63 Stravel

[Review] 20 homestay Đà Nẵng giá rẻ gần biển, cầu Rồng, sông Hàn view đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. 90

    Không cần đặt phòng khách sạn, không cần khu nghỉ dưỡng sang trọng, bạn vẫn có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái khi đi du lịch cùng Đà Nẵng homestay vẻ đẹp lung linh.


    1. NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

      Nhà mộc

    Địa chỉ: K35 / 30 Tô Văn Thành, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]Nhà Mộc được lấy cảm hứng từ niềm đam mê mãnh liệt của “chủ nhân” với gỗ. 80% không gian phòng và đồ vật được sắp xếp từ gỗ. Khi đến với Mộc House, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự ấm áp của gia đình khi sử dụng những món ăn ngon do chính “chủ nhân” tự nấu. Quan trọng nhất, Nhà Mộc nằm khá gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, …

    1. Hoa hồng

    Địa chỉ: 30/7, Hà Bông, Phước Mỹ, Sơn Trà và Đà Nẵng

    [​IMG]Với 99.000 đồng / 1 đêm, Rose Homestay là một trong những điểm dừng chân giá rẻ cho tất cả mọi người. Không chỉ vậy, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển từ Rose Homestay đến bãi biển Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng. Đây là một Hà Nội nổi tiếng gần biển với vẻ đẹp lung linh mà nhiều bạn trẻ đã chọn cho kỳ nghỉ của mình.

    1. Nhà trọ Hanigo

    Địa chỉ: Phổ 1 Dương Tự Quán, Đà Nẵng, liền kề bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, Đà Nẵng

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm một Hà Nội Đẹp, Hanigo sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho những ai muốn “tránh xa thủ đô, tìm kiếm hòa bình”. Hanigo Homestay là một ngôi nhà nhỏ xinh xắn nằm cách biển chỉ vài phút đi bộ. Bên trong ngôi nhà, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ, tạo sự thoải mái và ấm áp khiến bạn cảm thấy như đang sống ở nhà.

    1. Little Flower Homestay

    Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

    [​IMG]Bông hoa nhỏ là một Đà Nẵng homestay gần sông Hàn Vẻ ngoài xinh đẹp như một ngôi nhà “vạn hoa”, là điểm dừng chân cho những ai muốn đắm mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Đây là nơi mà nhiều người trẻ đã đến một lần không thể bị lãng quên. Không gian homestay tràn ngập những chậu hoa xinh xắn như một bức ảnh “selfie: lý tưởng cho các bạn trẻ.

    1. Diều biển

    Địa chỉ: Lô 21, đường An Thượng 32, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    [​IMG]Đây là một trong những homestay được trang bị đầy đủ tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt với quầy lễ tân 24 giờ và wifi miễn phí. Không chỉ vậy, Homestay Sea Kite còn dành một không gian bếp chung cho khách hàng sử dụng khi cần.

    1. DUNU Homestay

    Địa chỉ: K34 / 20, Lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]Trong danh sách Nhà nghỉ giá rẻ Đà Nẵng hầu hết, một đêm tại DUNU Homestay chỉ khoảng 80.000 đã trở thành lựa chọn nhiều nhất cho giới trẻ. Đến với DUNU Homestay, bạn dường như lạc vào thế giới của biển cả mênh mông với không khí trong lành của thiên nhiên. Các tông màu trắng và xanh dịu dàng, không chói mắt có thể giúp bạn xua tan những ngày mệt mỏi trong công việc và học tập.

    1. Chợ cá

    Địa chỉ: K259 / 15 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]Cái tên homestay cực kỳ lạ này là một trong những cái tên nổi tiếng nhất thế giới Hà Nội. Fish Market Homestay không có nhiều phòng nhưng mỗi phòng được thiết kế theo phong cách độc đáo. Đến đây, bạn có thể cảm nhận đại dương mênh mông, vô tận với những chú cá bơi xung quanh.

    1. Nhà trọ Pura Vida

    Địa chỉ: 22 Phạm Kiệt, Đà Nẵng

    [​IMG]Lấy màu trắng làm chủ đề chính, Pura Vida Homestay xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, lấp lánh, khiến bạn cảm thấy yên bình khi lần đầu tiên đến đây. Tất cả các địa điểm trong homestay được thiết kế tinh tế từ phòng đến vườn. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời cho những ai yêu thích “selfie”.

    1. RUBY Homestay

    Địa chỉ: 455 Kinh Dương Vương, Liên Chiêu, Đà Nẵng, Đà Nẵng

    [​IMG]Đây chắc chắn là một nơi không thể bỏ qua cho các cặp vợ chồng. RUBY Homestay được thiết kế như một thiên đường lãng mạn, yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đồ vật trong phòng sẽ khiến các cặp đôi có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ thế, Nhà nghỉ Đà Nẵng gần biển Điều này, bạn chỉ mất vài phút đi bộ để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Đà Nẵng.

    1. BaoBad Homestay

    Địa chỉ: Số 2 Bùi Hữu Nghĩa, Đà Nẵng

    [​IMG]BaoBad Homestay Đà Nẵng có vị trí gần biển, bạn chỉ cần khoảng 8 phút để đi biển. Tại đây, bạn được cung cấp một điểm dừng được trang bị đầy đủ với wifi miễn phí, TV và một khu vườn và sân thượng tuyệt đẹp.

    1. Aloe Garden Homestay

    Địa chỉ: 103 Xuân Diệu, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]Đây là một Nhà trọ đẹp ở Đà Nẵng với hệ thống wifi miễn phí. Mỗi phòng tại Aloe Garden Homestay đều có sân thượng nhìn ra biển, đây là một góc nhìn tuyệt vời cho những ai muốn xem hoặc chụp ảnh vẻ đẹp của bãi biển Đà Nẵng.

    1. Yêu nhà trọ

    Địa chỉ: 154 Hoài Thành, Đà Nẵng

    [​IMG]Love Homestay sử dụng kiểu trang trí cổ xưa độc đáo với khung gỗ, ghế gỗ và bàn gỗ nhỏ. Đây là một thiên đường ảo cho những người trẻ tuổi. Mỗi phòng tại Nhà nghỉ Đà Nẵng gần trung tâm Đây là một góc nhìn cực kỳ đẹp với đầy đủ tiện nghi.

    1. Mint Homestay

    Địa chỉ: 55/25 Ngũ Hạnh Sơn, Phước Mỹ, Đà Nẵng

    [​IMG]Đây là một nhà nghỉ Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố, cách bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ. Mỗi phòng ở đây được sắp xếp và tổ chức gọn gàng, với ánh sáng đầy đủ mang lại năng lượng và sức sống. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng bếp để nấu ăn mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

    1. Lucky Bee Homestay

    Địa chỉ: 453 Kinh Dương Vương, Đà Nẵng

    [​IMG]Lucky Bee Đà Nẵng là một homestay độc đáo với không gian sống hàng ngày kết hợp với không gian quán cà phê ở tầng một và tầng ba. Cảnh núi non tạo cảm giác yên bình với không khí trong lành. Không chỉ vậy, khi đến homestay này, bạn cũng có thể học các kỹ năng để nấu rượu, nuôi khỉ và gà.

    1. Sandy Homestay

    Địa chỉ: 43 Lê Lộ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    [​IMG]Đây chắc chắn sẽ là Đà Nẵng homestay Để lại ấn tượng tuyệt vời cho bạn khi đi du lịch. Sandy Homestay được thiết kế như một ngôi nhà sang trọng với tầm nhìn ban công tràn ngập ánh sáng. Không chỉ vậy, mỗi phòng đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi: ấm đun nước, TV màn hình phẳng, tủ sách, …

    1. An Giaien Homestay Homestay

    Địa chỉ: 2 cơ sở

    An Nhien Digan: K320 / 5 Hoàng Dieu, Đà Nẵng

    An Nhien Hippy: 10 Mai Xuân Thượng, Đà Nẵng

    [​IMG]Đây được coi là “ngôi nhà” của tất cả các bạn trẻ bởi bầu không khí tự nhiên, ấm áp. Ở đây, bạn không bị bó hẹp trong bất cứ điều gì, mọi thứ đều được thực hiện theo nguyên tắc: tự do, tự nhiên, tình nguyện, tự phục vụ, tự thanh toán và đặc biệt là nhẹ nhàng sau 10 giờ tối.

    1. Nhà trọ Kong Cieng

    Địa chỉ: 45 Hà Đặc biệt, Đà Nẵng

    [​IMG]Kong Cieng là một Hà Nội Phong cách Tây Nguyên hoang dã. Đến đây, bạn sẽ thấy các vật liệu trang trí được làm chủ yếu bằng vải thổ cẩm và gỗ. Đây chắc chắn sẽ là một nơi sống ảo cho những người trẻ tuổi thích vẻ đẹp mộc mạc của Tây Nguyên.

    1. Vitamin Vitamin

    Địa chỉ: 82 Thạch Lâm, huyện Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]Một trong Đà Nẵng homestay Mang hương vị của biển, Vitamineea sở hữu những bức tường sóng xanh sạch sẽ, nhẹ nhàng kết hợp với những chậu trang trí nhỏ tạo nên một không gian mát mẻ và nhẹ nhàng. Đây là điểm dừng chân cho những ai muốn tận hưởng những giây phút bình yên sau những ồn ào trong cuộc sống.

    1. Nhà nghỉ

    Địa chỉ: Lô 9-10-11 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    [​IMG]Homestay Đà Nẵng có một hồ bơi Đây là nơi thu hút rất nhiều khách hàng khi lần đầu tiên đến đây. Đến với Homestay Plazzo, bạn có thể tận hưởng những giây phút thoải mái với đầy đủ dịch vụ. Không chỉ vậy, homestay khá gần biển và gần các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng.

    1. Nhà Mun

    Địa chỉ: 72/34 Nguyễn Văn Thơ, Đà Nẵng

    [​IMG]Nhà Mun là Đà Nẵng homestay cho các cặp vợ chồng phổ biến. Điểm nổi bật của Mun House được thể hiện qua phong cách trang trí độc đáo của mỗi phòng. Đây sẽ là một góc nhìn tuyệt vời cho những người thích sống ảo.

    Trên đây là danh sách 20 homestay tuyệt đẹp ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn đã sẵn sàng để đến những homestay này?

    Tâm Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Loading...