63 Stravel

Review 3 máy khử mùi hôi giá tốt, đáng mua nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi highlandboiz010, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      2,578 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. cộng tham khảo top 3 máy khử mùi hôi giá thấp, nên mua trong bài viết dưới đây

    một. Nhận định Máy Khử Mùi vô trùng DrOzone Smart Clean Pro

    đồ vật ứng dụng kỹ thuật ozone đương đại, hiệu quả trong xử lý mùi trong nhà vệ sinh, các nhà hàng, phòng khách sạn, quán karaoke, quán cà phê có mức diện tích trong khoảng 15-25. Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn át mùi hôi tạm bợ như những sản phẩm tạo mùi hương hay bình ghé, Smart Clean Pro tận dụng những ưu thế của ozone một bí quyết khoa học, ozone được sản sinh ra nhanh chóng xâm nhập và phá vỡ cấu trúc của những phân tử mùi, chiếc bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cái bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay nảy sinh dịch bệnh.



    Khả năng khử mùi nhanh, an toàn, ngoại hình thông minh, hiện đại



    An toàn: vật dụng khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), máy khử mùi ko khí hiệu quả và tuyệt đối an toàn sở hữu cả người già, trẻ nhỏ, đàn bà có thai, hay vật nuôi trong nhà.

    Về thiết kế: Kích thước nhỏ gọn (198*118*40mm) tối ưu diện tích tiêu dùng, mang thể treo tường hoặc sử dụng miếng dán 3M vững chắc, đảm bảo dính kiên cố trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

    thuận tiện sử dụng: 5 chế độ chạy khác nhau, áp dụng cụ thể trong từng chừng độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn.

    sở hữu những tính năng hiện mang, Smart Clean Pro được xem là biện pháp giải quyết được mọi vấn đề rối rắm mà người dùng đang gặp phải trong lĩnh vực khử mùi. Smart Clean Pro - một đồ vật thông minh xứng tầm Anh em tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam.

    Tham khảo sản phẩm máy làm sạch rau củ tại website này của chúng tôi


    2. Đánh giá Máy Khử Mùi Ozone Đa Năng DrOzone 4g/h DrAir A4

    Máy khử mùi chuyên dụng Dr.Air A4 nhãn hiệu DrOzone là sản phẩm dùng cho không gian vừa và nhỏ. Vật dụng có khả năng tạo ra 4g Ozone/ giờ rất thích hợp với nhu cầu khử mùi trong phòng khách gia đình, tiệm cà phê, nhà hàng, khách sạn những ko gian có diện tích từ 60 - 100 m2.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù

    3. Phân tích Máy Khử Mùi Ozone Đa Năng DrOzone Dr.Air A3

    sát trùng ko khí, khử mùi hôi khói thuốc lá trong tiệm nét, quán game

    cái bỏ mọi dòng mùi cho phòng khách sạn, nhà nghỉ

    Khử mùi hôi nhà vệ sinh công cộng hoặc gia đình

    mẫu bỏ mùi khó chịu trong phòng hát karaoke...

    rất nhiều đều được xử lý chỉ trong vòng 15 phút bằng máy khử mùi chuyên dụng DrOzone Air Pro model Dr.Air A3 nhãn hàng DrOzone.



    Máy diệt trùng ko khí DrOzone Dr.Air A3 mẫu bỏ mùi hôi, virus vi khuẩn và các bào tử nấm mốc trong ko khí tạo điều kiện cho bầu ko khí trong phòng luôn trong lành, sạch mùi bằng bí quyết tạo ra khí Ozone, đây là chất khí nằm ở tầng bình lưu của khí quyển với tính oxi hóa mạnh. Sau lúc phá tan vỡ các phân tử gây mùi, diệt trùng ko khí thì Ozone sẽ tái hiện lại thành khí Oxi với lợi cho sự hô hấp của con người.



    bằng máy khử trungg ko khí DrOzone Dr.Air A3 trong phòng bạn ko chỉ sở hữu một bầu không khí sạch mùi, dễ chịu mà còn hoàn toàn lặng tâm vì được kiểm soát an ninh khỏi những vi rut gây bệnh, những tác nhân gây dị ứng.





    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Xixa
     

Chia sẻ trang này

Loading...