63 Stravel

Review 3 dòng nước hoa chanel chính hãng tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Perfume168, 9 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      540 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. Perfume168

    Perfume168 New Member

    Nước hoa nữ Chanel thường được Perfume168 xem như là một trong những cái tên quá quen thuộc đối với những ai yêu thích sử dụng các sản phẩm nước hoa này đến thời điểm hiện tại. Đây là thương hiệu chỉ cần nghe đến tên thôi cũng đủ làm cho bất cứ cô nàng nào cũng phải cảm thấy hạnh phúc.


    Bởi vì khi nhắc đến thương hiệu Chanel thì người ta thường nghĩ ngay đến những sự tinh tế và cuốn hút trong từng sản phẩm nước hoa nữ được sản xuất đến với người sử dụng. Có thể nói rằng Chanel là một trong ít các thương hiệu duy trì sức hút trong khoảng thời gian dài như vậy.


    Trong số các dòng sản phẩm nước hoa đang được sử dụng thì sẽ có những sản phẩm rất nổi bật luôn được mọi người yêu thích. Những sản phẩm đó sẽ được thể hiện dưới đây.

    Nước hoa Chanel No.5 Eau De Parfum nữ
    Vào năm 1921, bà Coco Chanel bất ngờ giới thiệu đến mọi người loại nước hoa đầu tiên với tên gọi Chanel No.5 được chính tay chuyên gia nước hoa danh tiếng Ernest Beaux điều chế dành riêng cho thương hiệu House Of Chanel. Đây chính là sự khởi đầu của dòng sản phẩm nước hoa được xem như biểu tượng của mọi thời đại.

    [​IMG]

    Trong số các dòng sản phẩm đó thì Chanel No.5 Eau De Parfum được các chuyên gia đánh giá là vượt lên trên cả không gian và thời gian nhờ hương thơm quyến rũ và đầy ngọt ngào, tinh tế. Với các thành phần như: hoa hồng, hoa lài, ngọc lan và cỏ vetiver.


    ⇒ Xem thêm: Nước hoa victoria secret XO

    Nước hoa Chanel Coco mademoiselle Eau De Toilette
    Dòng sản phẩm Chanel Coco mademoiselle Eau De Toilette được xem như là đại diện nét tươi trẻ đầy quyến rũ cùng sự trưởng thành tinh tế của người phụ nữ thế kỷ 21. Nhà chiết xuất nước hoa Jacques Polge đã thành công khi tạo một sản phẩm nước hoa thơm ngát được hòa quyện với sự nồng ấm của hương gỗ và da thuộc.


    Chanel Coco mademoiselle có hương thơm nhẹ nhàng được hòa quyện với mùi cơ thể tạo nên những mùi hương đặc biệt và đầy cuốn hút.

    Nước hoa Chanel Chance Eau De Parfum
    Hương thơm của sản phẩm Chanel Chance sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích sự cổ điển nhưng đầy tinh tế và tạo ra hương thơm cá tính không quá già cỗi và vẫn đậm chất quý phái.


    Mẫu nước hoa đầy tuyệt vời này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì những gì mang lại khi sử dụng. Sản phẩm sẽ rất phù hợp cho những buổi tiệc nhẹ nhàng, hẹn hò hoặc cafe cùng bạn bè, đồng thời bạn có thể sử dụng với tất cả các mùa trong năm mà không cảm thấy nhàm chán.

    [​IMG]

    3 dòng sản phẩm từ nước hoa Chanel nữ được kể trên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với mong muốn của bản thân mình. Nếu còn điều gì chưa được giải đáp rõ thì hãy bình luận phía dưới bài viết để chúng tôi trả lời nhanh chóng nhé.


    Nguồn: @Perfume168
     

Chia sẻ trang này

Loading...