63 Stravel

REVIEW 11 các quán cafe đẹp ở Sài Gòn Quận 1 ĐỒ UỐNG NGON – VIEW ĐẸP

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 28 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 927 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Ở trung tâm thành phố Sài Gòn không chỉ thu hút du khách với những điểm tham quan nổi tiếng như chợ Bến Thành hay phố đi bộ mà nơi đây còn có rất nhiều các quán cafe cực “xịn sò” cho bạn khám phá. Cùng chúng mình review các quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 đồ uống ngon mà lại có view cực đẹp dưới đây nhé!

    Pora Pora


    Địa chỉ: lầu 2, 7/13 Nguyễn Trãi, Quận 1

    Quả thực lâu lắm rồi mới tìm được một quán cafe quận 1 có view cực xinh xắn như vậy, ngay từ khi nhìn từ bên ngoài vào chắc chắn các bạn sẽ bị thu hút bởi không gian với tông màu trắng đậm chất “Hàn Xẻng”. Đặc biệt, phía trên của quán là một không gian mở ngoài trời với hàng cây xương rồng khi nắng chiếu siêu đẹp. Tuy nhiên, vào buổi trưa thì thường khá nóng, hầu hết mọi người chỉ lên trên chụp hình sau đó xuống dưới thôi à.

    [​IMG]

    Hơn nữa, vì quán mới mở nên mọi thứ tại đây vẫn còn cực kì mới, nhất là những bức tường trắng. Không chỉ gây ấn tượng với phong cách decor xinh xắn, menu đồ uống của quán cũng không làm bạn phải thất vọng chút nào.

    [​IMG]

    Mình nghĩ mọi người nên thử smoothies bowl vì nghe đâu đây là đồ uống “must have” của quán đó! Tuy nhiên vì đang là một quán cafe đẹp ở quận 1 TPHCM cực hot nên quán thường rất đông khách.

    [​IMG]

    The Running Bean Coffee


    Địa chỉ: 115 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Thành, Quận 1

    Trước hết phải dành một lời khen cho The Running Bean Coffee vì sở hữu cho mình một không gian quá đỗi lý tưởng. Néu như bạn muốn tìm cho mình một quán cafe view đẹp quận 1 thì đừng bỏ qua nơi đây nhé! Phần mặt tiền của quán cực xịn, nổi bật với tông trắng đen nổi bật. Phía trước toàn bộ là kính nên bạn có thể tha hồ ngắm cảnh bên ngoài.

    [​IMG]

    Không những vậy, các loại nước uống của quán được đánh giá chất lượng rất tốt. Bên cạnh các loại cà phê rang xay cực thơm và ngon thì quán còn có thêm cả các loại sữa chua hoa quả, yến mạch dành cho những ai muốn healthy. Tuy nhiên, mỗi một hóa đơn chỉ được dùng wifi trong vòng 2 tiếng thôi nên các bạn nên lưu ý nhé! Ngoài ra thì không có điểm trừ gì cho The Running Bean Coffee hết!

    [​IMG]

    The Vintage Emporium


    Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1

    Nằm trong danh sách những quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên The Vintage Emporium. Đúng như tên gọi của quán, không gian tại đây được thiết kế theo phong cách đậm chất vintage nhưng lại pha chút gì đó cổ điểm và đậm chất trầm lặng. Nếu như bạn muốn tìm một quán cafe yên tĩnh quận 1 thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

    [​IMG]

    Tuy phía dưới tầng trệt không quá rộng thế nhưng nơi đây lại luôn mang đến cảm giác dễ chịu cho bất kì ai ghé tới. Meny đồ uống phong phú và siêu ngon. Ngoài ra còn có thêm cả thực đơn đồ ăn cực “chanh sả” cho bạn thưởng thức nữa đấy. Tuy giá có phần hơi mắc vì quán chủ yếu phục vụ cho tây thế nhưng so với những gì mà bạn cảm nhận được thì hoàn toàn xứng đáng.

    [​IMG]

    Tee’s Coffee Quận 1


    Địa chỉ: tầng 2, 252 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1

    Tọa lạc ở ngay tại tuyến đường nhộn nhịp và sầm uất ở trung tâm thành phố nên dù ở tầng 2 thế nhưng Tee’s Coffee vẫn được nhiều bạn trẻ ghé tới. Không gian của quán rất xanh và thoáng đãng vì được thiết kế lấy cảm hứng từ khu vườn nhỏ mát mẻ. Bên cạnh không gian trong nhà thì Tee’s Coffee còn có một góc nhỏ nhỏ ở ngoài trời dành cho ai muốn tận hưởng không gian thoáng đãng, ngập tràn cây xanh và ngắm nhìn đường phố đó!

    [​IMG]

    Cũng giống với những quán cafe đẹp ở quận 1 khác, menu đồ uống của Tee’s Coffee gồm những loại đồ uống cơ bản như cà phê đá xay, trà, cafe pha máy.. Đồ uống có mức giá khá rẻ so với những quán khác, chỉ khoảng từ 30.000đ – 45.000đ mà thôi.

    [​IMG]


    Nếu như bạn ở quận 3 và đang muốn tìm cho mình một quán cafe đẹp để ghé tới thưởng thức đồ uống cũng như chụp hình thì hãy update ngay bài viết những quán cafe đẹp ở quận 3 này nhé!
    Heritage Chinatown Confession – Hong Kong bên hông quận 1


    Địa chỉ: 10 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

    Có thể nói, Heritage Chinatown Confession là một trong số ít những quán cafe chất ở Sài Gòn được thiết kế theo phong cách Hong Kong. Chính vì vậy mà ngay từ khi quán đi vào hoạt động đã nhanh chóng trở thành một điểm check in quen thuộc của nhiều bạn trẻ rồi đó. Bật mí cho các bạn, Trần Quang Đại, Yến Nhi và cả dàn sao cũng thường xuyên tới đây bấm máy chụp hình đấy!

    [​IMG]

    Quán tọa lac ở ngay trung tâm của quận 1, ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước một không gian cực đẹp được lấy cảm hứng từ những bộ phim Hong Kong những năm 90. Bên cạnh đồ uống, quán còn phục vụ thêm cả những món ăn Trung Hoa như dimsum, há cảo…

    [​IMG]

    Shibui Concept


    Địa chỉ: 176 Lê Lai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

    Thêm một quán cafe đẹp quận 1 cho bạn tham khảo chính là Shibui Concept. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với tông màu gỗ sáng và trắng làm chủ đạo. Ở đây còn có 1 góc ban công với view nhìn ra công viên xanh mát cực đã nữa chứ!

    [​IMG]

    Đồ uống của quán bên cạnh các loại trà thì còn có thêm cafe pha máy và chắc chắn sẽ không thể thiếu những món làm từ matcha kinh điển rồi. Tuy nhiên, quán có phụ thu nếu như bạn chụp bằng máy cơ, máy quay phim hay máy ảnh số đấy nhé!

    [​IMG]

    Lekima – quán cafe quận 1 yên tĩnh


    Địa chỉ: 6 Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1

    Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một không gian quán cafe ngồi làm việc quận 1 hay thích hợp đọc sách, thư giãn thì hãy ghé tới Lekima nhé! Thoạt đầu khi tới đây mình cảm thấy quán có phần khá đơn giản với phần mặt tiền chỉ là một cách cửa vàng với tẩm biển màu hồng thế nhưng khi bước vào bên trong thì quả thực phải choáng ngợp thực sự. Không gian ở bên trong ngập tràn cây cối xanh mướt tha hồ cho bạn tránh nóng.

    [​IMG]

    Bên trong nhà cực kì yên tĩnh, thích hợp để bạn đọc sách, làm việc… Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên có những buổi workshop siêu hay ho nữa nhé! Vì là một tiệm trà nên đồ uống chủ yếu của quán hầu như toàn những loại trà mà thôi. Cực thích hợp với một không gian yên tĩnh như vậy đúng chứ?

    [​IMG]

    Okkio Caffe


    Địa chỉ: 120-122 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1

    Quả thực khi ghé tới Okkio Caffe bạn sẽ có cảm giác vô cùng an yên vì tìm được cho mình một không gian yên tĩnh vừa phố xá Sài Gòn náo nhiệt. Đặc biệt từ không gian của quán bạn còn có thể ngắm nhìn đường chợ Bến Thành nhộn nhịp hay còn đường Lê Lợi đang tấp nập xe cộ qua lại. Không gian quán rộng rãi và mang một màu sắc tươi mới.

    [​IMG]

    Quán phục vụ cả những món cafe truyền thóng nguyên chất cho tới những món cafe pha máy hiện đại. Điều mà mình khá ngạc nhiên bởi những bạn Barista của quán cực kì thân thiện, họ còn chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm hay những kiến thức về cafe nữa chứ!

    [​IMG]

    Theo như được chia sẻ thì đồ uống hot nhất của quán chính là cafe ngâm lạnh Cold Brew. Ngoài ra, tại đây còn có thêm cả các loại nước ép trái cây và bánh ngọt nữa nhé! Lưu ý nhỏ rằng quán không có chỗ gửi xe nên khi tới bạn hãy gửi ở phía đường Lưu Văn Lang nhé!

    [​IMG]

    Café Marcel


    Địa chỉ: 96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1

    Vì tọa lạc ở ngay trung tâm quận 1 nên ngay từ khi đi vào hoạt động đã trở thành một quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 được nhiều bạn trẻ tìm đến rồi đó! Quán có không gian rộng và thoáng đãng với tông màu trắng là chủ đạo. Đặc biệt, ở đây còn có một view rooftop siêu thoáng đãng và nổi bật với tông màu hồng chủ đạo nữa đó!

    [​IMG]

    Nhắc đến Café Marcel thì chắc chắn phải nhắc đến đồ uống và đồ ăn. Bật mí cho bạn, đồ ăn của quán theo kiểu Brunch (ăn sáng và ăn trưa thành 1 bữa) thuộc dạng “nhất định phải thử”. Hơn nữa, đồ ăn còn được bày trí vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, cực kì thích hợp dành cho những ai thích chụp hình.

    [​IMG]

    Cộng Cafe


    Địa chỉ:

    • 2 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
    • 274 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1
    • 93 Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
    • 136 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1

    Không cần phải nói quá nhiều bởi Cộng Cafe là một quán cực kì nổi tiếng khắp các tỉnh thành cả nước. Thậm chí thương hiệu này còn mở thêm 4 chi nhánh ở bên Hàn Quốc nữa đó! Quả thực, Cộng Cafe đã vô cùng thành công khi đưa thương hiệu chuẩn 100% Việt Nam được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích. Ở quận 1 còn có tới 4 cơ sở với view cực đẹp cho bạn ghé đến.

    [​IMG]

    Cộng gây “đốn tim” với nhiều người bởi phong cách đậm chất vintage. Phần mặt tiền của quán với tông màu xanh lá cây đậm huyền thoại đã dần trở nên quen thuộc đối với những shoot hình của các bạn trẻ. Còn về đồ uống thì sao nhỉ? Trời ơi, đã đến Cộng Cafe thì nhất định bạn phải thưởng thức món cafe cốt dừa, cafe đậu xanh hay cafe cốm cực đặc biệt của quán nhé! Tin mình đi, đảm bảo bạn sẽ không hối hận đâu! Còn chần chừ mà không bổ sung ngay Cộng vào danh sách các quán cafe đẹp ở quận 1 cơ chứ!

    Thức Cafe Q1 – quán cà phê quận 1 giá rẻ


    Địa chỉ:

    • 182 Pasteur, p. Bến Nghé, quận 1
    • 37 Lý Tự Trọng, p. Bến Nghé, quận 1
    • 48 – 50 Huỳnh Thúc Kháng, p. Bến Nghé, quận 1

    Cafe Thức là một cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người dân Sài Gòn rồi đúng không nào? Đây còn được xem là môt quán cafe tiên phong phục vụ suốt 24h nữa đấy. Không gian quán tuy không quá đẹp như ở những quán cafe quận 1 khác thế nhưng nơi đây lại được nhiều người tìm đến bởi sự gần gũi.

    [​IMG]

    Có khá nhiều các quán cafe Thức quận 1 cho bạn ghé tới. Mặc dù các quán cách nhau không quá xa thế nhưng quán nào cũng rất đông đấy nhé! Menu đồ uống của quán khá phong phú với nhiều loại khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn, mà quan trọng là giá tại đây cực kì bình dân.


    Ngoài các chi nhánh ở quận 1 thì Thức Cafe còn được biết đến là một trong những quán cafe đẹp ở Gò Vấp. Vì quán mở phục vụ 24h nên bạn có thể tìm tới đây vào bất kì thời điểm nào trong ngày đó!
    Mộc Little Farm


    Địa chỉ: 38/16a Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Quận 1

    Đúng như tên gọi của quán, ngay từ khi đặt chân tới đây bạn đã cảm nhận được chút gì đó vô cùng an yên và nhẹ nhàng. Quán sở hữu cho mình mặt tiền khá rộng với một góc bên ngoài ngập tràn cây xanh. Với những ai yêu thích chụp hình thì chắc chắn tới đây sẽ vô cùng thích thú cho xem!

    [​IMG]

    Không chỉ là một quán cafe thôi đâu nhé! Ghé tới Mộc Little Farm bạn còn có thể học được vô vàn điều hay ho và thú vị nhờ những buổi học workshop như làm bánh, cắm hoa… Bên cạnh đó, tại đây còn thường xuyên diễn ra những buổi garage sale giúp bạn săn được vài món đồ hay ho mà cực thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    The new Thinker & Dreamer


    Địa chỉ: 26B Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1

    Nếu như bạn đã từng biết đến Thinker & Dreamer với không gian nhỏ xinh trên chung cư 42 Nguyễn Huệ với không gian nhỏ xinh thì nay đã có thêm một phiên bản hoành tráng siêu rộng rãi ở ngay đường Lê Lợi đó. Quán được thiết kế theo tông trầm đậm chất cổ điển Châu Âu. Khi từ khi tới đây bạn sẽ cảm nhận tất cả dường như lắng đọng và vô cùng an yên, lý tưởng cho những ai đang tìm quán cafe quận 1 yên tĩnh.

    Menu đồ uống khá đa dạng và phong phú với vô vàn những loại trà cho tới cafe. Đặc biệt bạn hãy thử các món specialty của quán mà xem, chắc chắn không phải hối hận chút nào. À đừng quên ở bên ngoài mặt tiền của quán còn được decor cực xinh, tha hồ cho bạn bấm máy chụp hình.

    [​IMG]

    Infinity Coffee


    Địa chỉ: 71c Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1

    Quả thực không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một quán cafe view đẹp TPHCM bởi có quá nhiều quán cho bạn lựa chọn. Thế nhưng, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ cùng bạn ghé tới một quán cà phê quận 1 vừa được thiết kế ấn tượng lại còn vừa sở hữu một view có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao chính là Infinity Coffee ở số 71C Đồng Khởi.

    [​IMG]

    Quán nằm trong 1 căn hộ nhỏ gần Lucky Plaza, vì tọa lạc ở trên tầng 4 và xung quanh bao bọc bởi cửa kính trong suốt nên bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn đường phố. Với tone màu trắng và màu gỗ nâu chủ đạo, lối bày trí tối giản nên ngồi góc nào bạn cũng có những tấm hình cực chất nhé. Đừng quên note ngay lại địa chỉ quán cafe view đẹp quận 1 này để đi thôi!

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp danh sách những quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 đang hot cho bạn ghé tới thưởng thức các loại đồ uống cũng như thỏa thích bấm máy chụp hình. Nếu bạn biết thêm quán cafe đẹp nào khác thì hãy gợi ý cho chúng mình bằng cách để lại comment phía dưới nhé! Xem thêm những quán cafe đẹp ở Sài Gòn trong bài viết dưới đây nhé!

    - Check in 30 quán cafe đẹp ở Sài Gòn yên tĩnh, decor xinh xắn
     

Chia sẻ trang này

Loading...