63 Stravel

Review 4 trang mạng tiếp thị liên kết được nhận xét là tốt nhất lúc này

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    Review 4 trang mạng tiếp thị liên kết được nhận xét là tốt nhất lúc này
    các bạn muốn là một người làm MMO, có lẽ các bạn đã Tìm hiểu rằng kiếm tiền online là một ngành nghề luôn luôn đổi thay nhưng Affiliate Marketing lại là một hình thức kiếm tiền online vững bền và hữu hiệu nhất trong suốt hàng chục năm qua. Do vậy các bạn tự hỏi Tiếp thị liên kết ở đâu sẽ tốt nhất, không cần e ngại về độ rủi ro cũng như mức huê hồng đem lại. Ngay sau đây mình sẽ chỉ ra một vài trang mạng tiếp thị liên kết uy tín bạn cần biết.
    1.Affiliate Amazon

    Amazon là công ty thương mại điện tử đa quốc gia, một trong các nhà bán lẻ trực tuyến to nhất tại Hoa Kỳ. Doanh số bán hàng trên internet sắp gấp ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì.

    Đây là chương trình affiliate lôi kéo lượng publishers phần lớn tham gia trên toàn toàn cầu và Việt Nam cũng không là ngoại lệ.

    [​IMG]

    các sản phẩm đa phần có chất lượng tốt, tương đối là dễ bán, lượng quý khách khổng lồ đến trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu. Tỷ lệ hoả hồng bạn có thể hưởng 4% – 10% trên mỗi sản phẩm.

    Ưu điểm của chương trình Amazon Affiliate:

    • Một trong các điểm đặc trưng khiến chương trình tiếp thị kết liên của Amazon được phổ quát người chọn lựa bởi vì Amazon là một website to và khôn xiết uy tín trên toàn cầu

    • Sản phẩm phổ thông, chất lượng và đủ mọi ngành nghề

    • thị trường rộng to
    Nhưng cũng Bởi thế mà chính sách cho chương trình Affiliate của Amazon cũng khôn xiết nghiêm ngặt

    2. Ecomobi
    Ecomobi là một trong các network affiliate uy tín tại các quốc gia Đông Nam Á.

    Ecomobi có hơn 100 đối tác to về thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Adayroi, Sendo, Tokopedia, Bukalapak,…, đối tác về vốn đầu tư, bảo hiểm như iDong, VP Bank, Bảo Việt,… và hoạt động ở 06 thị trường chính: Việt Nam, Indonesia, Thailand, Malaysia, Singapore với các văn phòng đại diện tại 3 đất nước.

    [​IMG]

    Ecomobi có số lượng user sử dụng hơi nhiều cộng thị trường rộng không chỉ nằm tại Việt Nam thì đây là kênh rất phù hợp với các bạn thích chiếm đa dạng thị trường không giống nhau.

    Ưu điểm của Ecomobi là chia sẻ doanh thu rất cao có đa dạng offer lên đến 25$. Tuy vậy sản phẩm phù hợp cho thị phần Việt Nam lại hơi ít.

    3. UNICA
    Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy – Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên.

    [​IMG]

    Sản phẩm khóa học online từ phổ thông ngành nghề như: kinh doanh, marketing, công nghệ, lớn mạnh tư nhân, sức khỏe, nuôi dạy con, ngôn ngữ…

    Mức hoả hồng trong khoảng 30-60% cho mỗi đơn hàng giới thiệu khóa học thành công.

    nếu tham dự vào chương trình cộng tác giảng dạy của Unica để hưởng mức phân chia lợi nhuận cao hơn.

    đọc thêm tại phổ thông review về một số trang mạng tiếp thị liên kết uy tín vui lòng truy cập website Mạng tiếp thị kết liên để biết thêm thông tin nhé !
     

Chia sẻ trang này

Loading...