63 Stravel

Review 3 mẫu bàn ghế phòng họp The One được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 22 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu bàn ghế phòng họp The One đẹp đáng sở hữu trong năm 2022.

    >>> Mua bàn ghế văn phòng chính hãng tại: Bàn ghế The One

    Bàn họp 4-6 người CT2010H2 và ghế GH10

    CT2010H2 chính là mẫu bàn họp đầu tiên trong bộ bàn ghế họp văn phòng nội thất The One Hoà Phát giới thiệu sau đây. Với kích thước cụ thể là W2000 x D1000 x H760mm thì chắc chắn đây là mẫu bàn họp văn phòng có số đo vừa phải nhất. Mẫu bàn này sẽ được sử dụng cho cuộc hộ khoảng 3-6 người, tùy vào cách bố trí và sự tổ chức của cuộc họp mà số lượng người có thể tăng hoặc giảm. Nhìn chung, với số đo đó thì bạn có thể được ngồi thoải mái và trao đổi thông tin trong cuộc họp cũng dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    CT2010H2 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, được sơn PU nên ngay từ khi nhìn vào, bạn có thể thấy được sự bóng loáng và nó sẽ giúp đảm bảo độ mới lâu hơn. Bên cạnh đó, mặt bàn được thiết kế lượn sóng cách điệu, tạo không gian mới mẻ cho phòng họp. Bàn còn được cấu tạo thêm một chiếc yếm giữa ngăn cách hai bên, tạo sự riêng tư & lịch thiệp cho 2 bên ngồi đối diện nhau.

    Đi cùng với mẫu bàn họp sang trọng như vậy thì ghế GH10 chính là mẫu ghế đi cùng. Được thiết kế theo kiểu chân tĩnh vững chắc, bạn có thể ngồi tựa với lực lớn thì nó vẫn đảm bảo được không gian ban đầu. Bên cạnh đó, ghế họp GH10 được thiết kế liền với tay và đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Đệm tựa từ phần mông cho đến phần đầu đều có đường may chắc chắn và bạn có thể lựa chọn chất liệu bọc cho ghế là da thường hoặc da công nghiệp.

    Bàn họp 6 - 8 người ATH1810CN, OV và GL407

    Một trong những mẫu bàn ghế phòng họp không thể bỏ qua là bàn ATH1810CN, và ATH1810OV. Cả hai mẫu bàn này đều có cùng kích thước, thiết kế và màu sắc, nó chỉ khác một điều là bàn ATH1810OV được thiết kế hình OVal còn bàn ATH1810CN được thiết kế theo hình chữ nhật rõ rệt. Điểm giống nhau giữa hai mẫu bàn này mà bạn có thể thấy rõ nhất là có cùng kích thước, nên số lượng người chứa được trong mỗi chiếc bàn chỉ khoảng 6-8 người.

    [​IMG]

    Cả hai mẫu bàn này đều được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Chúng có cơ chế chống nước và chống trầy xước. Nên bạn có đặt để 2 mẫu bàn này trong không gian thế nào thì chúng vẫn đảm bảo được sự mới mẻ và bền bỉ. Mặt bàn được thiết kế liền và thẳng tắp, màu sắc cùng thiết kế đó thể hiện sự hiện đại, sang trọng và cũng không kém phần lịch lãm.

    Để phù hợp hơn với ATH1810CN, OV thì The One recommend cho bạn nên sử dụng mẫu ghế chân quỳ hoặc các loại ghế lưới cao cấp, một trong số những mẫu mà The One đề nghị chính là mẫu ghế lưới GL407. Khung ghế được làm bằng thép mạ và ốp nhựa nên tạo sự thoải mái nhất định cho người dùng trong quá trình họp hành. Bên cạnh đó, khung tựa nhựa được bọc vải lưới nên bạn ngồi sẽ có cảm giác êm ái.

    Bộ bàn ghế họp văn phòng NTH4315 & ghế SL718M

    Mẫu bàn họp 10 người NTH4315 chính là mẫu bàn new trend được thiết kế hiện đại, thường được sử dụng cho các cuộc họp nội bộ hoặc cuộc họp lớn của các công ty hay công sở. Bàn được thiết kế hình oval sang trọng, bàn không có đợt để đồ nên bạn có thể tự do để chân bỏ theo tư thế mình cảm thấy thoải mái & nghiêm túc nhất. NTH4315 được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp và được sơn màu sơn tùy chọn. Với mẫu bàn này, một cuộc họp được tổ chức với số lượng từ 10-12 người có thể sử dụng thoải mái. Sự thiết kế của bàn tạo cảm giác cho mọi người trong cuộc họp có thể liên kết, trao đổi và thân thiết với nhau hơn.

    [​IMG]

    SL718M được sử dụng liên kết với những mẫu bàn như NTH4315. Thiết kế của loại ghế này là ghế chân quỳ, nên nó có phần mới lạ và cách điệu. Đây chính là sản phẩm không thể thiếu trong các bộ bàn ghế phòng họp The One. Lưng liền 2 cốt nên bạn sẽ thấy chắc chắn và êm ái hơn khi tựa vào. Đệm mút được bọc da hoặc da công nghiệp, bạn có thể tự chọn và giá thành của hai loại này có sự khác nhau nhỏ nhặt. Bên cạnh đó, chân khung mạ và tay ốp nhựa cũng rất dễ bảo quản và chắc chắn.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Mọi nhu cầu cần mua bàn ghế The One, bạn có thể liên hệ qua số Hotline 028.3832.8572.

    >>> Nguồn tại: bàn ghế phòng họp The One
     

Chia sẻ trang này

Loading...