 2-Trung Bắc


    Địa chỉ: 87 Trần Phú

    Ghé thăm Hội An để chơi mà không thưởng thức cơm gà nổi tiếng Nhà hàng nổi tiếng Hội An Bắc Trung Bộ thực sự là rất lãng phí bạn bè.

    [​IMG]Nhà hàng có tuổi thọ lên tới 100 năm

    Là nhà hàng lâu đời nhất ở Hội An, không có gì lạ khi Trung Bắc thu hút rất nhiều du khách. Không chỉ sở hữu một món cơm gà đặc biệt, nhà hàng này còn sản xuất nhiều loại bánh đặc sản khác như vạc, cao tầng, hoành thánh, … cũng được chế biến khéo léo và hương vị khá hấp dẫn.

    Bánh mì 3-Phương


    Địa chỉ: 2B Phan Châu Trinh

    Ăn sáng tại Hội An không có bánh mì Phương, làm sao được coi là chuẩn. Có thể nói, tiệm bánh này nổi tiếng đến mức mọi du khách đến Hội An đều phải thử một lần.

    [​IMG]Vì một số lý do, bánh mì Phương thu hút khách du lịch rất nhiều

    Được mệnh danh là Nhà hàng ngon Hội An, Bánh mì Phương sở hữu công thức ướp thịt lợn rất đặc biệt, ăn mềm và thơm khi tan trong miệng. Cắn một miếng bánh mì, bạn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của thịt, hòa quyện với từng lát dưa chuột, cùng với hương vị của nước sốt chắc chắn đã chinh phục “dạ dày” của mỗi người, mang đến hương vị của một ổ bánh mì riêng biệt mà không nơi nào khác có.

    4-Bánh mì Madame Khánh


    Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân

    Cùng với “xưng vương” với bánh mì Phương, còn có bánh mì Madame Khánh ở Hội An, một nhà hàng được nhiều người bình luận. Nhà hàng Hội An nổi tiếng đất nước này.

    [​IMG]Cách trang trí bánh mì Madame Khánh “sang trọng” hơn bánh mì Phương

    Bánh mì của cửa hàng có nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như: thịt thịt, thịt char siu, xúc xích, trứng, … Khi ăn, bạn có thể dùng nó với rau mùi, quế, dưa chuột, cùng với nước sốt. nước tương được làm bởi chính cửa hàng theo công thức riêng của mình. Lời khuyên dành cho bạn là nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì vào sáng sớm, bạn phải đi trước để “đến đó” vì số lượng người xếp hàng chờ đợi rất đông.

    5-Thanh Cao Lâu


    Địa chỉ: 26 Thái Phiên

    Từ lâu, tầng cao đã trở thành một đặc sản của Hội An mà bất cứ ai đến thành phố này cũng phải nếm thử. Nếu không biết thì nên Ăn gì ở Hội An? Vì vậy, tầng cao là giá trị một món ăn ngon để thưởng thức, các bạn.

    [​IMG]Quán Thành- một cửa hàng bán cao tầng số 1, Hội An

    Sợi nhiều sợi như mì nhưng dai và to hơn nhiều. Một bát cao đầy những sợi cao tầng màu vàng mềm, những lát thịt char siu ướp với các loại gia vị phong phú, kèm theo rau sống và húng quế lấy trực tiếp từ làng rau sạch Trà Quế. Quán Thành cũng là một trong những cửa hàng cao tầng rẻ nhất ở Hội An, giá trung bình mỗi bát chỉ 20.000 đồng – 25.000 đồng.

    6-Bánh bao, Cauldron Rose White


    Địa chỉ: 533 Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phố

    Thèm bánh bao và vạc, nhất định phải đến Nhà hàng ngon Hội An Hoa hồng trắng để thưởng thức.

    [​IMG]White Rose thuộc top những nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Hội An

    Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn những chiếc bánh ngon mà còn được chứng kiến trực tiếp quá trình làm bánh của những đầu bếp nổi tiếng tại đây. Bánh bao, vạc được làm từ gạo nếp trắng, rất dẻo và thơm, nghiền mịn, được lọc qua nhiều quốc gia trước khi được nhào vào lớp vỏ.

    Bánh được làm từ thịt lợn, nấm, ướp gia vị theo bí mật truyền thống, nên có mùi thơm không thể cưỡng lại, nhúng với nước mắm tỏi và tỏi, thực sự rất ngon.

    7- Một hải sản


    Địa chỉ: Bãi biển Cửa Đại

    Đà Nẵng không chỉ là “bá chủ” về hải sản, mà khi đến Hội An, bạn cũng có thể thưởng thức Món ngon Hội An là hải sản tươi sống ở đây. Không phải đi đâu xa, ngay đó Có một nhà hàng hải sản Rồi ở bãi Cửa Đại là ở đây để phục vụ bạn.

    [​IMG]A Hải sản Sau đó là một nhà hàng với hải sản tươi và phong phú

    Các món hải sản mà bạn nên thưởng thức tại nhà hàng bao gồm cua, ốc, nước mắm chiên, cơm chiên với hải sản, … Bên cạnh đó, với lợi thế là nằm sát biển, bạn cũng có thể ghé thăm. Cù Lao Chàm sau khi ghé thăm A hải sản Sau đó thưởng thức những món ăn ngon. Hải sản tại nhà hàng được đánh giá hàng đầu về chất lượng, vì vậy khách hàng có thể an tâm khi đặt hàng.

    8-xiên thịt nướng Bà Suông


    Địa chỉ: Công viên Kazik, Trần Phú

    Chưa biết Ăn tối tại Hội An Ở đâu ngon, đừng ngần ngại làm một số xiên thịt nướng “ngon-rẻ-rẻ” tại bà Suong trong Công viên Kazik.

    [​IMG]Một xiên 8k cực kỳ hấp dẫn và hấp dẫn

    Thịt nướng Hội An được ướp khác xa với các loại thịt nướng thông thường khác. Bạn có thể sử dụng các xiên thịt béo ngậy với bánh ướt, ăn nhiều dưa chuột, sao trái cây với rau, nhúng vào nước sốt đặc biệt để thêm hương vị phong phú cho món ăn này. Vị chua của trái cây sao hòa quyện với mùi thơm của thịt và rau, khiến bất cứ ai đã ăn xiên đều muốn nếm thêm một xiên.

    Nhà hàng Việt Nam 9-Hoài Linh


    Địa chỉ: 529 Hai Bà Trưng

    Mặc dù nó chỉ là một nhà hàng nổi tiếng với lối trang trí đơn giản, nhưng Nhà hàng ngon Hội An Hoài Linh là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thưởng thức món ăn Việt Nam và các đặc sản khác của thành phố đèn lồng.

    [​IMG]Cửa hàng có không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.

    Nhà hàng có đầy đủ và đa dạng các món ăn vô cùng gần gũi và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam như cá om, thịt om, súp cua, … Ngoài ra, một bữa ăn đầy đủ Cơm, súp, món tráng miệng và đồ uống ở đây là “hạt dẻ” cực kỳ giá, chỉ 250.000VND, cực kỳ phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách.

    Cửa hàng 10 bánh xèo Gieng Ba Le


    Địa chỉ: 45/51 Trần Hưng Đạo, phường Minh An

    Ở Hội An, không có nhiều cửa hàng bán bánh xèo ngon, nhưng trong số đó có bánh Gieng Ba Le vẫn được coi là số một.

    [​IMG]Cửa hàng bánh pancake gắn liền với tuổi thơ của nhiều người ở Hội An

    Pancake là một món ăn đặc trưng của thành phố này, nhưng không phải nhà hàng nào cũng có thể được phủ bánh mì mỏng và giòn, nhưng nhiều người như Gieng Ba Le. Bánh xèo chấm với nước sốt chua ngọt, ăn khi còn nóng với rau sống và dưa chuột thực sự là “ngon tất cả”, nhất là khi được thưởng thức trong những ngày Hội An gió, thời tiết mưa và mát mẻ.

    11-Hoành tôn nghiêm Vạn Lộc


    Địa chỉ: 27 Trần Phú

    Hoành thánh là một trong những món ăn phổ biến của người Trung Quốc nhưng đã tồn tại từ lâu ở Hội An, là một trong những món “phải thử” của thành phố này. Nếu bạn muốn thưởng thức một bát hoành thánh thích hợp, bạn có thể ghé thăm 27 Trần Phú, một Nhà hàng ngon Hội An có lịch sử hàng trăm năm.

    [​IMG]Cửa hàng bán nhiều loại hoành thánh với giá tốt

    Một số hoành thánh phổ biến bao gồm: hoành thánh tôm, hoành thánh gà, hoành thánh thịt lợn … hoành thánh hoành thánh được làm từ bột mì được ủ cẩn thận cùng với trứng gà. cán mỏng, cắt thành miếng nhỏ, trong khi phần nhân bao gồm thịt băm hoặc tôm nghiền mịn đã được tẩm ướp rất phong phú

    Thưởng thức hoành thánh với nước dùng có vị dứa, nấm và cà chua ăn kèm với rau xanh non thực sự rất ngon.

    12-Che Thới Cô Lệ


    Địa chỉ: 369 Cửa Đại, Châu Cẩm Châu

    Sau Bữa tối hội An Nhưng không biết nên thưởng thức món tráng miệng nào? Thưa quý vị và các bạn, quán trà Co Le trên phố Cửa Đại là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích nó.

    [​IMG]Cửa hàng trà thời là nổi tiếng nhất ở Hội An, thu hút một lượng lớn khách hàng

    Trà thời là một loại trà phải được nấu với bột khoai môn mịn, thơm, thơm, ăn kèm với hạt sen, đậu và chân trâu và thạch khác, tùy theo khẩu vị của khách.

    Trà của nhà hàng được nấu rất ngon, không quá ngọt cũng không quá nhạt, ăn kèm với một ít đá bào vào những ngày thời tiết nắng nóng, nó là một món quà giải nhiệt số một. Nhà hàng Le mở cửa cả ngày, không chỉ để bán mà còn cho các loại đậu, mà còn một số loại trà tiêu biểu khác ở Đà Nẵng.

    Hải sản 13-Văn Phi


    Địa chỉ: Lô 06 Cửa Đại

    Cộng một Nhà hàng ngon Hội An Một món khác đang khiến mọi người phát cuồng trong thời gian gần đây là nhà hàng hải sản Van Phi, nơi mang đến cho thực khách hương vị của hải sản tươi sống đích thực.

    [​IMG]Hải sản Van Phi luôn cung cấp các loại hải sản ngon, rẻ và chất lượng nhất

    Văn Phi là nơi tốt nhất để cung cấp và chế biến hải sản ở Hội An với nhiều món ăn chỉ cần nghe tên và thấy dạ dày đang sôi. Bên cạnh đó, điểm cộng cho nhà hàng này là nhà hàng có vị trí khá đẹp, nhìn ra biển và chỉ cách trung tâm Hội An 10 phút đi xe.

    14-Bánh quy và hến xào ở tiệm Ba Gia


    Địa chỉ: Ấp 1, Xã Cẩm Nam

    Muốn tìm một quán bar Ăn trưa tại Hội An Nhưng suy nghĩ mãi không biết món nào ngon, lạ và giá phải chăng? Leo lên xe và đến tiệm bánh và hến xào ở xã Cẩm Nam đi về.

    [​IMG]Bánh quy – bánh lạ chỉ có ở Hội An

    Trên thực tế, bánh đập là sự kết hợp giữa bánh tráng nướng, bánh tráng ướt và một số nguyên liệu khác. Ban đầu, bánh sẽ được nghiền với đậu xanh, sau đó đặt giữa hai miếng bánh tráng nướng và người bán phải khéo léo bẻ bánh ướt bằng bánh tráng, giúp hai lớp ngoài không bị vỡ.

    Cuối cùng, bánh sẽ được gấp làm đôi và ăn kèm với một đĩa hến xào, được tẩm ướp gia vị, vừa thơm vừa hấp dẫn. Hến đều rất béo, ăn Bùi, thưởng thức với bánh quy giòn để tăng hương vị tự nhiên của món ăn này.

    Cơm gà mận 15-Co


    Địa chỉ: Cầu gỗ cạnh cầu Nhật Bản, đường Công Nữ Ngọc

    Nhà hàng cơm gà của cô Man có một vị trí rất đẹp, nằm ngay gần chùa Cầu, đó là lý do tại sao nó luôn đông khách du lịch cũng như người dân địa phương xung quanh để thưởng thức.

    [​IMG]Nhà hàng có cả cơm gà và lầu

    Bên cạnh giá rất “ok”, gạo và tầng cao trong nhà hàng được đánh giá cao. Cơm tấm, có vị hơi giống gà xiên ở Hà Nội. Một món cơm đầy đặn với thịt gà, trứng với hương vị đậm đà luôn khiến nhiều du khách cảm thấy gắn bó khi đến đây để thưởng thức. Gà luôn đủ tiêu chuẩn, chỉ dai, ngon nhưng không rán như nhiều nhà hàng cơm gà khác.

    16-Bánh có thể Tuất


    Địa chỉ: Đối diện 182B Lý Thường Kiệt

    Là người Hội An, không ai không biết đến những tiệm bánh gia truyền đã xuất hiện từ lâu, Co Tuất.

    [​IMG]Nhà hàng ngon Hội An thường mở vào buổi trưa

    Mặc dù chỉ là một nhà hàng vỉa hè với giá cả phải chăng, nhưng bánh mì ở đây cực kỳ ngon. Một đĩa bánh kếp hỗn hợp có lớp vỏ giòn, thêm một miếng trứng cút vừa đẹp vừa béo và ăn để ngây ngất. Ngay cả nước sốt chua ngọt dùng để nhúng bánh cũng được trộn rất khéo léo, rất hợp với miệng. Khi thưởng thức bánh xèo, bạn có thể gọi món chả giò, hoặc bánh nướng với chúng, làm cho hương vị của món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

    17. Bánh Bèo


    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thái Học

    Đó chỉ là một gánh nặng nhỏ của việc bán bánh bẩn trên vỉa hè, nhưng Nhà hàng ngon Hội An Bà Bay vẫn sở hữu sức hấp dẫn riêng mà không một cửa hàng bánh bẩn nào khác ở Hội An có thể thay thế.

    [​IMG]Bánh là yếu tố làm cho nhà hàng trở nên đặc biệt

    Bánh Beo không phải là một món ăn mới, nhưng chỉ khi đến nhà hàng Ba Bay, bạn mới được thưởng thức cách ăn bánh Beo, nơi không nơi nào như thế này. Vẫn là một đĩa bún trắng tinh khiết với mắm tôm, thịt ngon, nhưng nhà hàng này dùng một thanh tre nhỏ để ăn bánh, không dùng đũa như bình thường.

    18. Nhà hàng mì đậu tôm đậu Bắc


    Địa chỉ: 38 Đào Duy Từ, phường Minh An

    Đúng như tên gọi của nó – “Strawberry North”, cửa hàng mì với sốt đậu tương tôm này có lẽ là nơi duy nhất có thể mang đến cho thực khách hương vị tiêu chuẩn nhất của mì đậu Hà Nội mà bạn khó có cơ hội nếm thử ở đây.

    [​IMG]Cửa hàng có không gian ngoài trời mở, bàn ghế rộng rãi.

    Bún đậu xanh bao gồm nhiều thứ như thịt lợn luộc, chả giò, chả giò, đậu chiên, … hòa quyện với nhau tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn được coi là đặc sản vỉa hè này. Thịt lợn được chủ nhân cắt thành miếng vừa ăn, kết hợp với đậu chiên giòn bên trong, chấm với một ít nước sốt tôm được chế biến theo khẩu vị của miền Bắc, khiến món ăn này trở nên phổ biến hơn đối với du khách. khách gần xa.

    19. Mì Quảng Ông Hải


    Địa chỉ: 6A Trương Minh Lương

    Một địa điểm khác cũng được nhiều người đam mê ẩm thực ưa thích khi đến Hội An là quán mì Ông Hải.

    [​IMG]Quán có gần 10 năm hoạt động và là địa chỉ yêu thích của những người sành phở Quảng

    Du khách đến cửa hàng mì quảng cáo Ong Hai hầu hết là vì sự hấp dẫn từ mì nghệ tây, trông cực kỳ bắt mắt. Sợi mì được kéo bằng tay bởi chủ cửa hàng, vì vậy nó trông to hơn mì của các cửa hàng thông thường khác. Nước dùng mì đậm đà, mặn và mặn của thịt, patties và tôm làm cho nhiều du khách chỉ cần nếm thử miếng đầu tiên.

    Cửa hàng hến xào 20 món ở Bến Tre


    Địa chỉ: 98/1 Nguyễn Tri Phương

    Mặc dù vị trí không thuận tiện và nằm cách xa trung tâm phố cổ một chút, nhưng bù lại cảnh quan của Nhà hàng ngon Hội An Điều này rất thơ mộng và quyến rũ.

    [​IMG]Một đĩa hến xào ăn kèm với bánh pancake làm “nhiều trái tim” thu hút rất nhiều thực khách

    Con hến của nhà hàng bị trầy xước từ Con Ngao rất nhỏ nhưng rất mập. Một đĩa hến xào với lá laksa, hành tây, mùi thơm lan tỏa trên các món ăn nóng hổi khiến nhiều thực khách thích thú và khen ngợi. Đến với hến xào Bến Tre, vừa ngon vừa ngắm khung cảnh thôn quê trữ tình, không có gì lạ khi nhiều du khách không ngần ngại đến nhà hàng này để thưởng thức.

    Bên cạnh việc tham quan những cảnh đẹp, khám phá ẩm thực cũng là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn tìm hiểu, phải không? Do đó, hãy đến Hội An mà không “tìm kiếm” qua top 20 Nhà hàng ngon Hội An Trên đây thực sự là một sự hối tiếc lớn, các bạn.

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...