63 Stravel

Review 18 Resort Lagi gần biển Kê Gà đẹp giá rẻ từ 3-4-5 sao tốt nhất Bình Thuận

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. ->

    [​IMG]

    Bãi biển Lagi có vẻ đẹp quyến rũ, hoang dã và những con người giản dị và trung thực luôn là điểm dừng chân thú vị mỗi mùa hè. Du lịch biển ngoài khách sạn, nhà trọ rồi Khu nghỉ dưỡng Lagi cũng mang lại rất nhiều kinh nghiệm hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy kiểm tra các khu nghỉ mát tốt nhất với Thamhue24h.info.


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    Những khu nghỉ dưỡng Lagi đẹp, giá rẻ.

    1. Khu nghỉ dưỡng cực quang


    [​IMG][​IMG]Khu nghỉ dưỡng cực quang Lagi sở hữu một vị trí đắt tiền, ngay trên bãi biển mát mẻ, không gian trong lành và yên bình. Khuôn viên rộng rãi, thiết kế cổ điển với phong cách Việt Nam, toàn cảnh như một ngôi làng nhỏ với những ngôi nhà mái mộc mạc được bao quanh bởi khu vườn xanh tươi đầy ánh nắng.

    Khu nghỉ mát có bãi biển riêng, khu vực giải trí và hồ bơi ngoài trời. Khách có thể đặt phòng khách sạn hoặc thuê biệt thự để thư giãn. Tất cả các đơn vị có tầm nhìn ra vườn và được phục vụ bữa sáng miễn phí.

    Địa chỉ: Đường Lê Minh Công, Làng Mũi Đa, Thành phố Hồ Chí Minh Lagi, Bình Thuận

    – Số điện thoại: 093 768 8899

    – Phạm vi giá: 1.000.000 – 2.500.000 đồng / đêm

    2. Khu nghỉ dưỡng Cẩm Bình


    [​IMG][​IMG]Khu nghỉ dưỡng Cẩm Bình có một vẻ đẹp của sự hiện đại và thanh lịch kết hợp với phong cách cổ điển và truyền thống. Khu nghỉ mát bao gồm một khách sạn, công viên giải trí, spa và bãi biển riêng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và được phục vụ rất nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

    Khu nghỉ dưỡng có diện tích rộng, vườn mát là nơi tổ chức tiệc ngoài trời hoặc tiệc bể bơi bên hồ bơi. Nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn miễn phí, nơi khách có thể đặt tiệc theo yêu cầu.

    Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, tx. Lagi, Bình Thuận

    – Số điện thoại: 091 934 5858

    – Phạm vi giá: 560.000 – 1.300.000 đồng / đêm

    3. Coco Beachcamp LAGI – Khu nghỉ mát Lagi tuyệt đẹp


    [​IMG][​IMG]Coco Beachcamp Resort nằm trên bãi biển lộng gió, đây là nơi được nhiều khách du lịch yêu thích. Khu nghỉ mát có diện tích rộng, không gian thoáng mát, sân vườn và hồ bơi ngoài trời. Các phòng sang trọng, nội thất đầy đủ, view biển đẹp.

    Nhà hàng được thiết kế với phong cách hiện đại, phục vụ bữa sáng miễn phí, thực đơn đa dạng từ Âu đến Á. Đặc biệt, mỗi đêm tại khu nghỉ dưỡng đều có một bữa tiệc, không gian tiệc đêm sôi động thích hợp cho những người thích sự phóng khoáng, vui tươi.

    Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, tx. Lagi, Bình Thuận

    – Số điện thoại: 093 316 3333

    – Phạm vi giá: 700.000 – 1.500.000 đồng / đêm

    Các khu nghỉ mát Lagi tốt nhất gần biển

    4. Khu nghỉ dưỡng biển Hòn Bà – Khu nghỉ dưỡng ở Lagi Bình Thuận


    [​IMG][​IMG]Hon Ba Bech Resort sở hữu một không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng và hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên. Nó mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

    Tại đây bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư tại phòng khách sạn hoặc biệt thự nhìn ra biển. Khu vườn có cây xanh, bóng mát và hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng có đầy đủ dịch vụ nhà hàng, spa, cafe phục vụ khách du lịch.

    Địa chỉ: Tống Duy Tân, Bình Tân, tx. Lagi, Bình Thuận

    – Số điện thoại: 0834 068 168

    – Phạm vi giá: 800.000 – 1.500.000 đồng / đêm

    5. Khu nghỉ dưỡng Mẹ Đá Chim


    [​IMG][​IMG]Một trong những Khu nghỉ dưỡng Lagi Những gì bạn không nên bỏ lỡ được gọi là khu nghỉ mát Mom Da Chim. Không gian ở đây rộng lớn, cách bãi biển chưa đầy 3 phút đi bộ và có một khu vườn riêng phủ bóng cây xanh.

    Khách có thể chọn phòng khách sạn hoặc biệt thự, bữa sáng miễn phí với khách lưu trú. Yêu thích nhất là hồ bơi lớn ngoài trời, một phông nền tuyệt đẹp để bạn chụp ảnh. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các tour du lịch trọn gói hấp dẫn.

    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Hàm Tân và Bình Thuận

    – Số điện thoại: 0252 3874 458

    – Phạm vi giá: 750.000 – 1.000.000 đồng / đêm

    Khu nghỉ mát Lagi gần bãi biển Ga Ga rất đẹp

    6. Golden Lotus Resort – khu nghỉ dưỡng Mũi Ke Ga


    [​IMG][​IMG]Golden Lotus Resort lấy cảm hứng từ hoa sen để tạo ra một kiến trúc truyền thống độc đáo với sự xuất hiện của Quốc Hoa. Khu nghỉ mát nằm ngay trên bãi biển, rộng rãi, thoáng mát và hình ảnh mặt trời mọc đẹp nhất.

    Khu nghỉ mát này cung cấp các khách sạn, biệt thự nhìn ra biển và vườn cho khách lưu trú. Nhà hàng sang trọng phục vụ nhiều món ăn ngon, cùng với các tour du lịch trải nghiệm, cắm trại và khu vui chơi trẻ em.

    Địa chỉ: Điện 719, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

    – Số điện thoại: 093 561 3491

    – Phạm vi giá: 1.000.000 – 1.500.000 đồng / đêm

    7. Khu nghỉ dưỡng nhiệt đới Đại dương


    [​IMG][​IMG]Một trong Khu nghỉ dưỡng Mũi Ga Yêu thích và cũng rất đông khách du lịch. Để đặt phòng khách sạn bạn cần đặt 2-3 ngày hoặc chọn biệt thự phù hợp với gia đình, nhóm dưới 10 người.

    Không gian đẹp có yếu tố tự nhiên bình dị, mang lại cảm giác thoải mái, sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi, bãi biển riêng để bạn khám phá, chụp ảnh và tận hưởng.

    Địa chỉ: Mã 719, Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

    – Số điện thoại: 090 977 0234

    – Phạm vi giá: 750.000 – 1.000.000 đồng / đêm

    8. Khu nghỉ dưỡng TTC – Khu nghỉ dưỡng Mũi Ke Ga Ham Thuận Nam


    [​IMG][​IMG]Khu nghỉ dưỡng TTC là khu nghỉ dưỡng 4 sao rất được nhiều khách du lịch yêu thích và sự lựa chọn là một điểm đến lý tưởng. Khu nghỉ mát rộng lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất của biệt thự và khách sạn được lấy cảm hứng từ các tính năng truyền thống và cổ điển để tạo ra một không gian sang trọng.

    Mỗi biệt thự có một hồ bơi riêng, trung tâm khu nghỉ mát cũng có một bể bơi chung lớn. Khu nghỉ mát rất gần bãi biển, có nhà hàng, vườn và khu vui chơi cho trẻ em.

    Địa chỉ: Thuận Quý, Hàm Thuận Nam và Bình Thuận

    – Số điện thoại: 0252 3683 072

    – Phạm vi giá: 1.200.000 – 2.600.000 đồng / đêm

    Đánh giá khu nghỉ mát nhìn ra biển Lagi tuyệt đẹp

    9. Bãi biển hoàng hôn nghỉ dưỡng


    [​IMG]Bao Anh Sunset Beach Resort có một vị trí rất thuận lợi khi nằm ở trung tâm thị trấn Lagi, chỉ cách địa điểm du lịch của núi Tã Cu 27km. Từ đây, du khách cũng có thể di chuyển đến nhiều khu du lịch quanh khu vực Bình Thuận.

    Tất cả các phòng tại khu nghỉ mát đều được trang bị hệ thống điều hòa không khí, phòng tắm riêng, hồ bơi ngoài trời và khu vườn nghỉ dưỡng chỉ có tại Bao Anh Sunset Beach Resort.

    Bao Anh Sunset Beach Resort cũng được coi là một trong Khu nghỉ dưỡng Lagi chất lượng Hầu hết các nhà hàng đều có thực đơn đa dạng, các món ăn tiêu chuẩn quốc tế, các món ăn địa phương được phục vụ chu đáo theo nhu cầu của khách hàng.

    Địa chỉ: Lê Minh Công, La Gi, Việt Nam

    10. Khu nghỉ dưỡng Hoàng Long Lagi


    [​IMG]Khu nghỉ mát Hoàng Long Lagi là một Khu nghỉ mát Lagi gần biển Nơi đẹp nhất được nhiều du khách lựa chọn là khu nghỉ dưỡng lý tưởng nhất ở Bình Thuận.

    Tất cả các phòng ở đây đều rất thoải mái với nhiều loại phòng đôi, phòng ba cho nhu cầu của khách hàng. Khu nghỉ mát Hoàng Long Lagi chỉ cách bãi biển một phút đi bộ và 19 km từ núi Ta Cu – vì vậy đây cũng là nơi trung tâm bạn có thể khám phá thêm về vẻ đẹp của Bình Thuận.

    Khu nghỉ dưỡng Hoàng Long Lagi cũng được nhiều khách hàng đánh giá là một địa chỉ với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện.

    Địa chỉ: Khu phố 6, đường Tống Duy Tân, phường Bình Tân, thị trấn Lagi, Việt Nam

    11. SaiGon Suoi Nhum


    [​IMG]Có rất nhiều dịch vụ tại SaiGon Suoi Nhum thu hút khách hàng yêu thích địa chỉ nghỉ dưỡng này. Đây là một khu nghỉ mát nằm ngay cạnh bãi biển Hàm Thuận Nam và chỉ cách Câu lạc bộ Golf Ocean Dunes 20 phút lái xe – vì vậy đây là một trong những Khu nghỉ mát lagi tốt Tốt.

    SaiGon Suoi Nhum có hệ thống phòng tiện nghi và sang trọng. Mỗi phòng đều có hệ thống màn hình TV lớn, wifi miễn phí, vật dụng cá nhân và phòng tắm riêng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ dịch thuật tại nhà hàng bên trong khu nghỉ mát cũng như các tour du lịch gần đó.

    Địa chỉ: Xã Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

    Đánh giá khu nghỉ dưỡng ở Lagi với hồ bơi tuyệt đẹp

    12. Khu nghỉ dưỡng Lagi Beach


    [​IMG]

    Lagi Beach Resort chỉ cách Phan Thiết 45 phút lái xe. Tại đây, khách có thể tận hưởng nhiều dịch vụ như sân golf, spa, hồ nước nóng.

    Tất cả các phòng riêng trong khu nghỉ dưỡng đều có ban công riêng, hệ thống wifi bao trùm toàn bộ khu nghỉ dưỡng cũng như thiết kế tiện nghi và đa dạng.

    Toàn bộ khuôn viên của Lagi Beach Resort cũng có hệ thống hồ bơi, nhà hàng, quán bar, dịch vụ giặt khô và cho thuê xe hơi, … Vì vậy, đây là khu vực. Khu nghỉ dưỡng Lagi Có hầu hết các tiện ích mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch ở khu vực Bình Thuận.

    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Lagi, Việt Nam.

    13. Khu nghỉ dưỡng vườn Cabilagi


    [​IMG]Cabilagi Garden Resort là một khu nghỉ mát nổi tiếng chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, tất cả các phòng khách đều có tầm nhìn ra biển để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Khu nghỉ dưỡng Bìnhi Lagi hạng nhất thu hút du khách bởi hệ thống hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quán bar và dịch vụ nghỉ dưỡng hạng nhất.

    Cabilagi Garden Resort cũng có nhiều khu vực được thiết kế tuyệt vời, chắc chắn sẽ là vị trí giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình.

    Địa chỉ: Nguyễn Du, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận.

    14. Khu nghỉ dưỡng Irelax Bangkok


    [​IMG]Khu nghỉ dưỡng Irelax Bangkok là một Khu nghỉ dưỡng Lagi 3 sao Mức cao nhất với hệ thống hồ bơi, nhiều hoạt động du lịch và dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn.

    Đây cũng là một vị trí rất thuận lợi khi bãi biển chỉ cách đó 18 phút đi bộ, khu du lịch Hồ Tràm chỉ cách đó 22km.

    Khách du lịch ở đây yêu thích các dịch vụ ở đây như thưởng thức bữa sáng kiểu Á, đạp xe để tham quan đường dài, nghỉ dưỡng tại hồ bơi ngoài trời, …

    Bạn cũng sẽ bị thu hút bởi các phòng khách ấn tượng chỉ được thiết kế tại Irelax Bangkok Resort.

    Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Việt Nam – Cách Lagi 24km.

    15. Khu nghỉ dưỡng yên bình – Khu nghỉ mát Lagi tuyệt đẹp


    [​IMG]Khu nghỉ dưỡng yên bình nằm dọc theo bãi biển Ga Ga, chỉ cách thành phố Phan Thiết 27km. Đây là một khu nghỉ mát rất đặc biệt với rất nhiều phòng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

    Bạn cũng sẽ rất thoải mái khi thư giãn trong những căn phòng rất đơn giản và thoải mái. Trong bất kỳ phòng nào cũng được trang bị TV cap, thiết bị hàng ngày, hệ thống phòng tắm riêng, … bên cạnh đó, Peaceful Resort cũng có phòng bi-a, cửa hàng quà tặng riêng. tặng, đào

    Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực Khu nghỉ dưỡng Lagi hoặc khu nghỉ dưỡng nằm gần khu vực Bình Thuận, khu nghỉ dưỡng yên bình sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

    Địa chỉ: Kế Ga, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết – cách Lagi hơn 20km.

    Xem xét các khu nghỉ mát giá rẻ ở Lagi với bãi biển tư nhân

    16. Khu nghỉ mát & Spa Princess d Nam An Nam


    [​IMG]Princess d”anAn Nam Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất ở Bình Thuận.

    Nhiều dịch vụ tại Princess d’n Nam Resort & Spa thu hút du khách bởi những tiện nghi sang trọng và tiện lợi nhất như phòng thiết kế, phong cách hiện đại; hệ thống hồ bơi, quầy bar, phòng xông hơi, câu lạc bộ trẻ em, nhà hàng với nhiều món ăn tiêu chuẩn quốc tế, ..

    Đây là một khu Khu nghỉ dưỡng gần biển Do đó, bạn có thể thư giãn tại bữa tiệc trên bãi biển hoặc thưởng thức những món hải sản ngon nhất.

    Địa chỉ: Khu vực Hòn Lan, Xã Tân Thành, Huyện Thuận Thuận, Phan Thiết – chỉ cách Lagi 23km

    17. Khách sạn Suối nước nóng Bình Châu – Khu nghỉ dưỡng & Spa


    [​IMG]Khách sạn Suối nước nóng Bình Châu – Resort & Spa gây ấn tượng bởi bồn tắm nước nóng lớn và tắm bùn phục vụ du khách khi lưu trú tại đây.

    Mỗi phòng tại khu nghỉ mát nổi tiếng này đều được trang bị TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện, dịch vụ massage VIP, thiết bị cá nhân và thiết bị. Khách sạn Suối nước nóng Bình Châu – Resort & Spa cũng có nhiều dịch vụ đa dạng như cho thuê xe ngựa, sân tennis, các hoạt động câu cá mới sâu sắc.

    Khách sạn Suối nước nóng Bình Châu – Resort & Spa cũng được coi là khu nghỉ dưỡng gần Lagi với vị trí rất thuận lợi gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

    Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc – chỉ cách Lagi 24km.

    18. Khu nghỉ dưỡng Long Châu


    [​IMG]Long Châu Resort chỉ cách Lagi 24km – tại đây bạn có thể tận dụng nhiều dịch vụ đẳng cấp như công viên Khu nghỉ dưỡng Lagi khác

    Tất cả các phòng đều được thiết kế với sự thoải mái tối đa, mới và hiện đại. Bên cạnh đó, Long Châu Resort còn có nhiều dịch vụ như hồ bơi, hệ thống spa, khu giải trí.

    Từ đây bạn có thể ghé thăm nhiều khu vực lân cận như 23 km để đến khu du lịch Hồ Tràm.

    Địa chỉ: Bình Thăng, Bình Châu và Xuyên Mộc.

    Trên đây là những chia sẻ về top 18 Khu nghỉ dưỡng Lagi và gần khu vực Lagi – hy vọng với thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ và du lịch của mình.

    Tác giả: Phan Cúc

    Viết Thamhue24h.info khi đăng bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...