63 Stravel

Review 5 homestay Phú Thọ giá rẻ “ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC DÂN TỘC” nên ghé

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Homestay giờ đang “nổi như cồn” nhờ chỗ ở tiện nghi, sang trọng như khách sạn, đẹp như resort, giá rẻ như nhà nghỉ và thân thiện như ở nhà. Phú Thọ cũng là tỉnh không phải ngoại lệ khi sở hữu top 5 Phú Thọ homestay Xuống đây. Hãy cùng kenhhomestay.com khám phá ngay nhé!

    1-Quynh Nga Homestay

    • Địa chỉ: Bản Dù, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ
    • Điện thoại: 01668.408.082 – 0164.642.8118

    Homestay ở Phú Thọ đã đáp ứng thêm nhiều lựa chọn lưu trú cho du khách

    Trong số các địa điểm, xã Xuân Sơn ở Phú Thọ được biết đến nhiều hơn vì có vườn quốc gia nên homestay cũng ra đời nhiều hơn ở đây.

    Quỳnh Nga Phú Thọ homestay là một cái tên có thể kể đến. Bên cạnh đó, nơi đây chuyên phục vụ du khách còn được thiết kế với phong cách thông thoáng, mát mẻ bởi những dãy nhà sàn gỗ kết hợp với nhân viên khang trang bao gồm nơi ăn, nghỉ và vườn hoa. Màu sắc sặc sỡ để tạo ra một kỳ nghỉ thú vị.

    [​IMG]Quỳnh Nga Homestay mang phong cách thoáng mát, phóng khoáng

    2-Homestay Lam

    • Địa chỉ: Bản Dù, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.
    • Điện thoại: 0943.924.996

    Xét về yếu tố gần địa điểm du lịch như trung tâm Vườn quốc gia Xuân Sơn thì có Homestay Lam tọa lạc tại Tân Sơn, Phú Thọ là một địa điểm đẹp, thuận tiện cho cả lưu trú và tham quan.

    [​IMG]Homestay Lam là tên của núi rừng

    Từ đây bạn có thể nghỉ ngơi lấy lại sức, sau đó lên kế hoạch chinh phục thiên nhiên vườn quốc gia với thác nước và rừng cây hùng vĩ, sau đó trở về nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh với không gian riêng tư.

    Homestay Phú Thọ Mang tên Lâm, điểm nhấn là có những dãy nhà sàn được thiết kế độc đáo, thoáng mát, đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện đúng hồn dân tộc Mường Tân Sơn, Phú Thọ. Vì vậy đây cũng là cơ hội để bạn khám phá văn hóa bản địa nơi đây.

    3- Areca Homestay

    • Địa chỉ: Bản Dù, Vườn quốc gia Xuân Sơn, Tân Sơn, Phú Thọ.
    • Liên hệ: 0975.98.2979

    [​IMG]Với phương châm Khách đến là nhà, Areca sẵn sàng phục vụ Quý khách

    Areca Homestay được xây dựng theo kiểu nhà sàn truyền thống của người Mường bản địa tại Vườn quốc gia Xuân Sơn, Phú Thọ.

    Với nhiều không gian thoáng đãng, khi đến với Areca Homestay, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ mang đậm phong cách của vùng đất và con người nơi đây.

    [​IMG]Cau nơi có nhiều không gian thoáng đãng, thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên

    Homestay Phú Thọ Đây cũng là nơi cung cấp các dịch vụ: ẩm thực, nghỉ dưỡng cộng đồng, cà phê, giải khát; ngâm chân của người Dao hoặc tổ chức các sự kiện, hội nghị, hướng dẫn du lịch; Cho thuê trang phục truyền thống… để du khách có được niềm vui bất tận với kỳ nghỉ của mình.

    4-Ky Tam Homestay

    • Địa chỉ: Bản Lấp, Xuân Sơn, Tân Sơn, Phú Thọ
    • Điện thoại: 0989 866 005

    [​IMG]Tại Kỳ Tâm Homestay, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống của đồng bào dân tộc Mường và Dao

    Kỳ Tâm Homestay phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của du khách đến tham quan vườn quốc gia Xuân Sơn và trải nghiệm ẩm thực địa phương cũng như muốn tìm hiểu phong tục tập quán của đồng bào dân tộc nơi đây.

    [​IMG]Kỳ Tâm Homestay là nơi thể hiện đúng tinh thần của dân tộc Mường nơi đây

    Trong Phú Thọ homestay Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống của đồng bào dân tộc Mường, Dao và thưởng thức các món ăn đặc sản: gà nhiều cựa, vịt trời, cơm lam, xôi ngũ sắc, cua đá… kèm theo dịch vụ.

    5- Sen Homestay – Homestay đẹp Phú Thọ

    • Địa chỉ: Đầm Ao Châu, Hạ Hòa, Phú Thọ
    • Điện thoại: 0845 831 234 – 0868 803 001

    Dừng chân tại Sen Homestay, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ẩm thực đặc trưng của núi rừng và trải nghiệm tìm hiểu một số phong tục tập quán độc đáo của người dân nơi đây.

    [​IMG]Sen Homestay là nơi giúp bạn tìm hiểu thêm về văn hóa bản địa

    Homestay Phú Thọ Đây có đội ngũ nhân viên rộng rãi với sức chứa lớn, rất thích hợp để lưu trú dài ngày và tổ chức các sự kiện, lễ hội, giao lưu văn hóa … Ngoài dịch vụ lưu trú, ăn uống. đốt lửa trại, kết hợp giao lưu văn nghệ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của dân tộc Mường, Dao.

    Nếu bạn là người yêu thích du lịch, vừa muốn khám phá những điều mới lạ, tìm hiểu nét văn hóa vùng miền, vừa muốn được thoải mái, thân thiện như ở nhà thì nhớ ghé qua top 5 Homestay Phú Thọ giá rẻ Chúng tôi giới thiệu chúng ở trên! Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn niềm vui.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...